Đến tận nhà Tùng Sơn, bố mẹ tiết lộ gây choáng về số tiền cầm theo lên Sài Gòn

Thật không ngờ đây chính là gia cảnh của Tùng Sơn đằng sau những bức hình gây bão cộng đồng mạng suốt thời gian qua.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Thời gian gần đây, cái tên Tùng Sơn hay “công chúa Thủy tề” là cái tên được cộng đồng mạng nhắc đến với tần suất chóng mặt. Được giới trẻ Việt biết đến như 1 hiện tượng mạng, Tùng Sơn nhanh chóng xuất hiện kín trên khắp trang mạng xã hội.

Tùng Sơn nhanh chóng trở thành cái tên được cộng đồng mạng truy lùng ráo riết.
Tùng Sơn nhanh chóng trở thành cái tên được cộng đồng mạng truy lùng ráo riết.

Nổi tiếng nhờ những bức ảnh hóa trang lố lăng, thảm họa, Tùng Sơn từ một chàng thanh niên quanh năm sống với việc đồng áng trở thành 1 người “nổi tiếng” với lượng follow khủng cùng với lời mời đi dự sự kiện. Tuy nhiên, mọi chuyện không dừng lại ở đó, khi cái tên Tùng Sơn đã đi quá xa khi liên quan đến pháp luật: Tùng Sơn cho rằng đã có người lợi dụng, trục lợi, thậm chí còn uy hiếp bắt mình bồi thường số tiền lên đến hàng chục triệu đồng.

Nổi tiếng, gây xôn xao cộng đồng mạng, nhận bao nhiều lời chỉ trích, ném đá từ dư mạng nhưng có ai từng nghĩ đến người đang khổ sở nhất chính là gia đình của Tùng Sơn? Chính gia đình của cậu không thể liên lạc với con trong suốt mấy ngày qua.

Ảnh: Internet.
Ảnh: Internet.
Ảnh: Internet.
Ảnh: Internet.
Ảnh: Internet.
Ảnh: Internet.

Tùng Sơn là chàng trai sinh năm 1995, quê ở huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh. Khác hẳn với những thông tin đã đăng tải trước đó, ngôi nhà của Tùng Sơn tồi tàn, tuềnh toàng nằm trong một góc nhỏ. Ở đây, người ta không hề biết gì đến cái tên “công chúa Thủy tề” hay Tùng Sơn đã gây náo loạn ra sao. Người dân ở đây, bao gồm cả gia đình Tùng Sơn là những người nông dân chân chất quanh năm sống nhờ việc đồng áng. Họ không có Internet và cũng không có thời gian rảnh rỗi để quan tâm đến những việc “vô thưởng vô phạt” này.

Ảnh: Internet.
Ảnh: Internet.
Ảnh: Internet.
Ảnh: Internet.
Ảnh: Internet.
Ảnh: Internet.

Được biết, bố của Tùng Sơn tên thật là Sơn Mươn, 42 tuổi. Mặc dù tuổi không quá lớn nhưng ông Mươn có vẻ ngoài khắc khổ, già hơn so với lứa tuổi. Vì lo lắng cho con nên ông Mươn đã bỏ hết công việc đồng áng có thể tìm mọi cách biết thông tin về con. Khi biết đến cuộc sống của Tùng Sơn những ngày qua, nét mặt của chú Mươn bỗng dưng buồn bã, không che giấu nổi nét ưu phiền. Ông Mươn cho biết, mấy ngày nay gia đình ông không liên lạc được với con. Mấy lần Tùng Sơn gọi về nhà chỉ nói vài câu hỏi thăm rồi cúp máy luôn.

Ảnh: Internet.
Ảnh: Internet.
Ảnh: Internet.
Ảnh: Internet.
Ảnh: Internet.
Ảnh: Internet.

Đó là nỗi buồn của người cha sau nhiều người khắc khoải mong con nhưng người buồn bã nhất trong căn nhà chính là mẹ của Tùng Sơn – người phụ nữ gốc Khmer với dáng người cao ốm và làn da đen vàng. Khuôn mặt của mẹ Tùng Sơn vô cùng buồn bã, đã nhiều ngày cô phải mất ăn mất ngủ vì chờ con. Dù không biết nói quá nhiều tiếng việt nhưng cô luôn cố gắng để nhìn những hình ảnh xem con trai đang sống thế nào.

Ảnh: Internet.
Ảnh: Internet.

Mặc dù đã biết những việc Tùng Sơn đã làm nhưng cả gia đình không ai giận dữ hay trách móc mà ngược lại mọi người luôn coi Tùng Sơn là cậu con trai ngoan ngoãn, hiền lành. Gia đình nhà Tùng Sơn rất nghèo nên cậu chỉ được ăn học đến lớp 9 và phụ giúp bố mẹ làm ruộng. Quanh năm phải sống bên 4 bờ ruộng nên thỉnh thoảng Tùng Sơn hay lôi vài bộ quần áo ra chế và giả làm con gái. Sau đó Tùng Sơn xin bố mẹ lên Trà Vinh cùng bạn bè. Mặc dù không có tiền nhưng chú Mươn vẫn cho Tùng Sơn 50 nghìn đồng. Gia đình Tùng Sơn rất buồn vì con trai bị người ta chửi bới, chê bai vì ban đầu với họ những hành động của Tùng Sơn chỉ là để vui đùa, không hề có mục đích gì.

Đến với gia đình Tùng Sơn, biết được cuộc sống thật sự của cậu nhiều người bỗng dưng phải nhìn lại thái độ của mình, không biết nên thương hay nên giận? Tùng Sơn trong mắt những người gần gũi nhất thì cậu là một người hiền lành, thật thà. Chính vì những sự bồng bột, ham chơi của tuổi trẻ cũng như sự thiếu thốn của gia đình nên hiện tại cậu đã phải nhận cái kết đi quá xa sự tưởng tượng. Thật đáng thương cho những người thân bên cạnh, luôn lo lắng, đứng ngồi không yên.

Theo Blog Tâm Sự

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…