Con gái Công Lý: ‘Bố hay say, bố uống nhiều rượu’

Khi nhìn nhận lại những chặng đường đã qua của 2 cha con, Công Lý bật khóc, ôm bé Kiến (con gái Công Lý) và xin lỗi vì ‘chưa làm được gì cho con’.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Tham gia chương trình Ba là nhất, Công Lý và bé Kiến (con gái Công Lý, tên thật là Nguyễn Thục Anh) lần đầu chia sẻ về những chặng đường mà 2 cha con đã trải qua.

Công Lý cho biết, cái tên thân mật của Thục Anh được đặt là Kiến vì khi mới sinh, 3 đêm liền trong bệnh viện, cô bé khóc như bị kiến đốt.

“Cô Đẩu” cũng chia sẻ rằng bé Kiến rất tình cảm, nhưng lại bướng. Đối với anh, tất cả những kỷ niệm với con gái đều rất ngọt ngào, tốt đẹp.

Bé Kiến tới trường quay, cổ vũ bố Công Lý trong chương trình Táo quân.
Bé Kiến tới trường quay, cổ vũ bố Công Lý trong chương trình Táo quân.

Trong khi đó, bé Kiến lại không ngần ngại “tố” rằng bố Công Lý thường xuyên say rượu, thậm chí còn uống rượu trước khi đến gặp con: “Bố hay say rượu, bố uống nhiều rượu. Có những cuộc hẹn với em, bố trót đi uống rượu rồi say”.

Bé Kiến cũng bày tỏ rằng cô bé muốn bố bớt uống rượu, quan tâm tới sức khỏe của bản thân nhiều hơn và dành nhiều thời gian cho 2 chị em hơn.

Trong chương trình, Công Lý xúc động xin lỗi con gái.
Trong chương trình, Công Lý xúc động xin lỗi con gái.

Cũng trong chương trình, Công Lý thừa nhận anh ít khi bày tỏ tình cảm với con gái. Và cách bày tỏ của anh cũng rất mộc mạc: “Tôi chỉ ôm đầu nó vào ngực mình. Đấy là cách thể hiện tình cảm của tôi”.

Khoảnh khắc xúc động nhất của chương trình là khi NSƯT Công Lý bất ngờ xuất hiện trước mặt con gái. Anh bật khóc, ôm bé Kiến vào lòng và xin lỗi con vì: “Bố chưa làm được nhiều điều cho con”.

Nguồn: phunuvagiadinh

Xem thêm: ” Video đi ăn cưới mùa lũ” 

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…