Đây chính là “hạnh phúc mới” của Midu sau khi chia tay Phan Thành

Midu vô cùng hạnh phúc và bất ngờ khi sắp được sang Hàn hội ngộ tài tử điển trai Lee Min Ho.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Sau thời gian ít xuất hiện trước công chúng, mới đây Midu chia sẻ tin vui được mời sang Hàn Quốc tham dự Korean Culture Entertainment Awards 2016. Hot girl Sài thành cho biết, cô khá bất ngờ và vui sướng khi nhận được thư mời.

Midu sẽ lên đường sang Hàn Quốc vào ngày 29/11. Ngoài việc tham dự lễ trao giải, Midu sẽ có thời gian làm việc tại Hàn Quốc 1 tuần trước khi về lại Việt Nam.

Midu chia được mời sang Hàn Quốc tham dự Korean Culture Entertainment Awards 2016
Midu chia được mời sang Hàn Quốc tham dự Korean Culture Entertainment Awards 2016

Năm 2016 được xem là một năm đầy ấn tượng với Midu. Vượt qua cú sốc tình cảm, Ngôi sao “Thiên mệnh anh hùng” lại tiếp tục gây ấn tượng với công chúng bằng hai vai diễn với hai tâm lý hoàn toàn đối lập trong “Bí ấn song sinh” và “4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu”.

Tuy nhiên cho đến tận bây giờ, khi nắm trong tay vinh dự được tỏa sáng trên thảm đỏ quốc tế, Midu mới có thể chứng minh, mình đang có được thành công vang dội trên con đường sự nghiệp. Trong lần sang sứ xở Kim Chi lần này, Mi du cũng có cơ hội gặp những ngôi sao nổi tiếng hàng đầu của Hàn như: Lee Min Ho, So Ji Sub, Ahn Jae Wook, Kim Nam Joo, Lee Da Hae…

Người đẹp sinh năm 1989 cũng mong rằng chuyến đi này sẽ là dịp bản thân được tham quan, giao lưu và kết nối hợp tác với nước bạn. “Hy vọng có thể tạo dấu ấn tốt về văn hoá và con người Việt Nam”, cô chia sẻ.

Midu mạnh mẽ và trưởng thành sau những sóng gió tình cảm
Midu mạnh mẽ và trưởng thành sau những sóng gió tình cảm

Sau khi chuyện tình cảm tan vỡ với thiếu gia Phan Thành, Midu đã có thời gian buồn bã và suy sụp. Người đẹp tìm đến công việc, giải trí, du lịch, mua sắm, dành thời gian bên cạnh chăm sóc người thân để tĩnh tâm và vơi đi nỗi buồn. Đã có lúc, cô thể hiện sự quyết tâm cao độ của bản thân trong việc “chấm dứt” mối quan hệ với bạn trai cũ trong khi Phan Thành vẫn còn muốn níu kéo. Và có lẽ đoạn chia sẻ trên đã chứng tỏ được hiện tại, Midu kiên quyết không còn vướng bận chuyện tình cảm với thiếu gia Phan Thành.

Gần đây Midu dính tin đồn “phim giả tình thật với bạn diễn” Harry Lu. Tuy nhiên, người đẹp đã nhanh chóng đính chính: “Thật ra thì sau cảnh hôn nhau phải quay đi quay lại 30 lần, mình đã say sẩm mặt mày luôn rồi chứ không phải say nắng nữa”, Midu hài hước chia sẻ.

Tâm sự về cuộc sống hiện tại, người đẹp cho biết: “Tôi cảm thấy vui vì luôn có gia đình và những người bạn tốt ở bên ủng hộ. Ngoài công việc yêu thích, tôi cũng thích được đi nhiều nơi, học hỏi và khám phá thế giới xung quanh. Đó là những điều hạnh phúc nhất tôi có được trong năm qua”.

Midu dính tin đồn hẹn hò với bạn diễn Harry Lu
Midu dính tin đồn hẹn hò với bạn diễn Harry Lu

Theo blogtamsu

Xem thêm: Chiêu trò mới: Phát tờ rơi rồi đánh thuốc mê cướp tài sản

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…