Bom tấn ‘Kong’ quay ở Việt Nam cần thu ít nhất 300 triệu USD mới bắt đầu có lãi

Bom tấn mới về King Kong có nhiều cảnh quay tại Việt Nam chuẩn bị khởi chiếu từ 10/3 và nhiều khả năng sẽ hạ bệ “Logan” của Hugh Jackman vào cuối tuần này.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Logan đánh dấu lần cuối cùng Hugh Jackman sắm vai dị nhân Wolverine trên màn ảnh rộng và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Tại phòng vé Bắc Mỹ cuối tuần này, bom tấn dự kiến thu thêm 45 triệu USD. Sau chưa đầy một tuần trình chiếu, Logan hiện đã vượt mốc 100 triệu USD nội địa.

Tuy nhiên, đối thủ tuần này của Logan là một cái tên đáng gờm không kém: Kong: Skull Island. Tác phẩm mới về King Kong nằm trong chuỗi phim quái vật mà Legendary Pictures và Warner Bros. đang xây dựng, với mục tiêu là Kong vs. Godzilla vào năm 2020.

Kong: Skull Island được dự đoán là sẽ có chiến thắng sít sao trước Logan sau khi ra mắt vào cuối tuần này. Ảnh: Warner Bros.

Tổ chức nhiều buổi họp báo tại các thành phố lớn trên thế giới hồi tuần trước, Kong: Skull Island rất được giới phê bình ủng hộ. Trên chuyên trang Rotten Tomatoes, phim hiện đạt điểm 80% và đây là tiền đề vững chắc để giúp tác phẩm giải trí giành chiến thắng trong tuần ra mắt.

Có ngân sách đầu tư lên đến gần 185 triệu USD, Kong: Skull Island được dự đoán sẽ ra quân ở mức trên dưới 50 triệu USD nội địa. Ngoài ra, phim dự kiến thu thêm 65 triệu USD từ 65 quốc gia , trong đó có Việt Nam, mà nó đặt chân tới từ 10/3.

Hai thị trường châu Á lớn là Nhật Bản và Trung Quốc phải tới 17 và 25/3 mới trình chiếu Kong: Skull Island và giới quan sát nhận định phim cần phải kiếm ít nhất 300 triệu USD toàn cầu thì mới bắt đầu có thể tính đến chuyện thu lãi.

Legendary Pictures kỳ vọng bom tấn mới về King Kong sẽ trở thành bước ngoặt cho hãng phim sau khi họ gặp không ít thất bại tại phòng vé suốt hai năm qua, trong đó mới nhất là Tử chiến Trường Thành (2016).

Tác phẩm hợp tác giữa Mỹ và Trung Quốc được cho là đã gây ra khoản lỗ lên tới 75 triệu USD cho các đơn vị sản xuất.

Tại Việt Nam, Kong: Skull Island chính thức khởi chiếu từ 10/3 với nhãn C13.

Theo Blogtamsu

Xem thêm: Phim KONG: Skull Island Trailer!

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…