Dân mạng náo loạn vì 5 mỹ nữ triệu fans “nóng rực” này

Loạt ảnh dưới đây sẽ khiến nhiều cô gái muốn lao ngay ra phòng tập để cải thiện dáng vóc và sở hữu hàng triệu người hâm mộ.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

1. Sommer Ray

Được biết là mẫu nữ thể hình luôi cuốn nhất nhì nước Mỹ hiện nay. Cô trở nên nổi tiếng nhờ sức hút mê người trên các trang mạng xã hội. Sommer Ray đang sở hữu 10 triệu fans trên Instagram.

1
Người mẫu 20 tuổi sở hữu hình thể mê người là nhờ chăm chỉ tập gym mỗi ngày. Cô phải luôn chắc chắn cơ thể mình không thừa mỡ thì mới hài lòng.
2
Sommer Ray luyện nhiều các bài tập săn chắc cơ và giúp tăng kích thước vòng 3. Khi tập chân và mông, người đẹp ưu tiên nhảy dây, bật nhảy, tạ cuốn chân, ngồi xổm di chuyển chân vịt, kéo cáp…
3
Khi tập ở nhà, người đẹp thường đi bộ và bật nhảy ếch qua các bậc thang. Còn khi tập tay và toàn thân, Sommer Ray lựa chọn chơi bóng chuyền, tập tạ nặng, chống đẩy… Mẫu nữ 9X còn tập thêm yoga vào các khoảng thời gian rảnh rỗi để tăng cường độ dẻo dai cho hình thể.

2. Michelle Lewin

4
Thân hình nóng bỏng thu hút.
5
Mẫu nữ thể hình 9 triệu fans người Venezuela rất nổi tiếng trên mạng xã hội Instagram. Cô sinh năm 1986 và hiện đang sinh sống ở Florida. Người đẹp cao 1m62, nặng 54kg cùng những đường cong hình thể mê người, múi cơ săn chắc.
6
Cô rất yêu thích tập luyện thể dục thể thao. Các bài tập nặng với cường độ cao giúp cô cải thiện dáng vóc rất nhiều, sở hữu những đường cong như ý.
7
Michelle Lewin đến phòng tập gym 5 buổi/ tuần, vào thứ 2, 3,4,6,7, nghỉ thứ 5 và chủ nhật. Thứ 2 luyện các bài tập cho lưng. Thứ 3 tập cơ bắp. Thứ 4 tập vai và cơ. Thứ 6 tập chân. Thứ 7 tập bụng.

3. Katya Elise Henry

8
Các bài tập mà cô ưa thích nhất là chạy bộ, tập tạ nặng, hít xà, kéo cáp, và squat.
9
Là người mẫu thể hình trẻ tuổi ở Mỹ, cũng là huấn luyện viên nổi tiếng trên mạng xã hội với 2,9 triệu fans. Mẫu nữ sở hữu gương mặt xinh đẹp, nữ tính cùng hình thể hoàn mỹ với số đo ấn tượng 86-61-91 (cm).
10
Katya chú trọng tập luyện cho vùng chân và mông vì cô nhận thấy vòng 3 chính là điểm nổi bật trên cơ thể. Cô tập cho vùng chân và mông 2 ngày mỗi tuần, đôi lúc tập tăng cường thì khoảng 3 ngày mỗi tuần. Các bài tập yêu thích của Katya là bước gập gối, gánh tạ, chống đẩy, kéo cáp…
11
Katya không thích tập các bài tập HIIT (Cardio cường độ cao ngắt quãng) mà chú trọng tập các bài tập LISS (Cardio cường độ thấp ổn định).
12
Lịch trình tập luyện cụ thể của người đẹp là: Thứ 2 – Tập cho chân và mông, thứ 3: Nghỉ ngơi, thứ 4: Chuỗi các bài tập cho phần thân trên và bụng.
13
Thứ 5: Tập cho chân và mông, thứ 6: Nghỉ ngơi. Thứ 7 và chủ nhật, Katya tập thêm yoga và vận động ngoài trời.

4. Valeria Orsini

14
Cô là một người mẫu vô cùng nổi tiếng người Mỹ, mang cả 3 dòng máu Colombia, Italia và Puerto Rica. Những bức hình sexy đăng tải trên Instagram đã giúp cô hút gần 4 triệu lượt theo dõi.
15
Điểm hớp hồn trên cơ thể của Valeria nằm ở vòng eo con kiến và vòng 3 vun cao gần 100 cm. Bữa ăn của người đẹp thường gồm thịt gà, cá, rau xanh, bột yến mạch và những thực phẩm lành mạnh khác giúp cô duy trì vóc dáng.

5. Dannie Riel

16
Cô gái nóng bỏng này sinh năm 1988. Người đẹp mang trong mình 3 dòng máu: Canada, Pháp và Trung Quốc. Người mẫu 28 tuổi hiện tại đang sở hữu hơn 1,3 triệu fan trên instagram

Nguồn Internet.

Xem thêm: Will you marry me?

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…