Dân mạng phẫn nộ khi Lâm Vinh Hải thẳng thừng: “Ăn không được phá cho hôi”

Mới đây, cư dân mạng gần như dậy sóng vì phát ngôn của Lâm Vinh Hải sau chuỗi ngày bị chỉ trích vì thói trăng hoa “giàu đổi bạn sang đổi vợ”…

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Vừa qua, nam vũ công Lâm Vinh Hải bất ngờ công khai mối quan hệ tình cảm với chân dài 9X – Linh Chi. Không những vậy, cả hai phủ nhận chuyện Linh Chi là “người thứ 3” và khẳng định họ vừa yêu nhau cách đây 1 tháng sau khi Lâm Vinh Hải đã ly dị vợ. Nhưng ngay sau đó, Lý Phương Châu – vợ cũ của anh chính thức lên tiếng tố cáo sự “dối trá” trơ trẽn của chồng cũ và người tình. Theo Châu, Hải và Chi đã yêu nhau trong lúc đóng phim khi mà cô và Hải chưa ly hôn và chính việc ngoại tình của chồng khiến gia đình cô tan vỡ.

Ảnh Internet

Trước áp lực thị phi, Lâm Vinh Hải khẳng định vấn đề ly dị của anh và vợ cũ không liên quan gì đến người thứ ba như chị nói. Lâm Vinh Hải cho rằng việc cá nhân nên để trong nhà giải quyết, không nên đưa lên mạng xã hội ảnh hưởng đến gia đình hai bên cũng như con gái Kỳ Kỳ.

Khi sự việc lỡ vỡ, trong khi dư luận thương xót cho Lý Phương Châu thì Lâm Vinh Hải lên tiếng bảo vệ tình mới: “Nếu có thể lãnh đòn dư luận thay Chi, tôi sẽ chịu trận”.

Ảnh Internet

Về phía Linh Chi,, người mẫu 9X cho biết cô nhận được sự ủng hộ hết mình của Lâm Vinh Hải trong công việc. Linh Chi kể mỗi lần cô đi làm, anh đều dặn dò kỹ lưỡng mọi điều. “Em phải ăn uống đầy đủ. Lần đầu tiên đóng kịch, em sẽ bị sượng nên cố gắng tập nhé”, cô hạnh phúc kể về người yêu. Nam vũ công còn hứa tới ủng hộ người yêu trong ngày công diễn kịch.

Trong khi vợ cũ vẫn trọn tình trọn nghĩa khen ngợi Vinh Hải trong chuyến lưu diễn ở Singapore mới đây và Lý Phương Châu cũng lên tiếng mong mọi người đừng bàn tán về chuyện gia đình cô nữa, thì Lâm Vinh Hải lại có cảm xúc ngược lại.

Lâm Vinh Hải nhắn gửi trên trang cá nhân

Sau nhiều ngày quyết định im lặng, mới đây Lâm Vinh Hải đã viết trên trang cá nhân dòng trạng thái khá ngắn gọn: “Chính thức hiểu câu: “Ăn không được phá cho hôi””. Status này của anh khiến cư dân mạng khá bức xúc. Đa phần họ cho rằng, anh đang ngụ ý ám chỉ Lý Phương Châu, vợ cũ của mình.

Chính dòng trạng thái này của Vinh Hải như chêm dầu vào lửa, dù anh không chỉ đích danh ai nhưng quả thật đã gây nên sự phẫn nộ lớn. Nhiều người cho rằng thay vì cảm thấy tức giận thì đáng lẽ ra nam vũ công nên im lặng và tận hưởng hạnh phúc mình đang có thì hơn.

Ảnh Internet

Theo WTT

Xem thêm: Ngọc Trinh và bạn khác giới tạo dáng độc lạ trên đảo

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…