Cặp đôi thành vợ chồng nhờ chăm chỉ ‘bình luận dạo’ trên các diễn đàn mạng

Chăm chỉ đọc tin bài và bình luận trên các trang mạng xã hội, Đình Việt và Thu Hà đã bất ngờ nên duyên và có một ‘happy ending’ nhờ cuộc bàn tán ‘định mệnh’ về chuyện cắt duyên âm.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Mới đây, trên một diễn đàn mạng vừa đăng tải câu chuyện về hai bạn trẻ nhờ chăm chỉ đi ‘bình luận dạo’ mà nên duyên vợ chồng đã nhận được nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng với rất nhiều lượt like, chia sẻ và phản hồi tích cực.

Cụ thể, cặp đôi này là Tạ Đình Việt (SN 1988, đang sống tại Hà Nội) và Lê Thị Thu Hà (SN 1991, sống tại Hà Nam). Hà và Việt quen nhau qua bài chia sẻ của một bạn trẻ trên trang diễn đàn về việc bị gia đình ngăn cản tình yêu do người nhà đi xem bói bảo không hợp.

Cặp đôi Đình Việt – Thu Hà

Thu Hà khi ấy đã vào phần bình luận, kể chuyện đi cắt duyên âm của cô nàng với người chị gái sinh đôi. Tình cờ thay, Đình Việt cũng có một cậu em trai sinh đôi nhưng anh chàng lại vào than thở dưới bình luận của Thu Hà rằng em trai đã có vợ 3 năm nay còn bản thân thì vẫn ế do lười biếng không chịu làm lễ cắt duyên.

Vậy là hai người cứ trao đổi qua lại, nói chuyện ‘hợp dơ’ tới mức một người dùng mạng khác phải lên tiếng ‘hai đứa này yêu nhau được đấy’. Sau hôm đó, cặp đôi kết bạn facebook rồi nhanh chóng tiến tới gặp mặt và đi tới mối quan hệ yêu đương nghiêm túc.

Cuộc trò chuyện ‘định mệnh’ của Đình Việt – Thu Hà

Kể về mối lương duyên của mình, Thu Hà dí dỏm: ‘Vì đợt ấy mình đang bán tinh dầu bơ tự làm nên cứ ai gửi lời kết bạn là chấp nhận thôi. Thế rồi anh ấy kết bạn và chủ động nhắn tin nói chuyện. Được một thời gian anh ấy đi từ Hưng Yên sang Hà Nam để gặp mặt mình. Hai đứa nói chuyện như những năm 90, không điện thoại, không facebook, chỉ có nói chuyện xong đi dạo quanh hồ nên mình rất thích’.

Chia sẻ thêm về chuyện tình cảm, cô gái người Hà Nam cho hay: ‘Bọn mình cưới không phải vì đến tuổi. Lúc đó anh 30 tuổi, mình thì 27 tuổi nhưng khoảng thời gian ấy cả hai chúng mình đều không có ý định lập gia đình lắm vì cảm giác không tìm được người phù hợp nên nghĩ cứ độc thân vậy thôi cho đến khi gặp được nhau.

Bọn mình yêu khá đơn giản vì mình không thích những cái cuồng nhiệt quá, sợ nó nhanh qua đi mất. Anh ấy làm trên Hà Nội, mình làm Hà Nam nên chỉ cuối tuần mới được gặp nhau. Hàng ngày chúng mình nói chuyện qua gọi video. Dù không ở gần nhưng anh khá tâm lý, biết nhường nhịn mình, cũng chủ động phụ giúp giặt giũ, nấu cơm nên mình cảm giác được quan tâm nhiều’.

Cặp đôi cũng cho biết thêm, họ không có nhiều sở thích chung nhưng cũng nhờ đó mà có thể bù trừ cho nhau. Hiện tại, Đình Việt và Thu Hà đang cố gắng xin chuyển công tác về chung một tỉnh, tiện cho cả hai cùng xây đắp mái ấm.

Một số hình ảnh của cặp đôi:

Ảnh:Internet

Theo Tiin

 

 

 

 

 

Mia

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…