Đạo diễn “Kong: SKull Island” bán hết nhà cửa ở Mỹ để sang Việt Nam sống

Mới đây, trong buổi phỏng vấn với báo chí tại TP. Hồ Chí Minh, đạo diễn Jordan Vogt-Roberts tiết lộ rằng anh muốn đến Việt nam sinh sống và làm việc.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Sau buổi họp báo ra mắt Kong: Skull Island tại Bắc Mỹ thì đạo diễn Jordan Vogt-Roberts đã có mặt tại Việt Nam từ đêm qua và sáng nay (11/03), anh đã có mặt cùng nhà phát hành phim Kong: Skull Island để tham dự buổi phỏng vấn với báo chí Việt Nam trong TP. Hồ Chí Minh.

Jordan cảm thấy rất vui mừng khi bộ phim được công chúng Việt Nam đón nhận và yêu quý, việc được đến Việt Nam và thực hiện tác phẩm Kong: Skull Island là một niềm vinh hạnh cho anh.

Đạo diễn Jordan Vogt-Roberts

Bên cạnh đó, khi được hỏi về kế hoạch cá nhân thì Jordan đã tiết lộ anh sẽ chuyển tới sinh sống ở Việt Nam trong thời gian sắp tới. Anh đã rao bán căn nhà của mình tại Los Angeles và hy vọng sẽ chuyển tới TP. Hồ Chí Minh trong thời gian tới.

Đạo diễn Jordan Vogt-Roberts tiết lộ sẽ sang Việt Nam định cư:

Sau đó, đạo diễn còn chia sẻ rất nhiều về quá trình làm phim tại Việt Nam. Anh cho rằng những khung cảnh tại Việt Nam thực sự quá đẹp và sẽ rất khó khăn nếu như phải chọn ra đâu là nơi đẹp nhất. Khi được hỏi rằng liệu anh có đảm nhận phần phim tiếp theo của King Kong hay không thì Jordan cho rằng anh cần một thời gian nghỉ ngơi để tập trung thực hiện những dự án nhỏ hơn, mà trước mắt nó sẽ được làm tại Việt Nam.

Sau đó, Jordan Vogt-Roberts đã bí mật xuất hiện bên trong rạp của những suất chiếu Kong: Skull Island để gây bất ngờ cho khán giả.

Theo Kenh14

Xem thêm: Đạo diễn Jordan Vogt-Roberts đột nhập phòng chiếu gây bất ngờ cho khán giả của “Kong: Skull Island”

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…