“Choáng” với “quy định” dành cho khách mời đám cưới Trấn Thành

Mới đây, một số cư dân mạng đã truyền tay nhau hình ảnh về tấm thiệp cưới “sang chảnh” của Trấn Thành – Hari Won. Không ít người phát “choáng” khi xem qua “quy định” dành cho khách mời tham dự đám cưới cặp đôi.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Sau khi thiệp cưới của Trấn Thành và Hari Won bị rò rỉ trên mạng, một số người bạn thân thiết với cả hai nghệ sĩ đã tiết lộ những hình ảnh mới nhất, cận cảnh tấm thiệp “sang chảnh”. Một người bạn của cặp đôi cho biết để có thiệp cưới sang trọng, tinh tế và đẹp mắt thế này, giá in một tấm thiệp phải hơn 100.000 đồng/chiếc. Đây là mức giá in cao so với mặt bằng chung.

Cận cảnh tấm thiệp cưới sang trọng, có một không hai của Trấn Thành và Hari Won. Không còn là những tin đồn thổi như cách đây ít ngày, thời gian tổ chức đám cưới của nam MC điển trai và bạn gái được ấn định chính thức là 18g ngày 25/12 tại một trung tâm tiệc cưới ở quận 1, TP HCM.
Quy định đặc biệt dành cho khách mời tham dự tiệc cưới Trấn Thành – Hari Won là phải mặc trang phục đỏ và đen. Trong thiệp ghi rõ, khách đến dự phải mang theo thiệp và không đưa người thân đi cùng. Trước đó, Trấn Thành tiết lộ, buổi tiệc thân mật này sẽ có khoảng 300 khách.
Mới đây, cộng đồng mạng đã lan truyền bức ảnh Hari Won diện váy cưới rạng rỡ ôm vai Trấn Thành. Nữ ca sĩ nở nụ cười hạnh phúc bên tình yêu của mình.
Trước đó, thông tin cặp đôi tới studio của nhà thiết kế Chung Thanh Phong thử đồ cưới khiến nhiều người bất ngờ.
Chia sẻ lí do giữ kín thông tin đám cưới, MC Trấn Thành tâm sự rằng nếu anh thông báo tin vui thì sợ bị nói là PR, chiêu trò, còn nếu im lặng thì anh cũng bị bàn tán. Do đó, cả anh và Hari đều quyết định không bình luận về chuyện cưới hỏi. Hiện tại, dù sắp đến ngày hạnh phúc nhưng Trấn Thành và Hari đều bận rộn với lịch chạy show.

*Cùng đón xem những tin tức sao Việt mới nhất trên Lanhmanh.com nhé!

Nguồn: YAN

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…