Dân tình ‘sửng sốt’ trước lý do tại sao tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi muốn cưới Ngọc Trinh?

Câu trả lời dưới đây về lý do tại sao tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi muốn cưới Ngọc Trinh làm vợ thực sự khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Sau khi những bức ảnh thân thiết giữa Ngọc Trinh và ông Hoàng Kiều liên tục xuất hiện trên mạng xã hội trong thời gian qua, chính tỷ phú 72 tuổi này đã lên tiếng xác nhận chuyện ông đang hẹn hò với Nữ hoàng nội y. Bản thân người đẹp “Vòng eo 56” cũng cho biết cô thấy con tim mình vui trở lại khi có sự quan tâm, chăm sóc hết mực từ ông Hoàng Kiều. Không chỉ được nhận những món quà giá trị mà Ngọc Trinh còn được người yêu mua vé hạng VIP qua Mỹ chơi cũng như ra mắt đại gia đình bạn trai.

Dân tình ‘sửng sốt’ trước lý do tại sao tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi yêu Ngọc Trinh?

Thế nhưng, ai cũng tò mò khi đồn đoán rằng, tỷ phú Hoàng Kiều yêu Ngọc Trinh vì điều gì? Nhưng nếu muốn rõ ràng mọi chuyện thì có thể thấy ở Nữ hoàngnội yhội tụ đầy đủ yếu tố ‘Công, dung, ngôn, hạnh’ của người phụ nữ Việt Nam.

Xét về chữ “Công”, khán giả có thể nhận ra rằng, từ lâu, người đẹp Trà Vinh luôn thể hiện mình là người có niềm yêu thích với chuyện “đảm việc nhà” dù đã có người giúp việc, từ việc nhỏ nấu ăn, bếp núc. Cô thường xuyên chia sẻ những video mình vào bếp cùng mẹ, hay tự tay chuẩn bị bữa cơm gia đình rồi trổ tài nấu nướng cho nhân viên thưởng thức. Gần đây nhất là đoạn video ghi lại khoảng khắc Ngọc Trinh một tay bế ẵm cháu trai của Hoàng Kiều, một tay, người đẹp vẫn nấu nướng khá chu đáo.

Về “Dung”, tức dung nhan thì có lẽ khỏi cần bàn tới. Cô vẫn luôn được biết đến là một trong những mỹ nhân đình đám và xinh đẹp nhất nhì showbiz Việt cũng như nổi tiếng với danh hiệu “Nữ hoàng nội y” cùng làn da trắng xứ, gương mặt bầu bĩnh và đôi mắt to tròn, ngây ngô, đẹp như “thiên thần” của mình.

Còn với “Ngôn”, nếu như thời gian trước, Ngọc Trinh gặp phải nhiều tai tiếng vì những phát ngôn “chân thật” của mình rằng “yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn”, rồi lại “yêu tôi tốn kém lắm” nhưng có thể thấy, kể từ sau khi chia tay mối tình 8 năm, Nữ hoàngnội yđã thận trọng hơn trong lời nói của mình. Cô “ghi điểm” với công chúng, khi thường xuyên chia sẻ những quan điểm sống đậm chất ngôn tình, sâu sắc trên trang cá nhân.

Ngọc Trinh khá đảm đang với việc nhà

Cuối cùng là “Hạnh” – đức hạnh. Dù thường xuyên khoe ba vòng nóng bỏng với những bộ bikini gợi cảm, siêu bắt mắt nhưng nhìn lại thì bản chất của Ngọc Trinh vẫn rất đáng ngưỡng mộ – cô ngoan và chung thủy đến ngỡ ngàng. 8 năm bên người tình xứ Đài, Ngọc Trinh không hề dính nghi án tình cảm với bất cứ một người đàn ông nào khác. Dù trong cuộc tình đó, người đẹp Trà Vinh phải chịu cảnh yêu xa, là người đàn bà trong bóng tối, vì bạn trai đã có gia đình riêng tại Đài Loan.

Như những gì tổng kết lại, có lẽ Hoàng Kiều đã chinh phục được trái tim của người đẹp hội tụ đầy đủ “công, dung, ngôn, hạnh” và đó quả thật là điều may mắn với người đàn ông này.

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…