Đây là cô gái được mệnh danh là “thần tiên tỷ tỷ” đang gây náo loạn Youtube

Xinh đẹp và vô cùng tài năng, Macy Kate đang ngày càng có thêm nhiều fan hâm mộ trên toàn thế giới.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Macy Kate là ai?

Cô nàng Macy Kate
Cô nàng Macy Kate

Macy Kate – cô ca sĩ người Mỹ sinh năm 1998 đang là một trong những ca sĩ trẻ khá hot trên Youtube. Ra mắt vào năm 2013, Macy khi ấy mới chỉ 15 tuổi và là ca sĩ trẻ nhất được kết hợp cùng ngôi sao Sean Kingston trong single “First kiss”. Cô đã hợp tác với Sony/ATV cho ra kênh youtube “Macy Kate Music” của mình, ngoài ra Macy cũng là ngôi sao đại diện cho nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng.

Mùa hè năm 2014, cô được khán giả biết đến nhiều hơn khi xuất hiện trong Rising Star – chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm tài năng âm nhạc nổi tiếng tại Mỹ, và lọt vào top 8. Macy còn đảm nhận vai chính trong nhiều talk show phổ biến dành cho tuổi teen trên ATV”s Lifestyle, Beauty & Fashion Channel… cũng như xuất hiện trên các kênh truyền thông nổi tiếng như: ABC Television, truyền hình NBC, tạp chí Billboard, Teen Vogue, tạp chí Pop-Star.

Vẻ đẹp sexy không tì vết của Macy Kate
Vẻ đẹp sexy không tì vết của Macy Kate

Có thể bạn chưa biết trước khi nổi tiếng, Macy đã từng đảm nhiệm khâu hậu trường hỗ trợ một số nghệ sĩ hàng đầu như: The OMG Girlz, Austin Mahone, Alex G, and Rick Springfield… Và rất có thể đó là những trải nghiệm đầu đời tuyệt vời để cô nuôi dưỡng niềm đam mê âm nhạc lớn dần và ngày một mạnh mẽ hơn.

Cơ duyên đến với âm nhạc của Macy

Khi được hỏi về việc cô đã đến với âm nhạc như thế nào, Macy trả lời :

“Khi tôi khoảng 5 tuổi, tôi bắt đầu học piano và được đào tạo cổ điển. Sau đó, khi tôi lớn lên, tôi không thích chơi cổ điển nữa vì nó trông thật nhàm chán. Vì vậy, tôi tham gia YouTube và bắt đầu tìm kiếm cách thực hiện những bản cover và bài hát khác nhau. Tôi tham gia một nhóm nhạc nữ ở Atlanta, và sau đó thử vai cho một số chương trình thực tế, rồi chuyển đến Los Angeles và bắt đầu hoạt động trên YouTube. Bây giờ, tôi ký hợp đồng với thương hiệu của Flo Rida”.

Âm nhạc của Macy ảnh hưởng từ những nữ nghệ sĩ nổi tiếng mà cô thần tượng như: Jessie J, Beyonce, Christina Aguilera, Alicia Keys… Có lẽ vì vậy mà những tác phẩm của Macy đều hướng tới hình ảnh vô cùng cuốn hút với một phong cách mạnh mẽ, đậm chất pop rock hiện đại. Trong tương lai không xa, chắc chắn Macy sẽ được đón nhận một cách rộng rãi hơn và chinh phục hàng triệu khán giả trên thế giới bằng những tác phẩm ngày một tuyệt vời của mình.

Bản cover “Dangerous Woman” – Ariana Grande

Bản cover “Love Yourself” – Justin Bieber

Viên ngọc toả sáng nhờ Youtube

Macy Kate hứa hẹn sẽ là Youtuber đáng xem trong thời gian tới
Macy Kate hứa hẹn sẽ là Youtuber đáng xem trong thời gian tới

Năm 2015, những Macynators (fan hâm mộ ca sĩ Mace Kate) đã giúp cô dần tạo nên tên tuổi và ảnh hưởng lên các phương tiện truyền thông xã hội, đặc biệt là Youtube. Khi đó cô chỉ mới 17 tuổi và chưa thật sự được nhiều người biết đến.

Bước ngoặt lớn nhất đến với Macy là lần hợp tác với “ông hoàng” YouTube – Kurt Hugo Schneider. Lần tham dự này đã giúp cô có thêm một lượng follow lớn, hơn 1,4 triệu lượt xem cho video PINK Medley và hơn 1 triệu lượt xem chỉ trong vòng 2 tuần cho video Radioactive. Những sản phẩm âm nhạc của Macy ngày càng được đầu tư chuẩn bị một cách chu đáo và chất lượng. Hiện nay kênh Youtube của cô có được xấp xỉ 600.000 subscribers và đạt đến gần 50 triệu lượt views.

Giám đốc điều hành của ATV (Awesomeness Television Network) đã từng nói: “Macy là một trong tươi tài năng trẻ mới của chúng tôi và cô sẽ có 1 triệu thuê bao trong thời gian không xa, có thể trong vòng 18 tháng tới”. Từ những thành công ấy, Macy ngày càng nỗ lực phát triển sự nghiệp biểu diễn trên những sân khấu thực thụ. Cô đã từng biểu diễn ở những sự kiện lớn với số lượng khán giả lên đến hơn 90.000 người cũng như nhận được sự chào đón nhiệt liệt tại nhiều show âm nhạc lớn tại The Sprint Arena.

Macy là một nhân tố mới đầy hứa hẹn trong ngành công nghiệp âm nhạc hiện nay. Cô không chỉ có khả năng chơi thuần thục các loại nhạc cụ như piano hay guitar, mà còn là một nhạc sĩ tài năng. Cô thường xuyên tự sáng tác nhạc cho chính mình và cả nhiều nghệ sĩ khác. Ngoài tài năng thanh nhạc, Macy được biết đến dưới hình ảnh là một nghệ sĩ piano ấn tượng, một hình tượng thời trang tuyệt vời.

Cô nàng thu hút mọi ánh nhìn với phong cách thời trang ấn tượng
Cô nàng thu hút mọi ánh nhìn với phong cách thời trang ấn tượng

Mặc dù còn khá trẻ nhưng khả năng biểu diễn live của Macy hoàn toàn có thể sánh ngang hàng với nhiều ngôi sao kì cựu trong ngành. Cô nàng đã giành giải Màn trình diễn Live tốt nhất – “Best Live Performance IndieMC 2014”. Không còn xa lạ gì với các phòng thu, Macy chứng minh sức hút của mình bằng cách tung ra single thứ 2 mang tên “iH8 That” vào tháng 1 năm 2015. Single đã nhận được hơn 350.000 lượt xem chỉ trong vòng 72 giờ đầu tiên phát hành.

Sự cuốn hút không chỉ đến từ giọng hát

Macy sở hữu nhan sắc mặn mà không hề thua kém bất cứ người nổi tiếng nào
Macy sở hữu nhan sắc mặn mà không hề thua kém bất cứ người nổi tiếng nào

Chất nhạc cũng giống như cá tính mạnh mẽ của Macy. Nếu thưởng thức thật trọn các sản phẩm âm nhạc của cô nàng, chúng ta sẽ cảm nhận được một trái tim đầy năng lượng, một tâm hồn tràn đầy cảm xúc như cô đang kể câu chuyện của chính mình, điều mà có lẽ không nhiều người trong lứa tuổi của cô có thể làm được.

“Khi bạn làm bất cứ điều gì, hãy mỉm cười. Bạn phải cảm thấy thoải mái với chính mình. Đặc biệt là nếu bạn đang đặt mình lên YouTube, bạn phải biết bạn là ai, bạn phải biết giá trị của mình, và rằng bạn rất tuyệt vời. Không quan tâm những gì người khác nghĩ, chỉ có thể tự tin với chính mình.

Khi bạn rất muốn một thứ gì đó, bạn phải thực sự chăm chỉ hơn những người khác đặc biệt khi mà không ai thèm bận tâm đến bạn. Và không một ai có thể nói rằng bạn không làm được gì đó. Làm việc chăm chỉ, thành công không hề dễ dàng”, Kate chia sẻ.

Cô nàng trông cực kỳ cá tính và sexy trong mỗi shoot ảnh
Cô nàng trông cực kỳ cá tính và sexy trong mỗi shoot ảnh

Macy luôn tin rằng cần có sự yêu thương giữa con người với con người, vì chúng ta đều ở trong cùng một thế giới, và tất cả mọi người sống để hỗ trợ lẫn nhau. Cô luôn muốn tác phẩm của mình như một người bạn đồng hành với tất cả người hâm mộ trên khắp thế giới, rằng sẽ chẳng một ai cô đơn nữa!

Nguồn tinnhac

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…