Cái kết quá sốc cho thanh niên đạo giọng xảy ra đúng hôm 49 ngày Đạt Cỏ

Giá như không nổ và bớt xàm xí, gây sự chú ý trên mạng xã hội thì thanh niên tên Huy Núi này sẽ không bị cộng đồng fan hâm mộ của Đạt Cỏ xử lý đẹp như vậy.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Sau sự ra đi của Đạt Cỏ, cư dân mạng bất ngờ trước một thanh niên có tên là Huy Núi, có giọng hát, cử chỉ và khẩu hình miệng khá giống anh chàng này. Đáng chú ý là thanh niên này thường xuyên cover lại những bài hát của Đạt Cỏ từng cover và không ngừng tung clip cũng như những lời nói thách thức cả Đạt Cỏ và Tuấn Hưng.

Chính vì những hành động đó vô tình khiến thanh niên Huy Núi rơi vào tầm ngắm của cộng đồng fan hâm mộ của Đạt Cỏ. Chỉ trích, phê phán, xỉ vả thậm chí là chửi rủa… không còn lời nào thiếu tế nhị hơn dành cho Huy Núi và kêu gọi anh ngừng bắt chước người đã khuất để được nổi tiếng trên mạng xã hội ảo.

Chân dung thanh niên bắt chước giọng hát của Đạt Cỏ khiến nhiều người giận dữ

Không ít fan hâm mộ Đạt Cỏ đã vào tận trang cá nhân của Huy Núi để bày tỏ sự phẫn nộ của mình cũng như đáp trả lại hành động mà họ cho rằng thiếu tự trọng của Huy Núi.

Facebook gần 30.000 lượt người theo dõi đã bị report

Dù bị làn sóng anti rộng rãi nhưng Huy Núi vẫn không ngừng đăng clip để cho người khác so sánh với Đạt Cỏ, khẳng định mình còn hát hay hơn. Ngay lập tức, lực lượng người yêu mến hùng hậu của Đạt Cỏ đã hack nich hàng chục nghìn lượt theo dõi của Huy Núi và biến nó thành nick của người đã khuất với dòng chữ “Tưởng nhớ Dương Hữu Huy (Đã bị CheckPass)”.

Cái kết này được chính Huy Núi thông báo trên facebook mới khiến nhiều người nín cười trong bụng nghĩ rằng “Đó là điều tất yếu cho một kẻ bắt chước và không ngừng huênh hoang trên mạng xã hội”.

Cư dân mạng dành cho Huy Núi cái kết này đúng hôm 49 ngày Đạt Cỏ (Trong ảnh là Đạt Cỏ và Tuấn Hưng lần đầu gặp nhau)

Theo Blog Tâm Sự

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…