Công khai yêu chú bộ đội Phạm Minh Huy, hot girl miệt thị ngực phẳng nhận cái kết bàng hoàng

Nếu Ngân Pokemon được cho là đang hẹn hò với nam ca sĩ Lương Bằng Quang thì Mon2k cũng không kém cạnh công khai bạn trai ca sĩ khiến dân mạng choáng váng.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Sau hàng loạt scandals từ miệt thị người ngực phẳng đến lộ ảnh nóng, khoe thân thể sexy thì không thể phủ nhận Mon 2k (tên thật Trần Ngọc Ánh) là một hotgirl đình đám trong cộng đồng mạng hiện nay.

Ảnh Internet
Ảnh Internet
Dân mạng đã quá quen thuộc với những bộ ảnh sexy khoe thân hết cỡ như thế này của hotgirl ngực khủng Mon2k

Mới cách đây vài tháng, dân mạng chưa hết sốc khi cô nàng Mon2k đăng ảnh chat video thân mật cùng Lệ Rơi, hiện tượng “náo loạn” mạng xã hội một thời. Không ít người cho rằng phải chăng “nam ca sĩ dân gian” Lệ Rơi đang hẹn hò cùng hotgirl Mon2k?

Mon2k cũng không ngại khoe ảnh chat video thân mật cùng hiện tượng mạng đình đám, Lệ Rơi.

Nếu theo dõi trang cá nhân thì có lẽ Mon2k khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên, sau bao nhiêu scandals gần đây, cô nàng hotgirl ngực khủng này bỗng nhiên công khai bạn trai khiến dân mạng không khỏi ngỡ ngàng.

Được biết, bạn trai của Mon2k chính là ca sĩ Phạm Thiên Huy (tên thật là Phạm Minh Huy) nổi tiếng với nhiều ca khúc như “Đừng khóc nữa em nhé”, “Mong manh như cơn gió”… Sau khi công khai chuyện tình cảm, nam ca sĩ khôi ngô, điển trai không ngại đăng ảnh thân mật nắm tay Mon2k trên trang cá nhân của mình.

Cặp đôi không ngại trao cho nhau những lời nói tình cảm thắm thiết ngay trên mạng xã hội.
Ảnh Internet
Ảnh Internet
Công khai hình ảnh bạn trai trên mạng xã hội, hotgirl Mon2k nhận được nhiều lời chúc phúc từ phía cư dân mạng. Nhưng bên cạnh đó cũng có không ít ý khiến trái chiều sau nhiều lần Mon2k bị “bóc mẽ” nhan sắc thật.

Thiên Huy cũng chia sẻ, nhan sắc của người yêu không quan trọng bởi điều mà anh cần chính là sự thấu hiểu và yêu thương nhau thật lòng. Hiện tại, Thiên Huy vẫn đang tham gia công tác nghĩa vụ quân và theo học ngành thanh nhạc tại trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội.

Ảnh Internet
Không ít người còn cho rằng, giọng ca “Đừng khóc nữa em nhé” đã hẹn hò với hotgirl Mon2k trong khoảng thời gian dài nhưng cặp đôi cực kì kín tiếng.
Ảnh Internet
Những hình ảnh chụp chung hiếm hoi được chia sẻ trên trang cá nhân của ca sĩ Thiên Huy và Hotgirl Mon2k.

Theo Blogtamsu

Xem thêm: Đàm Vĩnh Hưng khóc nức nở kể chuyện mẹ ruột gây ra nợ nần

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…