Đám cưới về làng gây tắc nghẽn cả đoạn đường dài, dân làng ngã ngửa khi thấy cô nàng này bước xuống

Với chiếc váy hở vai khiến vòng 1 như muốn rơi xuống, nàng phù dâu đã cướp hết sự chú ý của quan khách mà đáng ra thuộc về cô dâu trong ngày trọng đại.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Hôn nhân là một sự kiện cực kỳ quan trọng trong cuộc đời, đặc biệt là với cô dâu. Trong ngày vui của mình, họ luôn muốn được một lần thật xinh đẹp, trở thành tâm điểm của sự chú ý. Thế nhưng trên đời này chuyện gì cũng có thể xảy ra, và không phải cô dâu nào cũng đạt được ý nguyện. Nhất là khi họ trót dại mời những cô gái nóng bỏng như thế này làm phù dâu.

Đây chính là nàng phù dâu đang khiến cư dân mạng Trung Quốc phát sốt

Được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội Trung Quốc suốt nhiều ngày qua, những bức hình được chụp lại trong đám cưới ở nước này thực sự là cảnh tượng trăm năm mới gặp một lần. Tuy nhiên, nhân vật chính trong những bức ảnh không phải là cô dâu hay chú rể mà chính là nàng phù dâu sở hữu vòng 1 cực lớn. Việc chọn cho mình một chiếc váy trễ vai, cô nàng khiến tất thảy quan khách, thậm chí là chú rể nhìn đắm đuối không rời, cho dù cô dâu mới là người nên nhận được sự quan tâm ấy.

Mọi ánh mắt đều đổ dồn về cô ấy, kể cả chú rể đang nắm tay vợ đứng bên

“Dám chắc chú rể đang tiếc lắm đây, có khi còn đang nghĩ thầm sao mình không quen bạn của cô dâu sớm hơn ấy chứ” – một cư dân mạng hào hứng chia sẻ. “Nếu tôi là cô dâu, tôi cũng hối hận chẳng kém đâu. Có cô gái nào thích mình bị lu mờ trong ngày vui đâu cơ chứ. Đây đích thực là cô dâu số nhọ nhất năm rồi”.

Chiếc váy khiến mọi người có cảm giác như vòng 1 của cô sắp rơi ra ngoài
Cô dâu hoàn toàn bị lép vế về cả chiều cao và độ quyến rũ khi đứng cùng dàn phù dâu

Trong khi đa số bình luận đều khá hài hước thì một số người lại chỉ trích nàng phù dâu nọ. Theo quan điểm ấy, họ cho rằng dù có xinh đẹp và quyến rũ tới cỡ nào thì cô nàng cũng không nên “cướp sóng” của cô dâu như thế. Nhất là khi được mời làm phù dâu, chứng tỏ mối quan hệ với cô dâu phải cực kỳ thân thiết.

Hiện tại, cư dân mạng nước này vẫn đang tranh cãi và chưa có dấu hiệu dừng lại về nàng phù dâu nóng bỏng. Còn bạn, bạn nghĩ gì về những bức ảnh này? Hãy chia sẻ cùng chúng tôi để “giết thời gian” trong những ngày nghỉ Tết nhé!

Nguồn Blog Tâm Sự

Video: Clip ‘bồ nhí’ đánh đuổi vợ và thách thức ‘mày không giữ được chồng thì để tao giữ’ gây phẫn nộ

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…