Ca sĩ Châu Việt Cường kể chuyện bị chục thanh niên đánh hội đồng

Trên đường chạy show từ Đông Anh về Quế Võ, Bắc Ninh để di diễn, Châu Việt Cường cùng tài xế bất ngờ bị chục thanh niên say xỉn bủa vây và đánh hội đồng.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Sinh năm 1984 tại huyện Hà Trung, Thanh Hóa, Châu Việt Cường là ca sĩ kém tiếng nhưng thường xuất hiện trên báo mạng với những scandal.

Bắt nguồn từ Facebook của cô gái có tên V.T.H, clip ca sĩ Châu Việt Cường bị người dân Bắc Ninh đánh tối qua khiến dân mạng xôn xao. Nhiều người thắc mắc và biết nguyên nhân của vụ việc này vì Châu Việt Cường là ca sĩ nóng tính và có máu mặt.

https://youtu.be/YKgvVVgq4D8

Trong clip đăng lên Facebook cá nhân, Châu Việt Cường kể rằng anh cùng tài xế dừng ô tô gần một quán nhậu ở xã Châu Phong, huyện Quế Võ, Bắc Ninh để hỏi thăm đường đến nơi diễn thì một thanh niên nhận ra và văng tục.

Do thấy các thanh niên này đã say rượu nên Châu Việt Cường nói anh ngó lơ và không thèm chấp.

Dù vậy, họ vẫn tiếp tục chửi Châu Việt Cường. Tài xế chở anh nóng mặt và phản ứng với các thanh niên này thì bị đánh hội đồng dã man khi vừa xuống ô tô. Clip cho thấy tài xế vẫn bị đánh và đạp lên người khi đã nằm lăn ra đường ‘giả chết’.

Nam ca sĩ gốc Thanh Hóa xuống ô tô can ngăn thì cũng bị đánh nên phải né ra chỗ khác để bảo toàn tính mạng và gọi cho những người em đến giải quyết, vì đám thanh niên khá đông, khoảng chục người, lại còn cầm tuýt sắt.

Ảnh trích từ clip ca sĩ Châu Việt Cường và tài xế bị người dân Bắc Ninh đánh tơi tả.
Ảnh trích từ clip ca sĩ Châu Việt Cường và tài xế bị người dân Bắc Ninh đánh tơi tả.

“Nhiều người gọi điện hỏi han thông tin xem Cường có vấn đề gì không và quan tâm, nên Cường cảm thấy rất hạnh phúc”, Châu Việt Cường cho biết thêm.

Châu Việt Cường nói rằng tài xế của anh may mắn không sao, chỉ sưng mặt thôi. Khi những người em của Châu Việt Cường đến thì đám thanh niên say xỉn đã bỏ đi.

Sau khi xem lại clip tài xế bị đánh và đọc bình luận không hay về mình trên Facebook, Châu Việt Cường còn làm thêm clip chửi bới những thanh niên say xỉn kia và anh hùng bàn phím, cho địa chỉ nhà và thách họ dám đến gặp anh.

Theo: Một Thế Giới

Xem thêm video Châu Việt Cường bị đánh hội đồng

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…