Chớm yêu tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi, Ngọc Trinh đã gặp ngay ‘vận đen’ không ngờ này!

Vừa “chớm” công khai quen tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh đã gặp ngay “vận đen” không tưởng thế này, khiến ai nấy đều thấy xót xa.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Trong mấy ngày gần đây, cộng đồng mạng bất ngờ “dậy sóng” trước ồn ào Ngọc Trinh đang hẹn hò với tỷ phú Hoàng Kiều, 72 tuổi. Mặc dù không lên tiếng khẳng định hay phủ nhận nhưng những chia sẻ úp mở của Nữ hoàng nội y phần nào khiến người ta hiểu thêm hơn về mối quan hệ này.

Chớm hẹn hò tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi, Ngọc Trinh đã gặp ngay ‘vận đen’ không ngờ này

Tuy nhiên, chỉ mới “chớm công khai” mà Ngọc Trinh đã gặp ngay “vận đen không ngờ thế này. Theo kế hoạch, cô gái xinh đẹp này sẽ lên đường sang Mỹ từ ngày 11/12. Thế nhưng, vì visa của cô đang có trục trặc và về chậm nên chuyến đi đã bị hoãn lại. Được biết, người đẹp có dự định sẽ sang Mỹ để chụp ảnh cho bộ sưu tập thời trang mới của cô, và chắn chắc, việc tái ngộ bạn trai cũng không nằm ngoài kế hoạch này.

Chia sẻ về người “đặc biệt”, Ngọc Trinh cho biết, người yêu cô lớn tuổi rồi. Gu của cô là đàn ông lớn tuổi, chững chạc, có thể là chỗ dựa vững chắc, an toàn cho người đẹp. Đến với người trẻ, họ sẽ còn nhiều thú vui thích khám phá bên ngoài. Còn đàn ông lớn tuổi sẽ không ham vui hay ra ngoài tìm người khác mà chỉ dành tình cảm cho mình thôi.

Ngọc Trinh hiện đang rất hạnh phúc bên tình yêu mới

Ngọc Trinh thừa nhận, có lẽ bạn trai yêu cô vì sự thật thà và dễ thương. Anh bảo nhìn cô ăn uống, hành động thường ngày hậu đậu nhưng rất đáng yêu. Anh không ngờ cô gái 27 tuổi như bà chủ thời trang đây mà trong sáng, nói chuyện thật thà như thế. Thực tế, không ai khen cô khéo léo, thông minh mà chỉ khen cô thật thà, hậu đậu. Đồng thời, Nữ hoàng nội y cũng tiết lộ cô quen với bạn trai mới ở Mỹ qua lời giới thiệu của người thân.

Theo Blogtamsu

Xem thêm: Cách làm khổ qua nhồi thịt siêu ngon, ăn hết cả nồi vẫn không thấy đắng

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…