‘Bốc hơi’ gần 700 triệu đồng khi thanh toán bằng thẻ ở Sài Gòn, khách Tây tá hỏa đi cầu cứu

Sau bữa ăn, khách hàng dùng thẻ để thanh toán, nhưng người này đã vô cùng ngạc nhiên khi ngân hàng báo lại số tiền với giá trị lên tới gần 700 triệu đồng.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Sự việc như sau: tối 11-8, ông Caracciolo David John, người Úc đến nhà hàng Nightfall (đường Thái Văn Lung, Q.1, TP.HCM) để ăn uống cùng bạn bè. Sau khi sử dụng thẻ thanh toán tại đây rồi về nước, ông này phát hiện thẻ bị trừ gần 700 triệu đồng.

Bản sao kê cho thấy tiền được chuyển cho Nightfall.
Bản sao kê cho thấy tiền được chuyển cho Nightfall.

Xác nhận với Tuổi Trẻ ngày 8-10, bà Lê Kim Yến – người đại diện ủy quyền của ông Caracciolo David John, cho biết nhân viên nhà hàng đã cố tình quẹt thẻ nhiều lần (cả 2 thẻ), yêu cầu ông nhập mật khẩu nhiều lần với lý do có trục trặc và không đưa cho ông bất cứ hóa đơn thanh toán hay biên lai chuyển tiền.

“Do tin tưởng, ông không kiểm tra cho đến khi về Úc nhận bản sao kê của ngân hàng, ông phát hiện Nightfall đã quẹt 8 lần, tổng số tiền bị lấy mất là 39.429 AUD, tương đương 683.150.000 đồng” – bà Yến nói.

Bà Yến khẳng định ông Caracciolo David John không ký biên lai nào tại thời điểm thanh toán tiền ở Nightfall.

Luật sư Trương Xuân Tám, đại diện cho ông Caracciolo David John tại Việt Nam khẳng định khi tiền đã vào tài khoản của Nightfall thì Nightfall phải chịu trách nhiệm.

Dòng đầu bản sao kê có tên Nightfall
Dòng đầu bản sao kê có tên Nightfall

“Hiện nay chúng tôi chưa thể tiếp cận được với chủ nhà hàng này vì họ đã di chuyển địa điểm, tuy nhiên địa chỉ đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp này vẫn tồn tại và hoạt động kinh doanh vẫn còn” – ông Tám cho biết.

Có thể thấy trong trường hợp này, sự tin tưởng của khách hàng dường như đã bị lợi dụng. Chưa rõ thực hư sự việc là do nhân viên nhà hàng cố ý hay vô tình, nhưng nó đã khiến cho khách hàng mất đi niềm tin vào chất lượng dịch vụ tại đây. Sự nghiệp kinh doanh nên lấy chữ tín làm đầu, giao dịch công bằng, đó mới là cách để phát triển lâu bền và giữ chân khách hàng đến với mình.

Nguồn: ĐKN

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…