Đại gia bất ngờ tố ngược Ngọc Trinh diễn kịch khi đấu giá siêu sim

Anh Thông là người trả giá cao thứ nhì cho SIM 0989999999 sau vị doanh nhân bí ẩn đeo mặt nạ. Bị Ngọc Trinh tố ‘lật kèo’, anh Thông lên tiếng gây sốc.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Ngọc Trinh vừa gây sốt dư luận khi thông báo người đấu giá 18,6 tỷ đồng cho SIM 0989999999 ngày 15/1 đã ‘bỏ của chạy lấy người’. Anh Thông, người trả giá thấp hơn 18,1 tỷ đồng cũng không đồng ý nhận số. ‘Nữ hoàng nội y’ tỏ ra khá buồn và thất vọng bởi đây là chương trình gây quỹ từ thiện. Theo đó, cô sẽ không bỏ cuộc mà tiếp tục tổ chức buổi đấu giá lần 2 vào ngày 19/1 tới.

Sau khi bị Ngọc Trinh tố ‘lật kèo’, anh Thông, một người làm kinh doanh tự do cũng chính thức lên tiếng gây choáng. Anh viết trên trang cá nhân: “Lúc anh máu bỏ tiền ra mua sim làm thương hiệu thì em cho diễn kịch không chịu bán. Đến lúc anh đã uống thuốc hạ sốt thì em Trinh đòi bán. Lúc này anh lại hết giờ mua. Ai mà không biết bà đeo mặt nạ là người của em để bơm giá. Nhưng cũng vì em quá tham nên bị thâm luôn rồi. Trở về giá trị thực của số sim thôi, 8 tỷ 900 là sáng mai ra sang tên nhanh gọn. Anh cảm ơn em Trinh đã liên hệ lại để năn nỉ, hù dọa post Facebook”.

Chia sẻ gây sốc của anh Thông trên trang cá nhân.

Theo như lời nhận định của anh Thông, vị doanh nhân đeo mặt nạ là người của BTC được cử đến với mục đích đẩy giá SIM số lên mức cao nhất có thể.

Trong buổi đấu giá, nữ đại gia đeo mặt nạ chia sẻ: “Khi mình đến đây thì mình cũng nghĩ sim này ở cái giá 20 tỷ 888 triệu đồng. Đó là con số tương đối đẹp… Người mà đấu giá sim này dưới mình một chút, hoặc cùng tham gia với mình thì mình sẽ tặng cho người ấy cái sim…”.

Ngọc Trinh xuống tận nơi ôm anh Thông để động viên tinh thần.

Anh Thông là người tích cực đưa ra mức giá cao cho SIM 0989999999 trong buổi đấu giá. Thậm chí, Ngọc Trinh xuống tận nơi ôm anh để động viên tinh thần. Song không ít lần anh choáng ngợp khi nữ doanh nhân giấu mặt liên tục đẩy giá lên cao ngất ngưỡng. Cuối cùng anh Thông chốt giá 18,1 tỷ đồng thì nữ đại gia kia trả cao hơn là 18 tỷ 688 triệu đồng. Do không ai trả giá cao hơn và SIM số được thông báo thuộc về nữ doanh nhân bí ẩn.

Đến tối 17/1, Ngọc Trinh đăng clip trên trang cá nhân, thông báo vị đại gia đeo mặt nạ đã không giữ lời hứa nên sẽ tiếp tục thực hiện buổi đấu giá lần 2 vào ngày 19/1.

Đại gia bí ẩn trả giá cao nhất đã ‘lật kèo’

Chưa rõ cái kết của SIM 0989999999 sẽ ra sao, song nhiều ồn ào sau buổi đấu giá đang khiến dư luận hoang mang.

Theo WTT

Xem thêm: Clip Ngọc Trinh thông báo buổi đấu giá chiếc sim 0989999999 đã không thành công như mong đợi:

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…