Bí quyết giúp vợ Tuấn Hưng lấy lại vòng eo 58cm sau lần đầu sinh con

Sau khi sinh con trai đầu lòng, hotgirl Hương Baby nhanh chóng giảm 5kg, lấy lại vòng eo 58cm mà không phải trải qua những liệu pháp ép cân khắc khổ như những bà mẹ khác.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Cựu hot girl Hà Thành chia sẻ cô không ăn kiêng kham khổ mà giảm cân lành mạnh nhờ tập thể dục thường xuyên và điều chỉnh chế độ dinh dưỡng phù hợp. Dưới đây là những dòng chia sẻ về bí quyết giảm cân sau sinh của bà xã ca sĩ Tuấn Hưng:

Kết hợp nhiều môn thể thao

“Giảm cân và giữ gìn vóc dáng là áp lực rất lớn với phụ nữ đã sinh con. Vì vậy, tôi luôn cố gắng sắp xếp thời gian cho việc luyện tập và cân đối chế độ ăn phù hợp.

Hương Baby giảm 5kg sau 2 tháng.
Hương Baby giảm 5kg sau 2 tháng.

Hàng tuần, tôi đi bơi 1-2 lần với thời gian 30-45 phút cùng chồng và con trai. Bơi là môn thể thao vận động toàn thân, tiêu tốn nhiều năng lượng nên rất có lợi cho việc giữ dáng, lại nhẹ nhàng và phù hợp với phái nữ. Ngoài ra, tôi cũng chạy bộ, tập yoga hoặc massage tại spa. Tôi không áp dụng chế độ tập đặc biệt mà đề cao việc vận động thường xuyên và đều đặn”.

Nói không với phương pháp giảm cân tiêu cực

“Luôn mong muốn lấy lại vóc dáng nhanh chóng nhưng tôi không ăn kiêng khắc khổ. Bản thân tôi luôn ý thức cần phải đảm bảo sức khỏe để tập trung cho công việc. Theo tôi, đẹp phải đi đôi với khỏe mạnh. Tôi nói không với các phương pháp giảm cân tiêu cực như uống thuốc hay hút mỡ. Chúng đều gây biến đổi cơ thể đột ngột, ảnh hưởng đến sức khỏe, khiến nhiều người tiền mất tật mang.

Thực đơn của tôi được đúc rút qua quá trình đọc báo và tạp chí về sức khỏe. Mỗi ngày, tôi ưu tiên ăn nhiều rau củ và chất xơ. Bên cạnh đó, tôi cũng hạn chế tinh bột, đường và thịt đỏ. Đây là những chất dễ tích tụ mỡ thừa và thúc đẩy quá trình lão hóa”.

Bà xã Tuấn Hưng sở hữu vòng eo 58cm sau sinh con đầu lòng.
Bà xã Tuấn Hưng sở hữu vòng eo 58cm sau sinh con đầu lòng.

Khi mới sinh, tôi nặng 53kg, cơ thể nhiều mỡ thừa. Sau 2 tháng, tôi đã giảm 5kg (từ 53kg xuống 48kg), số đo 3 vòng hiện tại là 92-58-88cm. Theo tôi, chị em thường quá nôn nóng và dễ bỏ cuộc nên giảm cân thất bại. Mỡ tích tụ trong cơ thể là một quá trình, bạn cũng cần bằng đó thời gian để loại bỏ chúng, có thể lâu hơn. Vì vậy, khi bắt đầu giảm cân, chị em cần xác định đúng phương pháp và kiên trì theo đuổi.

Hương Baby xinh đẹp rạng ngời sau giảm cân.
Hương Baby xinh đẹp rạng ngời sau giảm cân.

Để hỗ trợ tốt cho việc giảm cân, bạn nên lưu ý đến các loại hoa quả giàu vitamin C và E như cam, táo, bưởi, cà rốt, nấm và dưa chuột. Chúng còn giúp cải thiện làn da rõ rệt”.

Nguồn: besite

Xem thêm: Chuyện ít biết về cuộc hôn nhân tan-hợp-tan của ‘bé An’ Đất phương Nam

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…