Chàng phi công điển trai nhất Hàn Quốc từng khổ sở vì bệnh béo phì

Trưởng thành từ cuộc thi mẫu do tạp chí Men’s Health tổ chức, Choi Yong Ho được kỳ vọng trở thành một ngôi sao triển vọng làng giải trí xứ Hàn. Nhưng rồi số phận đưa đẩy, trai đẹp họ Choi đã thành công lớn nhưng ở một lĩnh vực khác: phi công.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Sở hữu gương mặt điển trai đậm chất điện ảnh, chàng trai sinh năm 1987 Choi Yong Ho còn đốn mắt phái nữ bằng thân hình 6 múi nóng bỏng và chiều cao 1m8 lý tưởng. Nhưng không nhiều người biết tuổi 18 của Choi từng rất khổ sở, mặc cảm bởi số cân nặng chạm mốc gần 1 tạ. Béo phì, chậm chạp và thụ động, Choi những tưởng mình sẽ chẳng bao giờ có thể được sống cuộc đời rạng danh.

Thân hình 6 múi vạn người thèm.
Thân hình 6 múi vạn người thèm.

Nghe lời khuyên nhủ của bố, người mà Choi luôn tin tưởng và yêu mến, anh lên đường nhập ngũ khi vừa tròn tuổi 19. Sau 2 năm rèn luyện gian khổ và khắc nghiệt trong quân ngũ, Choi trở về với sự khác biệt hoàn toàn, từ ngoại hình cho tới cách nghĩ.

Tôi học theo tấm gương của bố. Ông đã truyền cho tôi mọi cảm hứng về cuộc sống, các kế hoạch tương lai… Thậm chí việc chơi thể thao, tập luyện hình thể để thay đổi diện mạo, tôi cũng học từ bố. Ông ấy là thần tượng trong đời tôi”, phi công điển trai nhất xứ Hàn chia sẻ.

Xuất ngũ một thời gian ngắn, Choi bắt đầu khởi động tương lai của mình bằng việc tham gia cuộc thi tìm mẫu nam triển vọng do tạp chí Men’s Health tổ chức. May mắn mỉm cười khi Choi đoạt ngôi Quán quân.
Xuất ngũ một thời gian ngắn, Choi bắt đầu khởi động tương lai của mình bằng việc tham gia cuộc thi tìm mẫu nam triển vọng do tạp chí Men’s Health tổ chức. May mắn mỉm cười khi Choi đoạt ngôi Quán quân.
Từ một người mẫu, Choi Yong Ho giờ đây trở thành mục tiêu hướng tới của nhiều bạn trẻ Hàn Quốc.
Từ một người mẫu, Choi Yong Ho giờ đây trở thành mục tiêu hướng tới của nhiều bạn trẻ Hàn Quốc.

Những lời mời ồ ạt tới với chàng trai bảnh bao và tài năng này, nhưng đứng giữa hào quang, Choi lại thấy mình dửng dưng kỳ lạ. Anh nuôi ước mơ trở thành phi công, và bắt đầu âm thầm công cuộc chinh phục ghế lái của chiếc tàu bay hiển hiện trong suốt thời thơ ấu.Hai năm ẩn mình khỏi làng showbiz Hàn, khi trở lại, mẫu nam đình đám năm nào gây bất ngờ lớn cho người hâm mộ. Trong trang phục phi công, chân dài bảnh bao giờ chững chạc, phong độ hơn bao giờ hết. Không chỉ hoàn thành tâm nguyện trở thành người lái máy bay, Choi còn đang trên đường chinh phục kiến thức rộng bao la khi vinh dự khoác áo nghiên cứu sinh khoa Kinh tế, Đại học Durham – Anh.

Bảnh bao và chững chạc, Choi được người hâm mộ tặng biệt danh "phi công đẹp trai nhất xứ Hàn"
Bảnh bao và chững chạc, Choi được người hâm mộ tặng biệt danh “phi công đẹp trai nhất xứ Hàn”
Thân hình quyến rũ của Choi khiến mọi cô gái đổ gục.
Thân hình quyến rũ của Choi khiến mọi cô gái đổ gục.

Chia sẻ về bí quyết sở hữu thể hình “vạn người mê” dù công việc thường ngày luôn bận rộn không ngớt, Choi Yong Ho nói: “Hãy dành tình yêu thực sự cho nó chứ không chỉ nói rồi để đấy. Nếu không cố gắng hết mình, ước mơ mãi sẽ chỉ là mơ ước. Con đường tương lai rất dài, không chỉ dừng ở mục tiêu có được hình thể 6 múi. Dù ở lĩnh vực nào, bạn cũng cần đam mê và sẵn sàng trả giá cho nó, như vậy bạn mới có thành công“.

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…