Con dâu Hoàng Kiều bất ngờ treo status đá xéo “dì Ngọc Trinh” khi cặp với bố chồng!

Lời chia sẻ trên facebook của con dâu tỷ phú 72 tuổi về chuyện tình cảm của bố chồng với Ngọc Trinh khiến cho nhiều người cảm thấy ngỡ ngàng.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Sau khi con trai thứ của tỷ phú Hoàng Kiều, doanh nhân Sammy Hoàng công khai gọi ‘Nữ hoàng nội y’ Ngọc Trinh là…bà nội trên các mạng xã hội thì vợ của anh cũng đăng status nói về chuyện tình của bố chồng mình với Ngọc Trinh. Lời chia sẻ của con dâu tỷ phú 72 tuổi trên facebook cá nhân khiến cho nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Hiện nay Ngọc Trinh đang ở có kỳ nghỉ ở Mỹ với ‘bạn trai 72 tuổi’ và các thành viên trong gia đình ông. Dường như mối quan hệ giữa cô với con cháu của tỷ phú Hoàng Kiều rất tốt.
Không chỉ được con trai thứ của tỷ phú Hoàng Kiều, doanh nhân Sammy Hoàng công khai gọi là ‘bà nội’ trên các trang mạng xã hội…
…mà vợ của anh – người mẫu Lan Phương cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh gia đình mình với Ngọc Trinh lên trang facebook cá nhân.
Ảnh Internet

Mới đây, cô con dâu thứ của tỷ phú Hoàng Kiều vừa bất ngờ đăng status nói về chuyện tình của bố chồng mình với ‘nữ hoàng nội y’. Lời chia sẻ của cô là một câu hỏi đầy ẩn ý với tất cả mọi người: “Các bạn có nghĩ cuộc tình của cặp đôi này lãng mạn , ồn ào và bị CHỬI NHIỀU NHẤT NĂM 2017 không??”

Ngay lập tức, dòng status đầy ẩn ý của cô khiến cho khá nhiều bạn bè chú ý và vào ‘hỏi thăm’…
…nhưng cô chỉ ấn like và đáp lại bằng icon ‘mặt cười’.
Mọi người cũng khá tò mò hỏi con dâu tỷ phú 72 tuổi sẽ xưng hô như thế nào với Ngọc Trinh – bạn gái của bố chồng. Tuy nhiên, cô cũng không đưa ra bất kì câu trả lời rõ ràng nào.
Người quen của vợ doanh nhân Sammy Hoàng hỏi thăm tình trạng hôn nhân và nhờ gửi lời chúc tới bố chồng cô.
hiều người bạn của con dâu tỷ phú tỏ ra bất ngờ với chuyện tình của cặp đôi ‘đặc biệt’ này nhưng đều ủng hộ Ngọc Trinh và ‘bạn trai 72 tuổi’.

Mặc dù đăng status ẩn ý nhưng dường như mối quan hệ của con dâu tỷ phú Hoàng Kiều với ‘dì’ Ngọc Trinh rất tốt và ủng hộ mối quan hệ này của bố chồng. Những lời nhận xét của bạn bè khen ‘nữ hoàng nội y’ sau về nhà này sẽ sướng, chúc mừng  chuyện tình cảm của bố chồng, Lan Phương đều ấn like.

Con trai lớn Tommy Hoàng của tỷ phú Hoàng Kiều cũng đăng ảnh Ngọc Trinh lên trang Instagram cá nhân của mình.
Điều này cho thấy rằng mối quan hệ giữa Ngọc Trinh với các thành viên trong gia đình ‘bạn trai 72 tuổi’ rất tốt đẹp.
Bên cạnh đó, con dâu tỷ phú 72 tuổi cũng chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc của bố chồng với Ngọc Trinh lên trang facebook cá nhân
Cặp đôi ‘đặc biệt’ này đang trải qua kỳ nghỉ hạnh phúc với nhau trên đất Mỹ.

Theo Blogtamsu

Xem thêm: Mẹ đi vắng rồi, em đói thì bú tạm của anh nha

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…