Đến Việt Nam, Junsu (Kang Tae Oh) bớt đẹp trai đi nhiều!

Dù vẫn khiến nhiều khán giả siêu lòng nhưng phải thừa nhận là so với phần 1 “Tuổi Thanh Xuân”, Junsu (Kang Tae Oh) đã xuống sắc khá nhiều.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Tuổi Thanh Xuân 2 đang phát sóng và thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả. Sức hấp dẫn của phim phần lớn đến từ nam chính người Hàn – Junsu (Kang Tae Oh). Vẻ điển trai cũng như diễn xuất tự nhiên của Kang Tae Oh không những đã làm xiêu lòng không chỉ Linh (Nhã Phương) mà còn đánh gục nhiều trái tim khán giả. Tuy nhiên, có một sự thật là, dù vẫn đẹp trai, nhưng Junsu không còn long lanh như phần 1 nữa.

Mặt đơ như tượng
Ảnh Internet

Nếu như Junsu trong phần 1 đẹp theo kiểu mạnh mẽ, bướng bỉnh thì sang đến phần 2, anh dường như đã được đạo diễn… “nữ tính hóa”. Từ giọng nói, nụ cười cho đến khuôn miệng (đặc biệt là khi nịnh nọt người yêu) Junsu đều điệu hơn rất nhiều.

Đành rằng đây là giai đoạn Junsu trưởng thành nên Junsu dịu dàng hơn trước, nhưng việc Junsu ít nhiều mất đi nét đàn ông trong cư xử cũng làm khán giả thương nhớ Junsu của phần 1. So với Linh, Junsu có vẻ “dậy thì không thành công” cho lắm bởi đến phần 2, Linh lại trở nên cứng cỏi, rũ bỏ vẻ bánh bèo ngày nào.

Ảnh Internet
Ảnh Internet
Có lẽ tập 1 “Tuổi Thanh Xuân” là trông Junsu khá khẩm nhất
Junsu có vẻ đã tăng cân nên gương mặt anh phúng phính thấy rõ

Bên cạnh đó, lớp trang điểm cũng dìm Junsu đi nhiều phần. Anh thường xuyên xuất hiện với gương mặt xám xịt, u ám ngay cả lúc đang vui vẻ nhất. Dường như để Junsu trông già dặn hơn, đoàn phim đã trang điểm cho anh trông già đi (khóe mắt Junsu thường được trang điểm đậm hơn) nhưng hơi quá tay.

Ảnh Internet
Suy nghĩ nhiều quá nên mắt thành mắt gấu trúc luôn!
Ảnh Internet
Ảnh Internet
Ảnh Internet
Ảnh Internet
Ảnh Internet
Junsu sau khi bình phục so với Junsu đang nằm trên giường bệnh còn xấu trai hơn rất nhiều
Đẹp trai cũng tùy lúc…
Ảnh Internet

Không biết có phải do đau đầu vì mất trí nhớ hay không mà Junsu lại xuống sắc nhiều đến như vậy. Trong lúc chờ Junsu phần 2 đẹp lên, chúng ta hay cùng ngắm lại những hình ảnh dễ thương của anh trong phần 1:

Ảnh Internet
Ảnh Internet
Hãy trả lại nụ cười tỏa nắng này cho Junsu…
Ảnh Internet
Ảnh Internet

Theo Kenh14

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…