Chuyện gì sẽ xảy ra nếu ta dội toilet bằng thủy ngân?

Có lẽ đây là một điều mà ít ai biết, nhưng cũng chẳng ai nghĩ đến, tuy vậy, anh chàng YouTuber Coby sẽ giúp chúng ta giải đáp chuyện này.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

chuyen-gi-se-xay-ra-neu-ta-doi-toilet-bang-thuy-ngan-gif

Điều gì sẽ xảy ra nếu chúng ta dội toilet bằng thủy ngân? Sau khi “giải quyết nỗi buồn”, mọi người đều dội nước toilet, và dòng nước đó có thể cuốn đi mọi “nỗi buồn” của ta, nhưng…thủy ngân thì sao, liệu nó có bị nước cuốn đi không? Anh chàng trong kênh YouTube Coby’s Lab đã thắc mắc như vậy và muốn thử qua. Nếu bạn hỏi mục đích của việc này là gì, thì có lẽ chỉ là để thỏa mãn tính tò mò khoa học thôi.

Đoạn video bắt đầu với việc Coby xả một nắp thủy ngân lỏng xuống toilet, chúng chảy xuống khá dễ dàng và không có gì xảy ra cả. Sau đó anh cho cả một chai thủy ngân xuống (khoảng hơn 900gram). Và thủy ngân đã bị kẹt lại, không thể xả xuống do chúng dã kết tủa lại và trở nên nặng hơn.

Coby tiếp tục đổ nhiều thủy ngân xuống hơn nữa, lên đến gần 4,5kg, cuối cùng chúng đã kết tủa lại hơn nữa và khiến bồn cầu bị nghẹt, anh đã phải dùng cây hút hầm cầu để đẩy thủy ngân xuống, nhưng vẫn không thể đẩy hết xuống được. Cuối cùng anh chàng này quyết định đổ đầy thùng chứa nước của toilet bằng thủy ngân, rồi xả hết xuống.

https://youtu.be/oLtgNkf_CVU

Sức nặng của thủy ngân đã phá hỏng dây xích bên trong bồn nước, nhưng đổi lại, ta có một cảnh rất ngoại mục, tất nhiên, chúng ta cũng có một cảnh quay chậm đẹp mắt để theo dõi. Tất cả mọi thứ đều đẹp khi được quay chậm, kể cả lúc dội toilet bằng thủy ngân.

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…