Cười té ghế với thanh niên F.A tán gái “tỉnh” nhất “hệ Mặt Trời”

Mới đây, câu chuyện về một thanh niên F.A “cứng” của năm với phát ngôn “cái gì mình thích mà không đạt được thì… giả vờ không thích nữa” đã “gây sốt” trên mạng xã hội.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Cụ thể, trong bài đăng, nam thanh niên tên Huy chia sẻ đoạn hội thoại của mình và một cô gái tên Hương được cho là người mà anh chàng này đã từng theo đuổi. Theo đó, cô gái chất vấn rằng tại sao nam thanh niên lại vô duyên vô cớ chặn số và hủy kết bạn với mình. Mặc cho cô gái dỗi hờn oán trách, chàng trai đáp trả: “Tán không được thì chả hủy. Cái gì mình thích mà không đạt được thì giả vờ không thích nữa. Không bao giờ quan tâm nữa Hương ạ”.

Trước câu trả lời quá phũ phàng của chàng trai, cô gái tên Hương vẫn cố gắng buông lời “thả thính”, thông báo rằng mình vừa chia tay người yêu rồi bày tỏ sự tiếc nuối: “Biết thế ngày xưa yêu Huy không yêu nó”. Tuy nhiên, nam thanh niên tên Huy không mấy tỏ ra quan tâm, thậm chí nhắn lại: “Yêu đương bây giờ anh không cần. Đỡ tốn quà Tết. Anh đang bận tích góp mua xe hơi hihi”.

Nghe thấy hai chữ “xe hơi”, cô gái lập tức “vòi vĩnh” và yêu cầu chàng trai trắng trợn dù cả hai không là gì của nhau: “Mua xe hơi đi xong cho đi ké nhé. Hương muốn ăn cháo sườn”. Đến lúc này, chàng trai “quách tỉnh nhất hệ Mặt Trời” không ngại trả lời dứt điểm: “Nghỉ nghỉ. Hồi xưa anh cưa em thì anh đi ngay chứ giờ anh xin lỗi anh không muốn gặp em một chút nào ý”.

Ngay sau khi đăng tải, câu chuyện đã lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội và thu hút đông đảo sự chú ý từ cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi cười té ghế trước sự thực tế và tỉnh táo của thanh niên cứng tên Huy. Bên cạnh đó, không ít ý kiến cũng cho rằng cô gái trong bài viết có phần… trơ trẽn khi chàng trai đã “tỏ thái độ” mà vẫn đòi hỏi được đi ké xe hơi rồi bắt chàng trai đưa đi ăn cháo sườn.

“Làm tốt lắm người anh em” – tài khoản N.T bình luận.

“Chú cún chạy theo bạn năm ấy, giờ đã thành lạnh lùng boy, và sắp sửa thành “rich boy” (trai giàu có) đi ô tô rồi” – người dùng T.K hài hước nhận xét.

Theo Thethaovanhoa.vn

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…