Chọc vỡ tổ ong trên trần nhà, người đàn ông giật mình khi nhìn bên trong

Bất ngờ thấy một tổ đất to đùng trên trần nhà, người đàn ông này đã quyết định lấy xuống và đập vỡ nó rồi phát hiện điều khủng khiếp bên trong.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Chắc hẳn nhiều người không còn lạ lẫm đối với những chiếc tổ bằng đất trong căn nhà của mình, chúng ta chỉ đơn giản nghĩ rằng đó là tổ của một con tò vò hay loài nhện nào đó. Thế nhưng đối với trường hợp của người đàn ông này, anh đã thực sự choáng ngợp trước hàng chục con ấu trùng nhện trắng muốt, trong suốt.

o-copy

Được biết đây là tổ nhện nhưng loài ong bắp cày ghê gớm đã để trứng vào những con nhện và biến chúng thành xác sống. Chúng làm tê liệt con nhện bằng cách dùng độc tố của mình tiêm vào con mồi và đẻ trứng vào thân nhện để cho ấu trùng có thực phẩm ăn, ấu trùng ong sẽ ăn thịt con nhện và sống trong bụng con nhện 35 ngày để lột xác. Thường thì chúng làm tê liệt con nhện độc lớn hơn nhiều lần bằng một cú đốt và kéo nhện vào hang, rồi đẻ một quả trứng lên người con nhện.

Khi trứng ong nở ra, những con ong con sẽ ăn thịt nhện non từ trong ra ngoài. Đó là lý do vì sao người ta gọi ong bắp cày là loài ký sinh trùng ghê gớm và độc ác.

Những hình ảnh về tổ đất và sự thật bên trong sau đó được đăng tải lên mạng xã hội. Nó bị coi là một trong số những hình ảnh ám ảnh nhất mà cư dân mạng tại Mỹ bình chọn trong tuần.

o1-copy

Người đàn ông cảm thấy kỳ lạ khi phát hiện một tổ ong bắp cày trong nhà.

o2-copy

Hàng chục con nhện trắng muốt chính là thức ăn cho ong bắp cày non.

o4-copy

Ong bắp cày sẽ đẻ trứng vào tổ nhện và khi trứng nở ra ấu trùng, ấu trùng sẽ ăn thịt các con nhện.

o5-copyo7-copyo6

Theo Một Thế Giới

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…