Chọn ai trong 5 cô gái Nhật Bản sau đây? Điều đó sẽ nói lên con người thật của bạn! (P3)

Ảnh Internet

Đây là những cô gái Nhật rất xinh đẹp, mỗi người mang một vẻ rất riêng. Nếu có thể chọn 1 cô gái để cưới làm vợ, bạn sẽ chọn ai? Câu trả lời sẽ nói lên bản chất thực sự của bạn!

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Hãy nhớ là khi chọn phải thật sự tự nhiên và “ưng ý” nhất, không miễn cưỡng nhé! Và dưới đây là kết quả!

Nếu bạn chọn cô gái số 1:

Ảnh Internet

Bạn là mẫu đàn ông mạnh mẽ và chân thành, bạn cao to, khỏe mạnh và luôn được mọi người yêu quí vì sự tốt bụng của mình, triết lý sống của bạn là: “Đơn giản cho đời thanh thản”.

Trong công việc hay trên bàn nhâu, bạn đều là chỗ dựa cho đồng nghiệp, chính vì vậy bạn rất nhiều bạn bè nhưng lại khá ít các cô gái theo đuổi bởi tính cách bộc trực đó.

Trong tình yêu, bạn không lãng mạn, không cầu kỳ và cũng chẳng kén chọn quá nhiều, bạn chỉ cần những cô gái thật lòng với mình, là chỗ dựa tinh thần cho bạn khi mệt mỏi, thế là đủ. Bạn cũng là mẫu đàn ông điển hình cho người chủ gia đình.

Nếu bạn chọn cô gái số 2:

Ảnh Internet

Bạn là người thông minh, có năng khiếu về nhiều mặt nhưng lại khá lười, bạn thường chơi trước làm sau nhưng vì sự thông minh nên bạn vẫn hoàn thành tốt công việc.

Khi ngồi cùng bạn bè, bạn là trung tâm của vũ trụ, là người hay đề xuất ra những ý tưởng điên rồ và nghịch ngợm, tuy vậy bạn lại rất có chừng mực và nghiêm túc khi cần, và bạn là mẫu đàn ông lịch thiệp và quyến rũ với các cô gái.

Trong tình yêu, bạn khá đa tình, hay dòm ngó các cô gái nóng bỏng, nhưng bản thân lại định ra trong đầu những cô gái hiền lành, ngoan ngoãn để cưới làm vợ.

Bạn là người dễ thay đổi, nhưng nếu tìm được người thực sự thích hợp, bạn lại chung thủy và có phần “sợ vợ”, mẫu người như bạn rất hiếm có khó tìm, nên nếu lập gia đình sớm, đến lúc nào đó bạn sẽ hối tiếc vì sự vội vàng đó.

Nếu bạn chọn cô gái số 3:

Ảnh Internet

Bạn là một chàng trai với một bán cầu não trái rất mạnh, bạn giỏi trong tư duy logic, tính toán và những con số. Trong công việc, sẽ chẳng có khó khăn nào làm khó được bạn, bởi bạn là người có tinh thần vươn lên và yếu tố trách nhiệm rất cao.

Khi ngồi cùng đám bạn, bạn sẽ là kẻ xấu số bị đem ra trêu đùa, thế nhưng bạn cũng chính là người mà họ tin tưởng và nể phục nhất.

Bạn không kết giao nhiều, rất lựa chọn trong việc kết bạn, nhiều người nghĩ bạn khó gần nhưng thật ra không phải như vậy, chỉ là bạn cần thời gian để tìm hiểu họ mà thôi.

Trong tình yêu, bạn thích những cô gái dễ thương và ngoan ngoãn, bạn thích làm anh hùng cứu mỹ nhân để rồi sau đó e ấp người phụ nữ của mình trong lòng.

Bạn chung thủy, yêu chiều bạn gái hết mực, và bất cứ ai trở thành bạn đời của bạn sẽ là người phụ nữ hạnh phúc nhất trên đời.

Nếu bạn chọn cô gái số 4:

Ảnh Internet

Bạn là người đàn ông của tri thức, yêu thích việc đọc sách và tìm tòi các vấn đề trên mạng, trong công việc tất nhiên bạn sẽ là người được sếp yêu quí và giao cho những công việc khó khăn nhất.

Bạn là là người có lý trí mạnh hơn cảm xúc, nên khi quyết tâm làm, bạn luôn đạt được những gì bạn đề ra, là một người mà “vàng ở trước mắt cũng không lóa”.

Đối với bạn bè, bạn thật thà và đáng tin cậy, đôi lúc hơi lầm lì và nóng tính nhưng thực ra bạn lại là chỗ dựa của họ khi khó khăn, bạn đơn giản và yêu ghét rõ ràng nên được lòng nhiều người.

Trong tình yêu, bạn thích những cô gái thông minh và ngoan ngoãn, bạn thích khám phá nét đẹp tiềm ẩn của họ, đánh giá thấp những cô gái chỉ có ngoại hình, vì vậy bạn chẳng bao giờ lăng nhăng, bạn là mẫu đàn ông đích thực.

Nếu bạn chọn cô gái số 5:

Ảnh Internet

Bạn là người có năng khiếu về nghệ thuật, nhiều lúc bạn sẽ tiếc là tại sao mình lại không đi theo con đường đó, bạn đa tài và rất giỏi ăn nói, bạn cũng có tư chất về lãnh đạo.

Bạn rất nhiều bạn bè, nhiều hội nhóm, và cũng một thời ăn chơi phá phách, nhưng khi đã đủ kinh nghiệm và chín chắn, bạn sẽ hay nhìn lại cuộc đời của mình, sẽ luyến tiếc về những gì mình đã làm trong quá khứ.

Trong tình yêu, bạn đa tình và đôi lúc cảm thấy tiếc nuối vì không thể yêu một lúc nhiều cô gái, vấn đề khiến bạn đau đầu luôn luôn là việc lập gia đình và tình yêu, thế nhưng khi đã “vào rọ” thì bạn lại rất yêu vợ của mình.

Theo Soha

Xem thêm: Tiết lộ món đồ bảo hộ Thúy Diễm dùng đóng ‘cảnh nóng’

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…