Đi đám cưới Hari – Trấn Thành về, sao Việt phát biểu gây choáng thế này đây

Khá nhiều sao Việt đã không kìm được lòng, phải đăng status chia sẻ ngay sau khi đi dự đám cưới Trấn Thành – Hari Won về.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Đám cưới cổ tích của Trấn Thành và Hari Won cuối cùng cũng kết thúc nhưng dư âm của nó vẫn còn đọng lại trong rất nhiều người, đặc biệt là với những vị khách được tham dự trực tiếp lễ cưới. Không ít sao Việt sau khi đi dự đám cưới vợ chồng Trấn Thành – Hari về đều không kìm được lòng, phải lên đăng status chia sẻ nỗi lòng ngay lập tức khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Cô dâu Hari Won và chú rể Trấn Thành là tâm điểm chú ý của ngày Noel năm nay. Vượt qua bao nhiêu khó khăn, gian khổ cuối cùng cặp đôi cũng về một nhà với nhau.
Trấn Thành không ngại ngần thể hiện tình cảm với Hari ngay trước mặt mọi người.
Đám cưới cổ tích của vợ chồng A Xìn – Hari đã để lại rất nhiều dư âm và kỉ niệm trong lòng khách mời và các sao Việt cũng không ngoại lệ.
Nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình cũng có mặt trong đám cưới nhưng vì có lịch trình làm việc nên chỉ ở lại một lúc rồi rời đi luôn. Anh chàng chỉ còn biết than trời kể khổ trên facebook khi mới kịp xem menu thực đơn đám cưới.
Trác Thúy Miêu sau khi hoàn thành nhiệm vụ làm MC cho đám cưới của bạn thân Trấn Thành thì đăng ảnh cô ôm đôi vợ chồng son cùng caption có chút tiếc nuối: “Đêm nay, vậy là nó đi làm chồng người ta.”
Dự đám cưới của Trấn Thành và Hari Won xong, ca sĩ Minh xù cũng muốn lấy vợ ngay. Anh chàng than thở hỏi Ngô Kiến Huy là: “Khi nào mới đến chúng mình hở Quy???” .
Nam ca sĩ cũng không quên cảm ơn Trấn Thành vì đám cưới nên mới có dịp được ăn tiệc và selfie cùng bạn bè đồng nghiệp.
Vợ chồng Tim – Trương Quỳnh Anh cũng đến dự đám cưới cổ tích của Trấn Thành và Hari Won. Trong khi Trương Quỳnh Anh đăng ảnh cùng caption như nhắc khéo chồng: “Anh Anh ưi, xem người ta họ cưới nhau rồi…kìa” cùng icon mặt cười…
Đi đám cưới vềBB Trần mới ‘dám’ tiết lộ lý do vì sao lại ăn mặc ‘đẹp lồng lộn’ gây sự chú ý. Hóa ra là do được chú rể Trấn Thành yêu cầu!
Vợ chồng Lý Hải – Minh Hà thì lại lên chúc đôi vợ chồng son trăm năm hạnh phúc trên facebook một lần nữa.

Hôn lễ của Trấn Thành và Hari xúc động đến nỗi khiến cho Trang Pháp và Pé Sam suýt khóc!
Cô giáo Khánh’ cáo lỗi phải về trước do có việc gấp, đồng thời cũng cảm ơn Ngô Kiến Huy đã chở anh chàng đi ăn cưới và xin lỗi ca sĩ Bảo Anh vì đã để cô nàng ở lại ‘bơ vơ giữa chợ đời nghiệt ngã’.

Nguồn: blogtamsu

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…