Choáng với phong cách ăn mặc của Hà Hồ mỗi khi ở bên Cường Đô la

Dù ít gặp lại chông cũ thế những mỗi lần xuất hiện bên Cường Đô la, Hà Hồ tương đối giản dị với những set đồ quen thuộc.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Sau quãng thời gian đường ai nấy đi, Hà Hồ ít khi gặp lại chồng cũ Cường Đô la. Tuy nhiên cả hai đều khẳng định vẫn luôn là những người bạn thân thiết. Trong các sự kiện có mặt cậu con trai Subeo, cặp vợ chồng của showbiz Việt đều xuất hiện tình cảm và ăn mặc rất phong cách.

Mới đây, Cường Đô La gây bất ngờ khi chở Hà Hồ trên chiếc xế hộp vàng Lamborghini Huracan nằm trong bộ sưu tập siêu xe đắt đỏ của anh. Khác với hình ảnh hào nhoáng thường thấy trên sân khấu, nữ hoàng giải trí Việt xuất hiện bên chồng cũ với trang phục giản dị nhưng không kém phần xinh đẹp và nổi bật.

Chính thức chia tay từ năm 2015, Cường Đô la hiện đang hẹn hò với nữ diễn viên Hạ Vi, trong khi đó Hà Hồ dính nhiều tin đồn liên quan đến một vị đại gia khác.

Hà Hồ giản dị khi mặc một chiếc đầm đen đi kèm với đôi dép xỏ ngón thoải mái. Dù đã chia tay nhưng cả hai vẫn tươi cười chụp ảnh cùng bạn bè.
Hình ảnh “bình dân” của nữ hoàng V-pop với bạn bè và chồng cũ.
Subeo được đưa đi chơi cùng bố mẹ. Cả gia đình cũng vô cùng giản dị.
Chiếc clutch ton sur ton cùng với đôi giày tạo nên sự đồng điệu trong trang phục. Dù đã bước qua tuổi 33, thế nhưng Hà Hồ vẫn giữ được vóc dáng và vẻ tươi trẻ đáng ghen tị.
Trong buổi sinh nhật của Subeo ở trường cả Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La đều có mặt. Người đẹp đoan trang trong chiếc đầm hoa ôm sát.
Trước đó, cô giản dị khi mặc quần tây cùng với áo thun trắng đơn giản khi tham gia một buổi lễ ở trường cùng con trai và chồng cũ.
Hình ảnh thoải mái của mỹ nữ khi xuất hiện cạnh Cường Đô la.
Trong buổi tiệc diễn ra vào năm 2015.
Người đẹp mặc một chiếc váy hoa vàng cùng kiểu tóc búi cao.
Còn tại buổi sinh nhật lần thứ 6 của con trai, người đẹp gốc Quảng Bình xuất hiện với một chiếc váy trắng.
Gia đình hạnh phúc của Hà Hồ.
Cuối năm 2016, hình ảnh cô và con trai cùng tham dự một sự kiện chạy bộ từ thiện do chính Cường Đô la chụp. Người đẹp vẫn rất giản dị với quần ôm cùng áo ba lỗ.

Theo Blogtamsu

Xem thêm: Tiết lộ không ngờ của MC Lại Văn Sâm

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…