Bị nghi không phải là “cháu 7 đời Cao Bá Quát”, ông nội và Bá Hưng tiết lộ sự thật sốc

Đích thân Bá Hưng và ông nội của mình giải thích về nghi án trên.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Cao Bá Hưng – Gương mặt đang gây sốt khi xuất hiện trong chương trình Sing my song. Cậu chàng 18 tuổi tạo được ấn tượng đặc biệt cho khán giả cũng như 4 vị giám khảo khi trình bày ca khúc Tương tư theo phong cách dân gian đương đại vô cùng hấp dẫn, có màu sắc riêng. Tuy nhiên, điều đặc biệt nhất ở thí sinh này đó chính là lời giới thiệu “cháu nội đời thứ 7 của Cao Bá Quát”.

cao-ba-hung-blogtamsuvn-33-600x337
Cao Bá Hưng được biết đến qua cuộc thi Sing My Song

Tuy nhiên, thông tin về việc Bá Hưng có thật sự là cháu 7 đời của Cao Bá Quát hay không lại bị nghi vấn. Một số thông tin trái chiều, nghi hoặc được chia sẻ trên mạng khiến nhiều người hoang mang.

Không để công chúng phải băn khoăn, thắc mắc lâu, Cao Bá Hưng đã lên tiếng giải thích về vấn đề này. Trong bài phỏng vấn trên báo Tuổi Trẻ, Bá Hưng cho biết ông nói là người kể nguồn gốc dòng tộc cho mình nghe từ bé: “Ngay từ bé tôi đã nghe ông nội tôi kể lại. Ông bảo dòng họ mình nổi tiếng thơ ca, mấy đời liền đều là nhà thơ. Nhưng đến đời ba tôi thì không làm thơ mà chuyển sang âm nhạc, tôi cũng vậy. Và không phải riêng nhà tôi là hậu duệ Cao Bá Quát đâu, còn nhiều gia đình khác nữa”.

cao-ba-hung-blogtamsuvn-15-600x337
Và Bá Hưng là cháu nội 7 đời của Cao Bá Quát khiến nhiều người nghi vấn

Được biết, ông nội của Cao Bá Hưng là nhà sử học Cao Bá Nghiệp, hiện tại đang sống ở thành phố Hồ Chí Minh. Chính vị sử học này cũng đã xác nhận việc Bá Hưng chính là hậu duệ của danh nhân Cao Bá Quát. Và theo tìm hiểu của tờ Trí thức trẻ thì: “Thân sinh của ông Cao Bá Nghiệp là nhà văn Thao Thao (Cao Bá Thao), thân sinh cụ Cao Bá Thao là Cao Bá Thúy, thân sinh cụ Thúy là Cao Huy Lục và cụ Lục chính là con trai thứ hai của Cao Bá Quát, như vậy tính đến Cao Bá Hưng thì đúng là hậu duệ 7 đời: Bá Lục – Huy Lục – Bá Thúy – Bá Thao – Bá Nghiệp – Bá Phương – Bá Hưng”.

cao-ba-hung-blogtamsuvn-42
Ảnh Internet

Thế nên việc Cao Bá Hưng là cháu nội đời thứ 7 của Cao Bá Quát có vẻ như hoàn toàn đúng sự thật và có chứng minh rõ ràng.

Theo Blogtamsu

Xem thêm: Cao Bá Hưng dự thi Sing My Song với ca khúc “Tương Tư”.

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…