Choáng váng đời sống ăn chơi của cô em út trong gia đình có 3 chị em đang khiến dân mạng phát sốt

3 cô gái xinh đẹp, lại con nhà có điều kiện thế này, anh em dân mạng phát sốt cũng là chuyện bình thường đúng không nào?

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Cộng đồng mạng Việt đang vô cùng xôn xao trước bức hình của một gia đình tại thành phố Hồ Chí Minh. Bức hình này cũng đơn giản như bao gia đình khác nhưng chỉ khác ở chỗ, 3 cô nàng này quá đỗi xinh đẹp khiến bao người ngẩn ngơ lẫn tò mò.

Sau khi bức hình được các trang lớn trang nhỏ trên facebook đăng tải, dân mạng nhanh chóng tìm ra thông tin của 3 chị em nhà này. Được biết, 3 cô gái lần lượt là Hồ Ngọc Thanh Tuyền, Hồ Ngọc Thanh Giang và Hồ Ngọc Ý Nhi, tất cả đều là những cô gái thuộc thế hệ 9x hiện đang học tập và sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh.

Bức ảnh đang được nhiều trang fanpage facebook chia sẻ

Đáng chú ý, 3 cô gái có khuôn mặt na ná giống nhau, thân hình chiều cao gần bằng nhau nên cư dân mạng khá vất vả để nhận ra từng người một. Cả 3 cô gái đều sở hữu nhan sắc xinh đẹp, sắc sảo và vô cùng đỏm dáng trước máy ảnh.

Dù chỉ mới 17 tuổi nhưng cô em gái Ý Nhi đã có cuộc sống khiến nhiều người thực sự choáng váng. Đặc biệt, cô em út Ý Nhi được chú ý hơn cả khi mới tròn 17 tuổi cách đây không lâu và từng xuất hiện trên một vài tờ báo mạng.

So với 2 chị, phải công nhận Ý Nhi nổi bật hơn 1 chút khi sở hữu mái tóc dài, làn da trắng không tì vết cùng thân hình nuột nà. Tính cho tới thời điểm hiện tại, Facebook của Ý Nhi đã có hơn 40.000 lượt theo dõi và không hề thua kém bất cứ hot girl nào. Không chỉ vậy, từ những bức ảnh mà cô nàng đăng tải lên trang cá nhân, có thể thấy Ý Nhi còn có một cuộc sống cực kỳ sang chảnh mà bất cứ ai cũng phải ước ao.Tính cho tới thời điểm hiện tại, Facebook của Ý Nhi đã có hơn 40.000 lượt theo dõi và không hề thua kém bất cứ hot girl nào. Không chỉ vậy, từ những bức ảnh mà cô nàng đăng tải lên trang cá nhân, có thể thấy Ý Nhi còn có một cuộc sống cực kỳ sang chảnh mà bất cứ ai cũng phải ước ao.

Ý Nhi chụp ảnh cùng bố mẹ ngay trước cổng biệt thự của gia đình
Trên Facebook cá nhân của Ý Nhi không hề hiếm những bức hình được check in tại những nơi sang chảnh tại Sài Gòn hay các địa điểm du lịch

Cô thường xuyên di chuyển bằng chiếc xe ô tô hạng sang, mỗi lần xuất hiện là 1 lần gây náo loạn đường phố
Sắm điện thoại phải sắm kèm túi xách cho đồng bộ

Muốn biết cô nàng sống sang chảnh ra sao, cứ nhìn vào bộ sưu tập mỹ phẩm sẽ rõ
Cô thường xuyên sử dụng mỹ phẩm của những hãng có tên tuổi trên thế giới như Christian Louboutin, Channel, Versace…

Thành quả sau mỗi lần đi mua sắm

Bộ sưu tập nước hoa đắt đỏ
Và cả những đôi giày hàng hiệu xuất hiện trong tủ đồ của Ý Nhi

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Khi loạt thông tin và địa chỉ facebook của 3 cô gái được công khai, dân mạng còn mắt tròn mắt dẹt trước cuộc sống giàu sang, vinh hoa phú quý của họ. Thanh Tuyền, Thành Giang và Ý Nhi thường xuyên khoe ảnh check – in sang chảnh trong chính ngôi nhà mình và những địa điểm sang trọng khác.

Có lẽ vì nhan sắc xinh đẹp, cuộc sống khá giả và nhà có tận 3 nàng tiên như vậy khiến các cô gái này cũng trở thành những hot facebooker nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh. Trong khi Ý Nhi có gần 50.000 lượt người theo dõi thì Thanh Giang và Thanh Tuyền cũng xấp xỉ ngưỡng 15.000 người.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Theo Thethaovaxahoi.vn

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…