Cuộc sống của tượng đài bóng đá Việt Nam Nguyễn Hồng Sơn giờ ra sao?

Cho đến tận thời điểm bây giờ, Nguyễn Hồng Sơn vẫn được đánh giá là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của làng bóng đá Việt Nam. Kể từ khi giã từ sân cỏ, anh cũng khá kín tiếng về đời tư của mình khiến người hâm mộ không khỏi tò mò.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Cầu thủ Nguyễn Hồng Sơn, sinh năm 1970 tại Hà Nội, ngay từ nhỏ đã có một niềm đam mê với trái bóng tròn. Chính vì thế, anh đã trở thành một cầu thủ nhí khi chỉ mới 10 tuổi và từ đó, anh bắt đầu xây dựng nên danh tiếng cũng như gặt hái vô số thành công trên sân cỏ.

Anh luôn thi đấu với phong độ đỉnh cao.
Anh luôn thi đấu với phong độ đỉnh cao.

Trong sự nghiệp lừng lẫy của mình, Hồng Sơn giành gần như tất cả những thành tích mà một cầu thủ có thể mơ ước. Anh chính là vua phá lưới với phong độ thi đấu đỉnh cao, khéo léo và tài tình của mình. Tiền vệ tài hoa này cũng 2 lần giành danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam (1998 & 2000), bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và Huân chương lao động hạng Ba. Hồng Sơn được nhận phần thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất Tiger Cup 1998 và đặc biệt là Cầu thủ xuất sắc nhất châu Á vào tháng 8/1998.

Trong sự nghiệp lừng lẫy của mình, Hồng Sơn giành gần như tất cả những thành tích mà một cầu thủ có thể mơ ước.
Trong sự nghiệp lừng lẫy của mình, Hồng Sơn giành gần như tất cả những thành tích mà một cầu thủ có thể mơ ước.

Người ta thường nói vui về huyền thoại này rằng: “Có 3 việc khó nhất: một là thống kê bàn thắng của Hồng Sơn, hai là đếm lời khen mà mọi người dành cho cậu ấy và ba là kèm Sơn trên sân“. Năm 2001, HLV Dido từng nói: “Nếu Hồng Sơn sinh ra ở Brazil, cậu ấy đủ sức trở thành một huyền thoại của bóng đá thế giới“.

Anh đã trở thành huyền thoại của bóng đá Việt Nam.
Anh đã trở thành huyền thoại của bóng đá Việt Nam.

Không chỉ thành công trên sân cỏ, Nguyễn Hồng Sơn có một gia đình nhỏ luôn tràn ngập tiéng cười. Anh kết hôn từ năm 2002 và có ba nhóc tì vô cùng kháu khỉnh. Nguyễn Hồng Sơn luôn tự hào khi kể về vợ của mình, bởi chị là một người vô cùng chu đáo, quan tâm và động viên anh.

Ảnh Internet
Ảnh Internet
Ảnh Internet
Ảnh Internet
Ảnh Internet
Ảnh Internet

Nguyễn Hồng Sơn là một cầu thủ được mọi người yêu mến về cả nhân cách lẫn tài năng của mình. Sau khi giải nghệ, anh tập trung đào tạo lứa cầu thủ nhí nhằm nuôi dưỡng và truyền tải niềm đam mê của mình đến cho những em nhỏ.

Cũng từ khi giải nghệ, Hồng Sơn ít xuất hiện trước truyền thông. Mới đây nhất, anh đã đưa vợ cùng hai con tham dự sự kiện ra mắt phim. Gia đình hạnh phúc của cầu thủ Nguyễn Hồng Sơn khiến ai cũng trầm trồ, ngưỡng mộ.

Ảnh Internet
Ảnh Internet
Gia đình hạnh phúc của cầu thủ Nguyễn Hồng Sơn khiến ai cũng trầm trồ, ngưỡng mộ.
Gia đình hạnh phúc của cầu thủ Nguyễn Hồng Sơn khiến ai cũng trầm trồ, ngưỡng mộ.

Theo Yan

Xem thêm: Giáo sư Xoay chia sẻ về cuộc sống hiện tại

 

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…