Đây chính là những bảo bối giúp Nobita nhìn trộm Xuka tắm trót lọt tới 700 lần

Nhiều thanh niên chắc hẳn đang mong muốn được một lần như Nobita lắm đây.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Trong bộ truyện tranh nổi tiếng Nhật Bản – Doraemon, nhân vật Nobita được mô tả là một cậu bé hậu đậu, nhút nhát. Chính vì thế, Nobita luôn bị bạn bè ức hiếp và mặc dù mê cô bạn Xuka như điếu đổ nhưng cũng chỉ biết đứng nhìn từ xa.

Tuy nhiên, đó là chuyện diễn ra khi chú mèo máy Doraemon chưa xuất hiện. Với chiếc túi thần kỳ cùng vô vàn bảo bối, Doraemon đã đưa Nobita trải qua những ngày tháng thú vị hơn, dù rằng vẫn có nhiều rắc rối.

Cũng nhờ vào những bảo bối của Doraemon, Nobita đã có tới khoảng 700 lần gặp người trong mộng lúc cô bé đang tắm. Đa phần đây là những cuộc gặp xảy ra do sự cố song cũng có khi , đó là chủ ý riêng của Nobita. Và đây chính là những bảo bối đã giúp Nobita trở thành kẻ biến thái dễ thương nhất lịch sử.

1. Mũ tàng hình (mũ đá cuội)

Sau khi đội chiếc mũ này, những người xung quanh sẽ không hề nhìn thấy Nobita. Do đó, Nobita cũng dễ dàng theo Xuka vào phòng tắm mà hoàn toàn không bị phát hiện, trừ khi chính cậu tự thú nhận mà thôi.

Ảnh: Internet

2. Ao cá trong phòng

Vì đã quá chán ngấy với không khí ngột ngạt trong phòng, Nobita đã nhờ Doraemon biến phòng mình thành ao cá. Sau khi đã chơi đùa chán chê, 2 cậu nhóc quyết định đổi nó thành hồ bơi. Thế nhưng sau khi nhảy vào rồi ngoi lên mặt nước, cả 2 bỗng bàng hoàng khi phát hiện ra họ đang trong phòng tắm của Xuka và trước mặt chính là cô bạn. Đây chính xác là sự cố do lỗi kỹ thuật chứ không phải do Nobita cố ý đâu nha.

Ảnh: Internet

3. Cánh cửa thần kỳ

Không thể nhớ Nobita đã dùng bảo bối này bao nhiêu lần nhưng cũng nhờ có nó, Nobita đã khá nhiều lần nhìn thấy Xuka đang tắm, như thế này:

Ảnh: Internet

4. Tàu ngầm thu nhỏ

Trong lần này còn có sự “góp vui” của Doraemon khiến Xuka sợ hãi tới mức quên mặc áo choàng tắm.

Ảnh: Internet

Theo con số thống kê không chính thức, tổng cộng Nobita đã vô tình (hoặc cố ý) nhìn trộm Xuka tắm thành công tới 700 lần. Với lý do này, bảo sao xinh đẹp, học giỏi là thế nhưng Xuka sau này vẫn làm vợ của Nobita hậu đậu.

Nguồn Blogtamsu

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…