Cận cảnh quá trình giải cứu chú chó lang thang bị hàng nghìn con bọ ve bu kín

Chú chó Puppy có tên Blossom đã được một tổ chức bảo vệ động vật tìm thấy trong tình trạng vô cùng tồi tệ khi có tới hàng ngàn con bọ ve bao quanh cơ thể.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Blossom bị bỏ rơi trên đường phố Hy Lạp và nó phải lang thang khắp nơi tự tìm thức ăn. Khi được tìm thấy, Blossom đang ở trong tình trạng vô cùng tồi tệ, sức khỏe yếu ớt và đau đớn vì những vết thương trên cơ thể.

image01-41

Chiếc đuôi của chú chó tội nghiệp này đã bị hoại tử vì bị một sợi dây thép thiết chặt. Nhưng điều khủng khiếp nhất là có tới hàng ngàn con bọ ve vây kín cơ thể của Blossom khiến nó trở nên yếu ớt. Chúng tập trung chủ yếu ở tai và đầu mắt của Blossom.

image03-32

Các bác sĩ thú y đã phải mất một tuần để có thể loại bỏ hết những con bọ ve khỏi cơ thể của chú chó. Đồng thời Blossom được truyền máu, cắt bỏ phần đuôi hoại tử bởi nếu không chú chó sẽ không thể sống tiếp được những ngày sau đó.

Chiếc đuôi của Blossom bị hoại tử do chiếc dây thép kẹt chặt.
Chiếc đuôi của Blossom bị hoại tử do chiếc dây thép kẹt chặt.

https://youtu.be/LCwIbgCClPk

Nhờ có sự chăm sóc tận tình của các nhà cứu trợ và các bác sĩ thú y, Blossom đã hồi phục sức khỏe một cách nhanh chóng. Hiện tại Blossom đã có được một mái ấm gia đình và sống hạnh phúc cùng 3 chú cún khác.

image00-41

Tuy không may mắn rơi vào hoàn cảnh khó khăn, nhưng Blossom đã được cứu sống nhờ lòng hảo tâm của những nhân viên cứu trợ động vật. Nếu không gặp được những người có trái tim ấm áp, giàu tình yêu thương, có lẽ chú chó tội nghiệp này sẽ không có được một cơ hội mới cho chính mình, không có được một gia đình thực thụ và không được cảm nhận sự quan tâm chăm sóc dành cho mình. Những hành động ý nghĩa này không chỉ cứu giúp một sinh mạng mà còn khiến cho chúng ta có thêm niềm tin vào lòng tốt trong cuộc sống này.

Nguồn ĐKN

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…