Đăng ảnh giường chiếu bên nhân tình mới, Tùng Sơn không ngờ nhận được phản ứng thế này từ phía dân mạng

Bộ ảnh mới vô cùng lãng mạn của Tùng Sơn bên “nhân tình mới” khiến cộng đồng mạng hết sức choáng váng ngay từ giây phút đầu tiên.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Hiện tượng mạng Tùng Sơn đã khiến giới trẻ Việt điên đảo trong suốt thời gian dài. Cái tên “công chúa Thủy Tề” đã làm cho không ít người phải “mất ăn mất ngủ” nhiều tháng qua. Không cần ngoại hình lung linh hay tài năng nổi bật, Tùng Sơn vẫn nổi như cồn với vẻ xấu lạ của mình. Thường xuyên chia sẻ những bức hình với phong cách khác người, Tùng Sơn sở hữu lượt người người quan tâm đáng ngưỡng mộ.

Cả hai đều tỏ ra vô cùng hạnh phúc trong bộ ảnh mới

Những ngày vừa qua, tưởng rằng cái tên Tùng Sơn đã bị rơi vào quên lãng vì anh chàng không hề có bất cứ hành động gì. Nhưng không, sức hút của anh chàng vẫn còn nguyên cho đến khi chia sẻ bộ ảnh “giường chiếu” với nhân tình mới.

Ảnh Internet
Ảnh Internet
Không hề có bất cứ sự e ngại nào, hai anh chàng ngang nhiên quan tâm, chăm sóc với nhau
Ảnh Internet
Ảnh Internet
Ảnh Internet
Những phản ứng bất ngờ từ phía dân mạng khi thấy bộ ảnh tình tứ của hai nàng công chúa

Trong bộ ảnh mới, “công chúa Thủy Tề” đã có những hành động lãng mạn bên cạnh Thánh Sò – chàng trai được dân mạng cho là “hạnh phúc mới” của Tùng Sơn. Cả hai gần như vô cùng tự nhiên, thoải mái tạo dáng để cùng nhau có những bức ảnh hoàn hảo.

Ảnh Internet
Ảnh Internet
Ảnh Internet
Ảnh Internet
Ảnh Internet

Tùng Sơn còn không ngần ngại để dòng caption tình tứ: “Không phải Soái ca, Sơn đã tìm được hạnh phúc của đời mình. Mãi yêu công chúa tuần lộc”. Ngay sau khi thấy dòng chia sẻ mùi mẫn của Sơn Tùng với “công chúa tuần lộc”, cộng đồng mạng đã tỏ ra vô cùng thích thú. Bộ ảnh nhanh chóng nhận được 16 ngàn lượt yêu thích cùng hàng ngàn lượt bình luận và chia sẻ.

Bên cạnh những người phì cười vì sự lố lăng của cặp đôi “công chúa”, thì cũng không ít người ngưỡng mộ, chúc phúc cho cả hai. Đây được xem là bộ ảnh “thần thánh”, đánh dấu sự trở lại “lợi hại hơn xưa” của Sơn Tùng sau thời gian vắng bóng.

Theo Blogtamsuvn

Xem thêm: Mẹ đi vắng rồi, em đói thì bú tạm của anh nha

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…