‘Bưởi nào rồi cũng thành mướp’, chào mừng các cô gái đến với thời đại ‘tỏa sáng’ của những ‘bức tường thành’

Mới ngày nào, vòng một đồ sộ mới là chuẩn thẩm mỹ thì gần đây, một nhóm phụ nữ trên hội chị em đã tiên phong mở đầu cho trào lưu vòng một ‘lép nó mới sang’.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Từ lâu, ngực luôn là đặc điểm mạnh nhất thể hiện sự quyến rũ của chị em vậy nên ngực càng to thì luôn là lý do để chị em ‘tự tin khoe cá tính’. Còn ai kém may mắn mang một khuôn ngực nhỏ thì luôn có cảm giác ‘thiếu may mắn’, một sự thiệt thòi vô hình khiến chị em ngực be bé xinh xinh bất bình.

Trước tình hình đó, một cô gái đã mở đầu cho trào lưu mới với những ‘bức tường thành’ trong hội nhóm chị em bằng một bức ảnh khoe vòng một lép kẹp kèm với tiêu đề:

‘Mấy hôm nay rộ lên cái phong trào khoe ngực các thứ. Ừ thì người ta khoe ngực, còn mình khoe bức tường vậy, em trước nha! Team lép đâu điểm danh nào’.

Lời kêu gọi cho chiến dịch ‘tường thành bất bại’

Trước một lời kêu gọi mở đầu cho chiến dịch ‘tường thành’ bất bại đó thì có 500 chị em lập tức đứng dậy, mang theo bức tường của chính mình để tham gia. Càng ngày số lượng chị em ‘gia nhập chiến dịch’ càng đông nên bức ảnh mở màng kia thu hút được sự quan tâm rất lớn của tất cả mọi người với 2,1 ngàn lượt thích và hàng trăm lượt bình luận. Tạo nên một cơn sốt thực sự nóng hỏi trong hội nhóm chị em.

Đây là có gái có tên Phương Trinh, người mở đầu cho trào lưu mới
Một bạn khác cũng tự tin khoe ‘tường thành’
Một thành viên khác của hội ngực lép
Ngực nhỏ thì bận váy cưới không hề xấu nhé
Ngực bé không sao cả, hãy cứ đẹp là được
Hãy cứ tự tin là chính mình, lép thì sao
Ngực bé vẫn chất đấy nhé
Ai bảo ngực lép không quyến rũ đâu nào

Có rất nhiều chị em tham gia chia sẻ hình ảnh của mình, như minh chứng cho một thời đại mới với những ‘bức tường’ và cũng không ít bình luận khen lấy khen để, bởi cho dù thế nào, ngực bé ra sao, các chị em vẫn rất xinh đẹp.

‘Chỉ cần xinh thôi, ai cần ngực bự’

Và cũng không ít những bình luận hài hước nói về vòng một, nhất là những bình luận an ủi chị em bằng việc nói vòng một to ảnh hưởng nhiều tới chất lượng cuộc sống, to quá gây nặng nề mệt mỏi, trong khi vòng một nhỏ sẽ nhẹ nhàng, thoải mái, bền chặt hơn.

Rất nhiều bình luận hài hước nhằm ủng hộ ngầm trào lưu ngực ‘lép’

Ngực nhỏ không phải một cái tội, ngực nhỏ cũng cũng không phải là một sự trừng phạt, vậy nên chị em hãy cứ tự tin vì sự trường tồn của những ‘bức tường’ xinh xắn của chính mình.

Tạo hóa sinh ra mỗi thứ đều có vẻ đẹp riêng đúng không nào, ‘Lép nó mới sang’ – Chào mừng chị em tới thời đại của những bức tường thành!

Theo Tiinvn

Xem thêm: Chị em đi chợ cẩn thận với chiêu trò lừa đảo này nhé.

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…