Con trai út cực điển trai của ông Donald Trump cũng là nhân vật hot không kém trong ngày mà ông lên làm Tổng thống nước Mỹ

Khi nhìn thấy con trai út của Tổng thống Donald Trump, nhiều người đã phải thốt lên rằng, cậu bé giống y như một chàng Hoàng tử nhí vừa bước ra từ trong truyện cổ tích.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Trong thời khắc vô cùng căng thẳng khi đang chờ đợi kết quả bỏ phiếu tại các bang, ông Donald Trump vẫn dành thời gian để chăm sóc, thắt lại chiếc cà vạt cho cậu con trai út. Hình ảnh ứng viên Tổng thống gần gũi, quan tâm con đã được ghi lại và lan truyền nhanh chóng trên khắp mạng xã hội. Có những người bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình cảm cha con của họ, vậy nhưng, nhiều người lại đặc biệt ấn tượng với vẻ ngoài điển trai của cậu con trai nhà Trump.

Hình ảnh ông Trump chăm sóc con trai trong ngày bầu cử 8/11.
Hình ảnh ông Trump chăm sóc con trai trong ngày bầu cử 8/11.

Barron William Trump, sinh ngày 20/3/2006, là con trai của Tổng thống Mỹ thứ 45 Donald Trump với người vợ hiện tại, đồng thời cũng là người vợ thứ 3 của ông – cựu người mẫu Melania Trump. Được biết, Barron là cái tên mà ông Donald đặc biệt yêu thích từ rất lâu rồi.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Barron có 4 anh chị cùng cha khác mẹ là: Donald Jr. (38 tuổi), Ivanka (35 tuổi), Eric (32 tuổi) và Tiffany (23 tuổi). Sở hữu vẻ bề ngoài quá giống ông bố nổi tiếng, nên Barron thường được gọi là “Donald nhỏ” hay “Donald Trump phiên bản nhí”.

Mẹ của Barron – bà Melania Trump – từng nhận định, dù không thường xuyên gần gũi với bố, nhưng trong số 5 người con của Donald thì Barron lại giống ông nhất, từ ngoại hình cho đến sở thích, tính cách.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Bà Melania còn tiết lộ, ông Donald chưa từng thay tã hoặc ru con ngủ, công việc bận rộn khiến ông cũng không có nhiều thời gian dành cho con, thế nhưng tình yêu mà ông dành cho Barron không hề thua kém bất cứ người bố nào trên thế gian này.

Tuy giao cho vợ toàn bộ công việc chăm con, nhưng ông Donald vẫn luôn cố gắng dành thời gian cho cậu bé khi có thể. Thi thoảng, ông dẫn Barron ra ngoài ăn tối hoặc đi chơi golf. Đối với ông Donald, mọi giao dịch lớn đều được đàm phán trên sân golf, thế nên ông đã dạy con trai môn thể thao này từ rất sớm.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Barron thích chơi bóng rổ, tennis và golf. Cậu bé cũng thường chơi lắp ráp các mô hình tòa nhà theo kiểu xây thứ gì đó, phá chúng đi, rồi lại dựng cái khác. Bên cạnh đó, cậu bé cũng thích máy bay trực thăng và nhiều loại ôtô, nhưng tuyệt nhiên không bao giờ cho chúng lên giường vì ưa sạch sẽ.

Đặc biệt hơn cả, Barron không thích đồ thể thao mà chỉ thích mặc comple và đeo cà vạt giống như bố mình.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Barron được nuôi nấng, phát triển theo đúng phong cách của một quý tử sẽ kế thừa và phát huy những thành quả từ gia đình. Cậu bé luôn được cha mẹ cưng chiều hết mực.

Barron sở hữu một tầng riêng trong căn hộ thông tầng của gia đình ở Trump Tower. Cậu bé được phép vẽ lên tường thoải mái, bởi mẹ của Barron không muốn kìm hãm sức sáng tạo của con trai mình.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Không chỉ cho con cuộc sống sung túc, vợ chồng nhà Trump còn rất tôn trọng ý kiến của con. Họ luôn lắng nghe con nói và không cố gắng thay đổi quyết định của cậu bé. Bà Melania tiết lộ, Barron khá cứng cỏi, đặc biệt và thông minh. Ngay từ khi 5 tuổi, Barron đã nói trôi chảy 2 ngôn ngữ: tiếng Anh và tiếng Slovenia. Ngoài ra, cậu bé cũng rất độc lập, kiên quyết, biết chính xác những gì mình muốn.

Mặc dù luôn hạn chế để con tiếp xúc truyền thông, nhưng thi thoảng, vợ chồng nhà Trump vẫn dẫn Barron đến một vài sự kiện quan trọng của gia đình. Họ luôn nỗ lực bảo vệ con trai trước những lời chỉ trích của dư luận và tìm cách định hướng cho con, dạy cậu bé những bài học đạo đức, truyền thống và giá trị.

Barron không tham gia chiến dịch tranh cử của ông Donald, nhưng cậu bé luôn ủng hộ bố và thông cảm cho lịch trình bận rộn của ông. Ngày 21/7 vừa qua, Barron lần đầu tiên xuất hiện tại Hội nghị Quốc gia Đảng Cộng hòa và là người con duy nhất của ông Donald không phát biểu ở hội nghị. Tuy nhiên, cậu bé vẫn thu hút sự chú ý đặc biệt từ công chúng, bởi vẻ ngoài đáng yêu và phong cách giống hệt bố mình.

7 8

Barron sở hữu vẻ bề ngoài vô cùng hút mắt.
Barron sở hữu vẻ bề ngoài vô cùng hút mắt.

10 11

Tuy không tham gia chiến dịch tranh cử của ông Donald, nhưng Barron luôn ủng hộ bố và thông cảm cho lịch trình bận rộn của ông.
Tuy không tham gia chiến dịch tranh cử của ông Donald, nhưng Barron luôn ủng hộ bố và thông cảm cho lịch trình bận rộn của ông.

13

Barron được nuôi nấng, phát triển theo đúng phong cách của một quý tử.
Barron được nuôi nấng, phát triển theo đúng phong cách của một quý tử.

15

Nhiều người nhận xét nhìn cậu bé giống như một chàng Hoàng tử vừa bước ra từ trong truyện cổ tích.
Nhiều người nhận xét nhìn cậu bé giống như một chàng Hoàng tử vừa bước ra từ trong truyện cổ tích.

Nguồn Kênh 14

 

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…