Cặp sao Tiểu Long Nữ – Dương Quá Singapore: Đi một vòng trái đất cuối cùng lại quay về bên nhau

Kết đôi trong “Thần điêu đại hiệp”, Lý Minh Thuận và Phạm Văn Phương là cặp đôi đẹp trong mắt nhiều người; trớ trêu thay “Tiểu Long Nữ” lại không yêu “Dương Quá”, cho đến khi…

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Tiểu Long Nữ không yêu Dương Quá

Năm 1998, Phạm Văn Phương nhận lời vào vai Tiểu Long Nữ của Thần điêu đại hiệp bản Singapore. Áo trắng tung bay, thanh tao thoát tục, hình ảnh như tiên nữ hạ phàm của “Tiểu Long Nữ” Phạm Văn Phương đã khiến cho những nhân viên tại trường quay phải ngẩn ngơ. Năm đó, vào vai Dương Quá là Lý Minh Thuận.

Minh Thuận và Văn Phương từng hợp tác với nhau trong vài ba bộ phim. Lần đầu tiên gặp mặt, chàng trai 16 tuổi đã xao xuyến trước vẻ đẹp thanh thoát, nhẹ nhàng của cô bạn cùng tuổi. Tuy nhiên, tình cảm này chỉ dừng lại ở mức cảm mến. Vả lại thời điểm đó, tên tuổi của Phạm Văn Phương đã nổi tiếng gần xa, trong khi Lý Minh Thuận vẫn chỉ là “lính mới” trong làng giải trí.

Cho đến khi cả hai cùng nhau vào vai “Tiểu Long Nữ – Dương Quá”, khí chất thanh nhã, sự dịu dàng toát ra từ Phạm Văn Phương đã khiến Lý Minh Thuận hoàn toàn mê đắm. Những ngày qua phim, Lý Minh Thuận và Phạm Văn Phương nhanh chóng kết hợp ăn ý. Cứ thế, tình cảm của Minh Thuận dành cho Văn Phương ngày càng lớn dần lên. Anh nhận ra cô không chỉ xinh đẹp, kiên trì và nghiêm túc mà còn vô cùng đáng yêu. Cho đến một ngày, Lý Minh Thuận nhận ra đây chính là tình yêu và không thể ngồi yên được nữa…

Và chàng diễn viên điển trai quyết định lấy hết can đảm để tỏ tình. Trớ trêu thay, Phạm Văn Phương lúc đó đã có người yêu. Phim khai máy được vài ngày, một thiếu gia giàu có thường xuyên đến phim trường tìm Phạm Văn Phương. Nhìn ánh mắt lấp lánh hạnh phúc của Phạm Văn Phương khi sà vào lòng người con trai ấy, Lý Minh Thuận hiểu rằng anh đã đến muộn.

Dò la hỏi thăm, Minh Thuận mới biết Phạm Văn Phương và bạn trai đã yêu từ khi 17 tuổi. Hai người họ đã gắn bó bên nhau được 10 năm. Không thể bày tỏ tình cảm với người con gái mình thương, Minh Thuận chỉ còn biết âm thầm chúc cô hạnh phúc, giấu vào lòng những tâm tư sâu kín.

Thời gian trôi qua, Lý Minh Thuận nhận ra Phạm Văn Phương ngày càng khác lạ. Cô không còn cười nói vui vẻ như trước, thường ngồi lặng lẽ một mình mỗi khi quay phim xong. Cùng với đó, số lần người con trai kia đến thăm cũng thưa dần, cuối cùng là bặt vô âm tín.

Khi biết Văn Phương có người yêu, Lý Minh Thuận chỉ còn biết âm thầm chúc cô được hạnh phúc

Một ngày nọ, Lý Minh Thuận tìm thấy Phạm Văn Phương ngồi khóc một mình trong một góc lạnh lẽo của trường quay. “Anh có thể cùng em đi uống vài chén không?”, cô nói với anh, đôi mắt ngấn lệ. Anh gật đầu theo cô đến một quán rượu gần đó.

Không biết vì quá đau khổ hay là do men rượu, lần đầu tiên Phạm Văn Phương nói với anh nhiều đến vậy. Cô bảo vì bận quay phim nên không có nhiều thời gian cho bạn trai. Cô nói giờ anh ta đã có một người con gái khác. Cô chua xót tâm sự đã dứt khoát chia tay khi anh ta thú nhận phản bội.

Trong cơn say, cô hỏi anh liệu trên đời này liệu có còn chân ái như Dương Quá và Tiểu Long Nữ hay không? Khi ấy, Lý Minh Thuận đã muốn hét lên rằng: “Đương nhiên là có, anh sẽ là Dương Quá của em”. Song Văn Phương lại không cho anh mở lời.

Khi cuộc tình 10 năm tan vỡ, Phạm Văn Phương nói cô không còn tin vào tình yêu nữa

Sau đó, dù Lý Minh Thuận luôn cố gắng thể hiện tình cảm, song Phạm Văn Phương đều giữ khoảng cách với anh như những người bạn. Nhân phân cảnh cuối cùng của bộ phim, khi Dương Quá và Tiểu Long Nữ trùng phùng sau 16 năm chia ly, Lý Minh Thuận bày tỏ với Văn Phương: “Anh hi vọng có thể giống như Dương Quá trong phim, mãi mãi ở bên chăm sóc em”. Tuy nhiên, Phạm Văn Phương chỉ lạnh nhạt trả lời: “Bên nhau 10 năm còn thay lòng, liệu em còn tin được tình yêu hay không?”

Sau nhiều tháng quay phim, Thần điêu đại hiệp cũng đến ngày lên sóng, Dương Quá khí khái tài tuấn của Lý Minh Thuận và Tiểu Long Nữ xinh đẹp thoát tục của Phạm Văn Phương được khán giả bình chọn là cặp đôi truyền hình đẹp nhất. Cùng lúc ấy, báo chí rầm rộ đăng tải tin đồn “phim giả tình thật” của cả hai. Xem những thông tin này, Lý Minh Thuận chỉ biết cười khổ, bởi ngay lúc này đây đến cả số điện thoại của Phạm Văn Phương anh còn chưa có.

Khi chân ái được đền đáp

Sau thành công của Thần điêu đại hiệp, Lý Minh Thuận và Phạm Văn Phương trở thành đôi tình nhân màn ảnh được nhiều đạo diễn săn đón. Đầu năm 2000, cả hai được mời vào vai chính của phim mới. Vì sợ tin đồn, Phạm Văn Phương luôn tìm cách tránh mặt Lý Minh Thuận ngoài giờ quay.

Một ngày nọ, khi đang ở phim trường, Phạm Văn Phương bất ngờ nhận được tin báo cha cô bị ngã gãy chân. Tâm tư như lửa đốt, Văn Phương nhanh chóng đồng ý lời đề nghị cùng cô về nhà của Minh Thuận. Cả hai vội vã rời đi.

Vừa về đến nơi, Lý Minh Thuận liền lập tức cõng cha Phạm Văn Phương lên xe và đưa ông bệnh viện. Sau đó, anh lại chạy tới lo thủ tục, mua thuốc men chu toàn. Khi cha Văn Phương nằm viện, Lý Minh Thuận thường gọi điện hỏi thăm sức khỏe của ông, có khi lại mang đến canh chân giò hay vài đĩa nhạc mà ông yêu thích.

Lý Minh Thuận rất được lòng gia đình Phạm Văn Phương

Sự tận tâm của Lý Minh Thuận khiến cha mẹ Phạm Văn Phương cảm tình. Họ thường mời anh đến nhà dùng cơm. Thậm chí, khi gọi điện thoại cho Văn Phương, mẹ cô cũng buột miệng: “Không biết con có phải là con gái của chúng ta không, số lần Minh Thuận đến thăm cha mẹ còn nhiều hơn cả con về nhà”. Lời mẹ nói khiến Phạm Văn Phương không khỏi suy nghĩ. Cô cho rằng đã đến lúc phải dứt khoát chặt đứt mọi tâm tưởng của Lý Minh Thuận.

Ngày sinh nhật Lý Minh Thuận, Phạm Văn Phương gọi điện hẹn gặp mặt. Cô tặng anh một chiếc thắt lưng đỏ. Đừng hỏi Minh Thuận đã vui thế nào khi nhận được món quà bất ngờ này của người con gái anh thương. Tuy nhiên, niềm vui ngắn chẳng tày gang. Những lời sau đó của Phạm Văn Phương đã thổi bay tất cả, khiến Minh Thuận như rơi vào hầm băng lạnh giá: “Cảm ơn anh những ngày qua đã quan tâm đến cha em, nhưng giờ ông đã khỏe rồi, vậy nên anh không cần đến nữa”.

“Lẽ nào em không nhận ra tình cảm của anh? Tại sao một ít cơ hội em cũng không cho anh?”, Minh Thuận vẫn không thể tin những nỗ lực của anh trong thời gian qua lại bị đáp lại bằng một lời nói phũ phàng. “Xin lỗi, anh rất tốt, nhưng em rất tiếc, em không còn tin vào tình yêu nữa”, Văn Phương lặng lẽ nói.

Vài năm nữa lại trôi qua…

Như một sự sắp đặt của định mệnh, Lý Minh Thuận và Phạm Văn Phương “không hẹn mà gặp”, thường được mời kết đôi trong nhiều bộ phim đình đám. Họ đã đóng cùng nhau 6 bộ phim, từ tình nhân đến vợ chồng, từ lãng mạn, ngọt ngào đến bi kịch, đau đớn. Thế nhưng, đó chỉ là thứ tình cảm trong phim, còn ở ngoài đời họ vẫn chỉ là bạn. Dẫu vậy, Minh Thuận chưa một ngày “chết tâm” với tình yêu của mình.

Mỗi ngày chỉ cần nhìn Phạm Văn Phương vui vẻ và bình yên, đối với Lý Minh Thuận đó đã là hạnh phúc

Năm ấy, khi Phạm Văn Phương mua nhà mới, Lý Minh Thuận lập tức tìm mua căn hộ liền kề. Anh chẳng ước nguyện gì cao xa, chỉ mong mỗi ngày được nhìn thấy cô vui vẻ, bình yên là hạnh phúc. Cuộc sống như vậy cứ lặng lẽ trôi qua cho đến một buổi sáng mùa hè, Phạm Văn Phương không ra ban công tập thể dục như thường lệ.

Dự cảm có điều chẳng lành, Lý Minh Thuận liền gọi điện thoại, song Văn Phương không nhấc máy. Lo lắng và hoang mang, anh vội vàng phá cửa vào nhà tìm cô. Lúc này, Văn Phương đã nằm hôn mê trên giường vì sốt cao. Chẳng kịp nghĩ ngợi bất kỳ điều gì, anh lập tức bế cô lên xe, lao như bay đến bệnh viện.

Sau hai ngày nằm viện, Phạm Văn Phương dần hạ sốt. Khi cô tỉnh dậy, Lý Minh Thuận đang gục đầu nằm thiếp đi bên giường bệnh vì mệt mỏi. Suốt 48 tiếng qua, anh không hề chợp mắt vì chăm sóc cô. Trong cơn mơ, Minh Thuận cảm nhận có một bàn tay ấm áp và mềm mại đang nắm lấy tay anh. Choàng tỉnh giấc, anh liền bắt gặp ánh mắt dịu dàng của người con gái anh yêu. Trong khoảnh khắc ấm áp đó, Minh Thuận đã ước giá như thời gian có thể dừng lại.

Những ngày ở bệnh viện đã kéo gần khoảng cách giữa hai người. Văn Phương nói cô rất cảm động trước tình cảm của Minh Thuận, nhưng trái tim cô giờ đã nguội lạnh, cô không còn tin vào tình yêu nữa, càng không thể yêu với một anh chàng nổi tiếng và giàu có. Và, Lý Minh Thuận đã kể cho Văn Phương một câu chuyện.

… Có một cậu bé sống ở một thị trấn nhỏ ngoại ô. Năm 16 tuổi, cậu bé quyết định rời nhà đến Singapore lập nghiệp. Ban đầu, cậu bé muốn tiếp tục đi học. Vì học phí quá đắt nên cậu đành kiếm việc làm thêm. Cứ thế trong suốt 4 năm trời, cậu bé làm việc chăm chỉ, không nề hà bất kỳ điều gì. Thế rồi, một cơ hội bất ngờ đã đến. Cậu bé được một nhiếp ảnh gia để mắt tới và mời làm người mẫu.

Sau này, cậu bé tiếp tục tham gia một chương trình tài năng và giành giải Á quân, sự nghiệp vì thế mà ngày càng thăng hoa. Tuy nhiên ít ai biết, cậu thiếu niên từng chật vật kiếm từng đồng tiền để nuôi sống bản thân ấy vốn được sinh ra trong một gia đình giàu có ở Malaysia. Nhiều năm qua, cậu vẫn luôn tự đi trên đôi chân của chính mình. Cậu bé ngày nào giờ đã 35 tuổi, vẫn chưa kết hôn, bởi trong tim cậu vẫn luôn có một nữ thần. Cậu bé đó chính là Lý Minh Thuận.

“Tại sao không cho mình một cơ hội, anh nghĩ tình yêu cũng như những vì sao trên bầu trời, mãi mãi không đổi thay, mãi mãi là vĩnh hằng”, Lý Minh Thuận nắm lấy tay Phạm Văn Phương, mạnh dạn thổ lộ.

Một mùa Giáng sinh lại đến…

Lý Minh Thuận và Phạm Văn Phương cùng nhau đi du lịch Nhật Bản. Không may, họ bị truyền thông phát hiện. Trong khi Lý Minh Thuận đang hoang mang không biết trả lời sao trước những câu hỏi của phóng viên về tin đồn tình cảm, Phạm Văn Phương bình tĩnh trả lời: “Đúng vậy, chúng tôi đang ở bên nhau”

Quả thực hơn 30 năm của cuộc đời, Lý Minh Thuận chưa từng nghe câu nói nào khiến anh cảm động đến vậy!

Sóng gió “tôi luyện” tình yêu và hạnh phúc viên mãn

Sau khi hẹn hò với Lý Minh Thuận, sự nghiệp của Phạm Văn Phương lên như diều gặp gió. Không chỉ được yêu thích tại Singapore, tên tuổi của cô còn vang danh tại nhiều nước Châu Á. Thế nhưng Văn Phương càng nổi tiếng, Minh Thuận càng phải đối mặt với những áp lực vô hình.

Một ngày tháng 10/2006, khi Phạm Văn Phương đang ở Trung Quốc quay phim, Lý Minh Thuận gọi điện cho cô từ Singapore. Thế nhưng, dù anh gọi bao nhiêu cuộc, thì điện thoại của Văn Phương vẫn liên tục tắt máy. Những áp lực dồn nén cộng thêm nỗi nhớ nhung đã khiến tinh thần của Lý Minh Thuận sa sút nghiêm trọng. Anh tìm đến một quán rượu và uống đến say mèm. Trở về nhà khi không còn tỉnh táo, Lý Minh Thuận đâm vào một người đi xe máy ngược chiều, khiến người này bị thương nặng.

Ngày 10/5/2007, mức phạt dành cho Lý Minh Thuận được tòa án phán quyết. Anh phải nộp phạt 4500 đô Singapore, bị tước giấy phép lái xe trong 3 năm và ngồi tù 4 tuần. Vì scandal này, hình tượng của Lý Minh Thuận tụt dốc không phanh. Anh bị dư luận chỉ trích, bị mất vai diễn trong phim mới. Vì không muốn ảnh hưởng đến bạn gái, từ trong tù Lý Minh Thuận đã nói lời chia tay .

Ngồi trong tù, Minh Thuận tuyệt vọng nói lời chia tay với Văn Phương

Sóng gió bất ngờ ập đến không chỉ làm Minh Thuận lao đao mà còn khiến Phạm Văn Phương gần như gục ngã. Cô mất ngủ hàng đêm vì lo lắng cho anh và suy nghĩ về tương lai. Cuối cùng, giữa lúc khó khăn nhất, Văn Phương quyết định sẽ luôn ở bên Minh Thuận. Cô gửi vào trong tù một bức thư, trong đó chỉ viết vỏn vẹn 2 chữ: “Dương Quá”.

Ngày Lý Minh Thuận ra tù, Văn Phương đã hủy bỏ tất cả lịch quay để đi đón bạn trai. Không lâu sau đó, cặp tình nhân cùng sánh đôi hạnh phúc trên thảm đỏ. Khi phóng viên đề cập đến scandal vừa qua, Phạm Văn Phương không do dự trả lời: “Dù anh ấy đã từng mắc sai lầm, nhưng tôi vẫn yêu anh ấy như xưa”.

Vượt qua những phong ba bão táp, tình cảm giữa Lý Minh Thuận và Phạm Văn Phương càng thêm sâu sắc. Họ quyết định về chung một nhà vào năm 2009. Một ngày đẹp trời tháng 9, cặp đôi nắm tay nhau bước vào lễ đường trong sự chúc phúc của người thân, bạn bè và người hâm mộ.

Theo Afamily

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…