“Cười lệch hàm” với những màn thi bá đạo trong Ai là triệu phú

Đoạn clip quay lại hình ảnh cô gái chơi Ai là triệu phú được trình chiếu mới đây trên truyền hình đang trở thành “cơn bão càn quét” khắp các trang mạng.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Hiện nay, trên khắp các trang mạng đang truyền nhau chia sẻ rầm rộ đoạn clip ngắn ghi lại phần thi của một cô gái trẻ tham gia chương trình Ai là triệu phú khiến nhiều người phải “cười ra nước mắt”.

Vào tối ngày 22/11 vừa qua, chương trình Ai là triệu phú chính thức công chiếu trên truyền hình toàn quốc và người chơi đầu tiên là bạn Phạm Thị Quyên đến từ Hà Nội. Ở đầu phần thi, Quyên giới thiệu mình năm nay 24 tuổi, từng tốt nghiệp trường ĐH Công Nghiệp Hà Nội. Hiện cô đang là nữ kĩ sư điện tử của một công ty khá lớn tại Thủ đô.

Cô gái xuất hiện với nụ cười rạng rỡ và có vẻ là một người cởi mở, vui tính. (Ảnh: Cắt clip)
Cô gái xuất hiện với nụ cười rạng rỡ và có vẻ là một người cởi mở, vui tính. (Ảnh: Cắt clip)

Cô gái xuất hiện trong chương trình khá vui vẻ và cởi mở, dường như lúc nào người ta cũng thấy nụ cười rạng rỡ trên môi cô. Thẳng thắn và thật thà chia sẻ về công việc cũng như tính cách cá nhân khiến cô gái nhanh chóng nhận được cảm tình từ khán giả chương trình.

Nhưng ngay câu hỏi đầu tiên được Nhà báo Lại Văn Sâm đọc lên, cả khán phòng lẫn người xem đều không khỏi ngạc nhiên khi Quyên “vò đầu bứt tóc” cho rằng câu hỏi quá khó.

Câu hỏi đầu tiên đã "làm khó" Quyên. (Ảnh: Cắt clip)
Câu hỏi đầu tiên đã “làm khó” Quyên. (Ảnh: Cắt clip)

Câu hỏi như sau: “El Nino là gì?”, Và đáp án để cho cô nữ kĩ sư trả lời là: “A: Một loại dương xỉ; B: Một điệu nhảy; C: Một khu rừng ở Châu Phi; D: Một hiện tượng thời tiết”.

Mới đầu cô gái trẻ còn tưởng nó là tên gọi của một loại sữa. (Ảnh: Cắt clip)
Mới đầu cô gái trẻ còn tưởng nó là tên gọi của một loại sữa. (Ảnh: Cắt clip)

Quyên ngay lập tức “than trời” vì không hề biết gì về “El Nino”. Cô nàng còn cho biết có thể đây là tên một loại sữa… Phải sử dụng sự trợ giúp đầu tiên là hỏi ý kiến khán giả trong trường quay với 92% cho đáp án D thì Quyên mới vượt qua được câu hỏi đầu tiên.

Sang đến câu hỏi thứ 2, cô nữ kĩ sư trẻ tuổi lại một lần nữa khiến mọi người “ngã ngửa” khi với câu hỏi: “Người ta thường nấu canh cua với thứ gì”, câu trả lời: A: Củ cải; B: Rau đay; C: Mộc nhĩ; D: Xúp lơ xanh; thì Quyên cũng thú nhận rằng mình không biết câu trả lời…

Cô thật thà nói rằng không biết canh cua nấu với rau gì. (Ảnh: Cắt clip)
Cô thật thà nói rằng không biết canh cua nấu với rau gì. (Ảnh: Cắt clip)

Cô nàng thật thà “thú nhận” rằng mình chưa từng nấu canh cua, dù đã ăn rồi nhưng không nhớ rõ nó được nấu với loại rau nào. Vì không chắc chắn với suy nghĩ của mình nên ngay ở câu hỏi số 2, Quyên tiếp tục sự trợ giúp gọi điện thoại cho người thân và may mắn vượt qua được với đáp án đúng là “rau đay” khiến nhiều người “cười nghiêng ngả”.

Cô kĩ sư 24 tuổi đã kết thúc phần chơi của mình khi dùng cả trợ giúp 50/50 cho câu hỏi số 8 nhưng cũng không thể vượt qua. Ngay sau khi chương trình được chiếu trên truyền hình, đông đảo dân mạng đã chia sẻ và bình luận về phần thi của cô gái này.

Khá nhiều người đã chỉ trích cô gái này. (Ảnh: Chụp màn hình)
Khá nhiều người đã chỉ trích cô gái này. (Ảnh: Chụp màn hình)

Khá nhiều bạn trẻ đã “ném đá” cô gái này khi cho rằng ở những câu hỏi đơn giản như vậy mà cũng không thể trả lời đúng.

Cũng có người cảm thông trước sự thật thà thú nhận "không biết" của cô gái. (Ảnh: Chụp màn hình)
Cũng có người cảm thông trước sự thật thà thú nhận “không biết” của cô gái. (Ảnh: Chụp màn hình)

Nhưng bên cạnh những chỉ trích từ dân mạng thì cũng có người cho rằng: “Đúng là bạn này có hơi ngờ nghệch một tí nhưng bị ném đá tơi bời quá. Ai bảo dân miền trung bọn tui nấu canh cua với rau đay thì chỉ là phán bừa. Bạn về quê tui hỏi 10 người thì có lẽ 10 người ko biết. Bản thân tui khi lấy vợ có gốc gác miền Bắc mới biết rau này và lúc đầu còn không ăn được. Bọn tui nấu canh cua với rau mồng tơi nha”.

Phạm Thị Quyên không phải là cô gái đầu tiên trong chương trình Ai là triệu phú sử dụng trợ giúp ngay ở những câu đầu tiên và khiến khán giả “cười lăn cười bò”.

 

Vào tuần trước, chàng trai tên Trần Văn Tiền, kĩ sư hóa dầu tại TP.HCM khi tham gia chương trình Ai là triệu phú đã bắt được câu hỏi đầu tiên: “Đâu là tên một loại mũ”, và câu trả lời: A: Lưỡi hái; B: Lưỡi trai; C: Lưỡi lê; D: Lưỡi rắn.

Vượt qua câu hỏi đầu tiên với sự trợ giúp của khán giả trường quay. (Ảnh: Cắt clip)
Vượt qua câu hỏi đầu tiên với sự trợ giúp của khán giả trường quay. (Ảnh: Cắt clip)

Nhưng ngay ở câu hỏi đơn giản này, anh Tiền đã không thể nghĩ ra câu trả lời và sử dụng trợ giúp hỏi ý kiến khán giả trong trường quay. Cuối cùng anh chàng đã vượt qua câu hỏi khi quyết định chọn theo 100% ý kiến khán giả ở phương án B.

Nguồn YAN

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…