Bộ ba “Kính Vạn Hoa” sau 8 năm: Người theo nghệ thuật, kẻ rút lui

Ngọc Trai tiếp tục theo đuổi con đường diễn xuất, làm VJ; Anh Đào sau thời gian du học vẫn còn theo nghiệp diễn; Vũ Long thì lặn mắt tăm trong lĩnh vực nghệ thuật.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Với nhiều teen 8x đời cuối, 9x đời đầu hẳn không quên bộ phim Kính Vạn Hoa gắn liền với đời sống học trò. Phim được phát sóng vào dịp hè từ năm 2004, đến năm 2008 thì dừng phát sóng. 3 diễn viên chính của phim là Quý Ròm (Ngọc Trai), Hạnh cận (Anh Đào), Tiểu Long (Vũ Long) đã lột tả được sự hồn nhiên, tinh nghịch của tuổi niên thiếu, gây ấn tượng với khán giả.
Gần 10 năm kể từ khi phim ngừng lên sóng, các diễn viên chính của phim cũng có những ngã rẽ riêng. Cùng nhìn lại chặng đường của bộ 3 diễn viên Kính Vạn Hoa ngày ấy – bây giờ.

Ngọc Trai

Ngọc Trai tham gia trong suốt 3 phần của phim và tạo được dấu ấn nhất định. Với tính cách thông minh của một chàng trai mới lớn – Quý Ròm mang lại nhiều tiếng cười thông qua những tình huống vui nhộn trong phim. Chàng trai giỏi các môn Tự nhiên được nhiều người nể phục nhưng lại có tật xấu là dễ nôn nóng.

Vẻ ngố tàu, đáng yêu của Ngọc Trai từ thuở tham gia Kính Vạn Hoa.

Sau khi phim đóng máy, Ngọc Trai tiếp tục con đường diễn xuất thông qua những bộ phim như Những nụ hôn rực rỡ, Giải cứu thần chết, Hoa ngũ sắc…Thời gian sau đó, Ngọc Trai ngưng diễn xuất, chuyển hướng sang làm VJ cho một kênh truyền hình dành cho giới trẻ. Anh chàng vẫn trung thành với phong cách năng động, sẵn sàng quậy khi gặp hội bạn cạ cứng. Nhiều sự kiện dành cho giới trẻ tại Sài Gòn dễ dàng bắt gặp Ngọc Trai với vai trò MC.

Ngọc Trai đang ấp ủ nhiều dự định quay lại với diễn xuất, mong chờ nhất là vai diễn trong phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể của đạo diễn Ngô Thanh Vân sắp ra rạp. Trong phim, anh chàng thủ vai cận vệ của Thái tử (Isaac) với sự mạnh mẽ.

Anh Đào

Võ Lê Anh Đào (sinh năm 1989) sở hữu gương mặt hiền, nụ cười xinh xắn. Anh Đào đảm nhận vai Hạnh cận có tính cách nhu mì, học giỏi trong phim. Diễn xuất tự nhiên của Anh Đào nhanh chóng nhận được sự yêu mến. Vì lý do cá nhân nên cô nàng không thể tiếp tục phần 3 của phim.

Nhờ bộ phim, tên tuổi của Anh Đào được nhiều bạn trẻ biết đến hơn. Cô nàng từng xuất hiện nhiều trên các tờ báo teen, chụp ảnh bìa, đóng quảng cáo. Năm 2009, Anh Đào tạm gác lại đam mê điện ảnh để du học tại Singapore.

Sau 3 năm đèn sách, khán giả lại có dịp tái ngộ Anh Đào qua các bộ phim như: Tường Vi cánh mỏng, Nơi tình yêu bắt đầu, Phận đàn bà, Hoa Nắng… Lúc này, cô nàng Hạnh cận ngày nào đã trưởng thành hơn và diễn xuất có chiều sâu hơn hẳn.

Nguồn: tapchisao

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…