Chuyện tình dễ thương với chàng shipper khiến dân tình phát sốt

Thời xưa, ông bà chỉ cần chạm tay một giây thôi, là đã nhớ nhau một đời. Ngày nay bạn nữ chỉ cần khen bạn nam đẹp trai thôi, là cả một câu chuyện ngôn tình ngoài đời thực được vẽ nên. Chắc hẳn chuyện tình của cô nàng đặt bánh và chàng shipper này sẽ khiến không ít người phải thốt lên: “Sao mà dễ thương như thế!”.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Trong tuyển tập những kế sách thoát FA, có lẽ việc có bạn trai một cách ngoạn mục nhờ đặt hàng online là một trong những cách độc đáo vẫn chưa được liệt kê vào.

Mới đây nhất, một cô gái đã chia sẻ câu chuyện dễ thương của mình lên mạng xã hội. Không giống với những câu chuyện yêu đương lãng mạn khác, chuyện tình của nàng đặt bánh và chàng shipper đã làm cho dân tình phải “rụng tim” bởi sự đáng yêu của hai nhân vật chính này. Nhất là phản ứng đầy bất ngờ của anh chàng sau khi nhận được lời khen… đẹp trai. Thế mới thấy, nếu có thích ai thì hãy mạnh dạn bày tỏ, biết đâu bạn cũng sẽ đi đến “Happy Ending” như cô bé này thì sao?

Tranh minh họa đáng yêu dành cho câu chuyện này

Nguyên văn câu chuyện đang được dân mạng chia sẻ rần rần:

“Có lần mình order bánh online, vừa mới inbox đặt buổi sáng thì buổi chiều đã gọi ra nhận hàng. Anh shipper cực kì đẹp trai, gọi điện giọng nhỏ nhẹ cực kì lịch sự, lúc cầm bánh trả tiền mình cứ ngắm ảnh mãi thôi ảnh đi rồi mình còn quay lại nhìn tiếc tiếc. Bình thường mình cũng ít khi mua hàng qua mạng, hôm đó gặp được anh giao hàng tốt bụng đẹp trai quá nên giống bị cảm nắng ấy, về nhà kể với con em thế này thế nọ.

Lần khác mình đặt bánh, phần vì bánh ngon quá với mình cũng muốn thử xem có được gặp lại ảnh không. Bắt điện thoại lại được nghe cái giọng dễ thương đó, mình vội chạy ra thì con em đã chạy ra trước. Nó la lên : “Anh có phải anh giao bánh lần trước không ? Chị em khen anh đẹp trai đó! Trời ơi bả thích anh lắm đó!”

Chuyện tình giữa cô gái mua hàng và chàng shipper điển trai.

Khỏi phải nói lúc đó mình muốn độn thổ thế nào. Anh ấy cũng đứng lặng người không nói được câu nào càng làm mình xấu hổ hơn. Mấy ngày sau có số lạ gọi đến, mình bắt máy thì đầu dây bên kia là cái giọng cực kì quen: “Nói lại đi, nói anh đẹp trai lần nữa đi”

Ấy vậy mà giờ mình hết thấy anh đẹp trai rồi, anh cũng không còn làm ở tiệm bánh nữa mà đã là shipper của riêng mình. Nhiều lúc hỏi: “Tại sao lại là em?”, anh nhăn nhó trả lời: “Vì em khen anh đẹp trai”, rồi vuốt tóc các kiểu làm mình cười phát rồ lên”.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, câu chuyện này đã nhận về hơn 30 nghìn lượt thích và hơn 6 nghìn chia sẻ của cư dân mạng. Chuyện tình dễ thương đã nhận về vô số lời xuýt xoa, ngưỡng mộ xen lẫn “gato”. Không chỉ vậy, nhiều cô nàng đã rút ra “bài học” từ nhân vật nữ đó chính là… thường xuyên đặt hàng online.

“Phận làm FA, mình không ngờ lại đọc được câu chuyện ngọt ngào đến nội thương như thế này. Chúc mừng bạn gái nha, từ bây giờ mình sẽ tích cực đặt hàng online mới được”, Thu Phương khẳng định.

Thế nhưng không phải ai cũng gặp “may mắn” như bạn nữa trong câu chuyện này. Thảo Tiên tủi thân: “Sao người ta đặt bánh toàn gặp shipper đẹp trai, thân thiện. Còn tớ thì không vậy? Thậm chí có lần tớ được gặp anh giao hàng đáng yêu lắm và đó là người yêu của chị bán hàng”.

Theo Yan

Xem thêm: Đám cưới có 1 không 2 ở Việt Nam. Tình yêu đã vượt lên trên tất cả

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…