Cô nàng được mệnh danh là “sát thủ bóng lưng” khiến dân tình ngỡ ngàng khi… quay mặt lại

Với tấm lưng gợi cảm, nuột nà và gần như tấm hình nào cũng chỉ chụp từ phía sau, cô gái đến từ Trung Quốc này đã được mệnh danh là “sát thủ bóng lưng”. Và gần đây, cô nàng đã khiến dân tình ngỡ ngàng khi chịu… quay mặt lại.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Bạn đã từng nghe nói về “sát thủ bóng lưng” chưa? Đó là một cô nàng tới từ Trung Quốc, tuy chưa rõ danh tính nhưng đã có cho riêng mình một lượng fan cực đông đảo chỉ bởi những tấm hình… quay lưng của chính mình.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Tấm lưng nuột nà và gợi cảm của cô gái này thực sự khiến người ta bị thu hút. Đã vậy, “sát thủ bóng lưng” còn khéo léo lựa chọn những bộ trang phục rất quyến rũ. Điều này càng làm cho cô nàng trông thu hút hơn bao giờ hết.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Trang cá nhân của cô nàng này là cả loạt ảnh chỉ có mỗi tấm lưng hoặc dáng người được chụp từ phía sau. Hiếm hoi lắm cô mới để lộ gương mặt được chụp từ góc nghiêng của mình. Có lẽ cũng chính vì thế mà dân tình chưa bao giờ thôi tò mò xem liệu gương mặt của “sát thủ bóng lưng” trông ra sao? Sẽ là mỹ nhân vạn người mê, cuốn hút như bóng lưng của mình, hay vì… thiếu tự tin vào nhan sắc nên cô nàng mới thường xuyên quay lưng?

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Nếu không phải ảnh quay lưng, cô nàng sẽ đăng những tấm ảnh như này…

Và cuối cùng thì ai cũng có câu trả lời rồi đây!

Mới đây những tấm hình chính diện được cô nàng tự tay chia sẻ đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của mọi người. Gương mặt tuy không xinh đẹp xuất sắc, nhưng chiếc cằm thon, mũi cao, cùng làn da trắng sứ của “sát thủ bóng lưng” đã nhận được kha khá lời khen từ mọi người.

Quan trọng nhất vẫn chính là cô gái ấy đã chịu… quay mặt lại rồi! Nhờ đây, cô nàng tiếp tục nhận được một lượng follow lớn từ cư dân mạng.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Nếu không phải ảnh quay lưng, cô nàng sẽ đăng những tấm ảnh như này...
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…