Chú chó được “làm nail” đón Tết đẹp lung linh khiến chị em phải ghen tỵ

Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ… quên làm đẹp. Vâng, trong không khí hân hoan của những ngày cuối năm như thế này, khi nhiều bà mẹ lên mạng than thở chuyện công việc hay tất bật chuẩn bị tất niên, giao thừa thì một chú chó đang khiến hội chị em phát thèm bởi bộ móng óng ánh bắt mắt do chủ nhân dẫn đi tút tát.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Những hình ảnh về chú chó đen có bộ nail cực kì ấn tượng do tài khoản facebook Linh Trang chia sẻ trong group dành riêng cho hội chị em. Bài đăng này đã nhận được hàng ngàn lượt like cũng như chia sẻ chỉ sau ít giờ đồng hồ đăng tải.

Tài khoản Linh Trang khoe ảnh làm nail cho chú chó nhà mình khiến dân tình xôn xao

Những hình ảnh của chú chó xinh đẹp với bộ móng bóng loáng, lấp lánh khiến nhiều chị em giật mình nhận ra hôm nay đã là 28 Tết.

‘Mình còn chưa kịp sửa soạn gì cho bản thân, bận tối mặt với phiên chợ cuối năm. Nhìn xong tấm hình này phải đặt lịch làm móng, làm tóc ngay’ – thành viên Thu Quyên chia sẻ.

‘Nhìn chú chó vừa buồn cười, vừa tủi thân. Cuối năm phải ở lại làm cho xong việc, nhường các bạn ở xa về quê sớm. Mãi vẫn chưa dành được 1 buổi làm đẹp, tút tát bản thân. Nay ngày cuối rồi, tối làm về phải phi sang bà chị họ nhờ tỉa tót lại đôi móng tay còn ăn Tết’ – bạn Thúy Hoa bình luận.

Ngoài việc nhắc nhở chị em Tết đang cận kề, thì những bức ảnh về chú chó xinh xắn được chủ tút tát bằng việc làm nail đã mang đến những tiếng cười sảng khoái. Nhiều bạn nữ khác cũng khoe ảnh cún yêu xinh lung linh.

Một chị em khác cũng khoe cún xinh diện Tết lung linh

Suy cho cùng, phụ nữ dù bận rộn đến đâu vẫn nên dành thời gian cho bản thân. Bởi, nói như nhà văn trẻ Khúc Cẩm Huyên thì ‘đẹp là quyền và nghĩa vụ’ của mọi phụ nữ. Vậy thì, còn chần chừ gì nữa mà không tắt máy tính, gập sổ sách và lao ngay ra đường, tìm một tiệm tóc, một tiệm nail và bắt đầu tút tát nhan sắc chuẩn bị đón Tết?

Theo Báo Đất Việt

Video: Mỗi một ly rượu là một liều thuốc độc!!!

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…