Đây là cách bà Melania phải lòng Tổng thống Donald Trump và yêu ông suốt 18 năm

Tình yêu của Donald và Melania Trump đã diễn ra như trong một bộ phim tình cảm.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Donald Trump giờ đây đã chính thức là Tổng thống mới nhất của nước Mỹ. Nhờ đó, bà Melania cũng đã trở thành First Lady – Đệ nhất phu nhân của xứ cờ hoa. Có lẽ đây cũng là phần thưởng cho bà Melania sau ròng rã suốt 18 năm luôn sát cánh bên chồng, kể từ năm 1998 đến tận bây giờ, thậm chí khoảng cách tuổi tác của họ cũng khá lớn – Donald lớn hơn vợ đến 24 tuổi. Vậy làm thế nào mà Donald Trump đã chiếm giữ được trái tim của người đẹp này suốt gần hai thập niên như vậy?

133460-full-1478693664896

Trước khi gặp gỡ Donald Trump, Melania là một người mẫu đang phất lên nhanh chóng. Người đẹp đến từ Slovenia xuất hiện trên loạt bìa tạp chí như Harper’s Bazaar, Vanity Fair, và từng khỏa thân trên tạp chí GQ phiên bản Anh.

Bên cạnh đó, bà còn sở hữu dòng mỹ phẩm chăm sóc da và trang sức riêng. Melania có thể nói nhiều thứ tiếng: tiếng Slovenia, tiếng Serbia, tiếng Anh, Pháp và Đức.

Melania từng là người đẹp nổi tiếng trong làng mẫu
Melania từng là người đẹp nổi tiếng trong làng mẫu

Donald Trump khi đó là một vị tỷ phú giàu có nhưng đã 52 tuổi và trải qua hai đời vợ. Ông từng cưới người mẫu đến từ Czech – Ivana Zelníčková – vào năm 1977 và có hai con trai, một con gái với nhau. Năm 1990, Ivana đã ly dị Donald sau khi ông ngoại tình với nữ diễn viên Marla Maples. 3 năm sau, Donald cưới Marla sau khi đã có với nhau một con gái, nhưng đến năm 1997 thì họ chia tay.

Donald Trump và người vợ đầu tiên
Donald Trump và người vợ đầu tiên
Cuộc hôn nhân thứ hai của Donald cũng kết thúc sau vài năm
Cuộc hôn nhân thứ hai của Donald cũng kết thúc sau vài năm

Vào tháng 11/1998, tại sự kiện thuộc một Tuần lễ Thời trang do người sáng lập của một công ty quản lý người mẫu tổ chức, Donald Trump đã để mắt đến nàng mẫu Melania Knauss ở đối diện ông trong căn phòng. Ông kể về khoảnh khắc ấy: “Tôi thấy Melania và tự hỏi: “Ai thế kia?”. Cô ấy khi đó là một người mẫu rất thành công. Cô ấy thật sự tuyệt vời. Tôi đã cố xin số điện thoại cô ấy, và cô ấy lại không chịu”.

Có điều là lúc đó, Donald vẫn còn chưa hoàn tất ly hôn với người vợ cũ Marla, và ông đã sánh đôi với một người khác khi dự đêm tiệc này. Melania kể lại với tạp chí People: “Tôi nghe nói anh ấy là người rất được phái nữ mến mộ, và tôi thì bảo: “Tôi không phải một trong số những cô đó”. Anh ấy thậm chí đã bảo người phụ nữ dự tiệc cùng mình đi vào phòng vệ sinh, để anh ấy có thể xin số điện thoại của tôi. Sau này khi biết điều đó, tôi nghĩ: “Chiêu trò này quả thật ma mãnh!””.

Donald và Melania Trump vào năm 1999
Donald và Melania Trump vào năm 1999

Melania đã không cho Donald số điện thoại của mình, nhưng thay vào đó, bà lại lưu số điện thoại của Donald. Quá mừng rỡ, vị tỷ phú đã cho người đẹp mọi số điện thoại mình có, từ số ở văn phòng, số ở căn hộ của ông tại New York cho đến số ở ngôi biệt thự Mar-a-Lago của Donald.

Vài ngày sau, Melania đã gọi cho Donald. Họ cùng đến nhà hàng Moomba, một địa điểm được nhiều người nổi tiếng yêu thích khi đó. “Tôi đã cảm thấy kinh ngạc vì sự tràn đầy năng lượng của ông ấy”, Melania kể lại.

75fcb5735a1154d9ad8b0826c9ebf9fb-1478693619463

Năm 2005, họ chính thức kết hôn tại Palm Beach, Florida. Trong đám cưới, Melania đã được diện bộ váy tinh tế trị giá đến 200.000 USD của Christian Dior. Đám cưới của cặp vợ chồng Trump lúc diễn ra đã trở thành tâm điểm chú ý trên các mặt báo. Vợ chồng Bill và Hillary Clinton khi ấy cũng tham dự hôn lễ. Ngay năm sau đó, Donald và Melania đã chào đón cậu con trai Barron, nay đã được 10 tuổi.

Vợ chồng Bill và Hillary Clinton vui vẻ dự đám cưới Donald và Melania Trump
Vợ chồng Bill và Hillary Clinton vui vẻ dự đám cưới Donald và Melania Trump
Vợ chồng Trump hạnh phúc bên cậu con trai Barron
Vợ chồng Trump hạnh phúc bên cậu con trai Barron

Đã 18 năm trôi qua kể từ lần gặp gỡ đầu tiên, Melania nói tình cảm của họ vẫn rất sâu đậm: “Anh ấy là một người rất lãng mạn. Chuyện tình của chúng tôi có thể khác biệt so với chuyện tình của người khác, nhưng dù sao thì anh ấy cũng là một người khác biệt so với mọi người. Chúng tôi có một mối quan hệ tuyệt vời và cả hai chúng tôi đều rất độc lập. Chúng tôi yêu những việc mình làm và đó là điều quan trọng nhất. Thời gian được ở bên nhau, chúng tôi cảm thấy thật sự tuyệt vời”.

Riêng Donald cũng dành rất nhiều tình cảm cho người bạn đời của mình. Ông nói: “Chúng tôi thậm chí không bao giờ cãi vã, chứ đừng nói tới chuyện đấu đá nhau. Chỉ đơn giản là chúng tôi thật sự hợp nhau”.

Và mặc dù Donald hay bị mang tiếng “xem thường phụ nữ”, nhưng theo Melania, thật ra thì ông rất tôn trọng ý kiến riêng của vợ mỗi khi tranh luận. Vị tổng thống cũng hoàn toàn chấp nhận chuyện vợ có suy nghĩ khác với mình.

Melania luôn sát cánh bên chồng trong cuộc tranh cử Tổng thống Mỹ
Melania luôn sát cánh bên chồng trong cuộc tranh cử Tổng thống Mỹ

Có thể nói, Donald Trump không chỉ may mắn trong sự nghiệp, mà còn may mắn trong cả tình cảm. Bằng chứng là ông đã gặp được tình yêu đích thực của đời mình. Dù cách nhau đến 24 tuổi, nhưng sau 18 năm, Melania vẫn luôn sát cánh bên chồng và hết lòng yêu thương, giúp đỡ người bạn đời của mình.

Nguồn Kênh 14

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…