Đây là cô gái mặc kín như bưng vẫn khiến dân mạng “bỏng mắt”

Những bộ đồ hở hang dường như không thể chứa được khuôn ngực đẫy đà của cô.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!
Yu Han là một hot girl nổi tiếng gợi cảm ở Hàn Quốc.
Tuy nhiên cô nàng chỉ được được biết đến nhiều sau khi bức ảnh chụp trộm cô ở một ga tàu điện ngầm. Bức ảnh này đã được một cư dân mạng đăng tải lên mạng xã hội.
Ngay sau khi bức ảnh được lan truyền trên các trang mạng xã hội Hàn Quốc, cư dân mạng đã lùng sục thông tin về hot girl ngực khủng này.
Tuy vậy, tất cả những gì họ tìm được lại vô cùng ít ỏi, hầu hết chỉ là những hình ảnh gợi cảm của Yu Han.
Theo thông tin đăng tải, Yu Han là một người mẫu online, sinh năm 1995, hiện đang sống và làm việc tại Seoul, Hàn Quốc.
Sau khi những hình ảnh gợi cảm của Yu Han được cư dân mạng truyền tay nhau, Yu Han trở nên nổi tiếng không chỉ trong nước mà còn được cộng đồng mạng ở các nước trong khu vực biết đến.
Nổi tiếng luôn đi kèm với tai tiếng. Nhiều người cho rằng, vòng một siêu khủng của cô nàng không tương xứng với thân hình mảnh mai của cô. Rất có thể cô là một sản phẩm của dao kéo hoặc photoshop.
Để đáp trả lại những đồn đoán vô căn cứ đó, Yu Han lên tiếng rằng vòng một của cô hoàn toàn tự nhiên. Cô nàng không sử dụng bất cứ biện pháp nâng ngực hay độn ngực nào, cũng không sử dụng photoshop để co kéo cơ thể.
Thậm chí, cô nàng còn tự nhận rằng mình là hot girl có vòng một tự nhiên khủng nhất châu Á.
Tuy nhiên, không giống với những hot girl ngực khủng khác, Yu Han không thích khoe vẻ gợi cảm của mình một cách lộ liễu. Cô nàng luôn diện đồ kín như bưng, hầu như không mặc bikini hay đồ nội y quyến rũ.
Ngay cả trong những concept chụp ảnh làm người mẫu, người ta cũng chỉ nhìn thấy Yu Han trong những bộ đồ gợi cảm vừa phải, không quá hở hang, thiếu vải.
Lý giải cho sở thích diện đồ kín đáo này, Yu Han cho biết, chỉ có những bộ đồ kín đáo mới có thể bao kín được vòng một của cô nàng. Những bộ đồ hở hang đều không thể chứa được khuôn ngực đẫy đà của cô, rất phản cảm.
Mặc dù diện đồ kín đáo, Yu Han vẫn khiến người hâm mộ của mình “bỏng mắt” bởi vòng một khủng.
Trên trang Instagram cá nhân của mình, Yu Han lấy nickname là Jeee622, thường xuyên đăng tải những hình ảnh xinh đẹp, nóng bỏng.
Hiện, cô nàng đã sở hữu hơn 133.000 người hâm mộ trên Instagram, mỗi bức ảnh nhận được hàng ngàn lượt yêu thích và chia sẻ.
Trong ảnh là Yu Han đang tạo dáng khoe cơ thể với những đường cong hút mắt.

Xem thêm: Tiết lộ không ngờ của MC Lại Văn Sâm

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…