Dàn hot girl thị phi bị loại khỏi The Face Online

Những cái tên được cộng đồng mạng chú ý như Huyền Anh, Thúy Vi… đều trượt top 10 bình chọn. Con gái diễn viên Kiều Trinh gây bất ngờ khi vào vòng 2 dù đăng ký dự thi rất muộn.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!
Vòng một cuộc thi The Face Online chính thức khép lại. 10 thí sinh được bình chọn nhiều nhất chuẩn bị bước vào thử thách vòng hai, rút ngắn con đường đến nhà chung Gương mặt thương hiệu 2017.
Đứng đầu danh sách với hơn 600.000 lượt bình chọn là cô gái 21 tuổi – Nguyễn Bạch Tú Hảo. Cô sở hữu chiều cao 1,68 m và hiện là sinh viên Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Vốn là người mẫu ảnh chuyên nghiệp, Tú Hảo thể hiện thần thái khá tốt trong mỗi shoot hình.
Vị trí thứ hai thuộc về fashionista Châu Bùi. Cô gái sinh năm 1997 là một trong những hot girl nổi tiếng với cộng đồng mạng Việt nhờ gương mặt khả ái và phong cách thời trang trẻ trung, cá tính.
Thùy Linh được cộng đồng mạng chú ý một phần vì từng là bạn gái của ca sĩ Lê Hiếu. Bộ ảnh cô gửi dự thi The Face Online cũng được nhận xét “lột xác”, gợi cảm hơn so với trước đây. Với chiều cao 1,69 m, Thùy Linh hứa hẹn là chiến binh nặng ký của vòng 2.
Phan Quỳnh Như được biết đến với biệt danh “nàng thơ” của Soobin Hoàng Sơn vì từng tham gia diễn xuất trong MV Lalala. Cô sở hữu chiều cao lý tưởng 1,73 m với gương mặt cá tính. Quỳnh Như chia sẻ cô hướng đến hình ảnh phụ nữ mạnh mẽ.
Xếp thứ 5 là gương mặt không xa lạ gì với khán giả – người mẫu Dương Nguyễn Khả Trang. Chân dài 1,8 m từng giành giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2015 và tham gia cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu Siêu quốc gia 2016.
So với những thí sinh khác, Đoàn Ngọc Mỹ Hằng (24 tuổi) sở hữu chiều cao khiêm tốn 1,58 m. Tuy nhiên, cô lại gây ấn tượng bởi vẻ ngoài đáng yêu, ngọt ngào. Mỹ Hằng cũng cũng được cộng đồng mạng ưu ái gọi là “bản sao Suzy”.
Vị trí thứ 7 bảng xếp hạng thuộc về Nguyễn Thị Cẩm Tú – con gái diễn viên Kiều Trinh. Cô gái 20 tuổi mới đăng ký dự thi hôm 13/3 nhưng đạt được kết quả bình chọn khá cao (546.897). Cẩm Tú được mẹ định hướng trở thành diễn viên từ sớm. Năm 16 tuổi, cô đã có vai chính đầu tay trong phim điện ảnh Dịu dàng.
Nguyễn Thị Kim Chi, 23 tuổi, gần như luôn có mặt trong top 10 The Face Online. Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp, từng đoạt giải á quân tại một cuộc thi sắc đẹp hồi năm 2016.
Đứng thứ 9 với 507.543 lượt bình chọn là thí sinh đến từ miền Nam – Cao Hoàng Yến. Cô cao 1,73 m với số đo ba vòng 87-61-92.
Thí sinh cuối cùng giành được tấm vé vào vòng hai The Face Online là Lương Thị Trâm Anh (19 tuổi) với 496.030 lượt bình chọn.

Theo Yeah1

Xem thêm: TRAILER TUYỂN SINH MÙA 2 THE FACE VIETNAM 2017

https://www.youtube.com/watch?v=3CUfA_ALZRQ

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…