Sợ bị ‘ném đá’ Hoàng Kiều đóng facebook vĩnh viễn, rút khỏi showbiz?

Chúng tôi sẽ duy trì trang mạng Facebook đến ngày 28.2.2017, sau đó chúng tôi sẽ đóng trang mạng facebook Kiều Hoàng vĩnh viễn’ là tuyên bố mới đây của tỷ phú Hoàng Kiều.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!
Tỷ phú Hoàng Kiều trong đêm nhạc Tạ tình trước đó.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân của tỷ phú Hoàng Kiều có đăng tải dòng trạng thái khá dài với lời tựa: ‘Lá thư cuối cùng’ gửi đến cộng đồng và những người hiện quan tâm theo dõi ông.

Mở đầu lá thư này, Hoàng Kiều chia sẻ lý do khiến ông mở lại trang facebook sau thời gian dài không hoạt động trước đó. Vị tỷ phú viết: ‘Hoàng Kiều từ trước đến giờ không bao giờ lên mạng facebook fan page mãi cho đến ngày 28 tháng 12 năm 2016, khi trên mạng của Kieu Hoang Hummingbird club bị các thành viên than phiền chuyện tình yêu riêng tư mà đem lên mạng của công ty. Vì vậy tôi mới bảo cháu Quỳnh Nga tức tốc mở mạng facebook cá nhân của Hoàng Kiều từ ngày 28 tháng 12 năm 2016 đến hôm nay ngày 8 tháng 2 năm 2017 thì đã có 15,860,327 views, và trên 300,000 likes va follows…

Tôi xin thành cảm ơn sự quan tâm theo dõi và chú ý của các bạn dành cho tôi, và tôi cũng đã Tạ tình đến các bạn, cho tình đời bao la, cho sự yêu thương mến mộ các bạn đã dành cho tôi kể từ ngày 28.12.2016. Để cho các bạn được thưởng thức chương trình Tạ Tình được trọn vẹn, chúng tôi sẽ duy trì trang mạng facebook đến gày 28.2.2017, sau đó chúng tôi sẽ đóng trang mạng facebook Kiều Hoàng vĩnh viễn’.

Dòng trạng thái của tỷ phú Hoàng Kiều thông báo đóng cửa facebook vĩnh viễn mới đây.

Tiếp lời, người tình một thời của Ngọc Trinh cũng chia sẻ lý do khiến ông đóng lại trang facebook cá nhân của mình. ‘Không có đớn đau nào hơn cho những cuộc tình dang dở, cũng không có nỗi buồn nào hơn nỗi buồn của một mối tình đổ vỡ. Tình dang dở sẽ lưu lại cho chúng ta những luyến lưu thương nhớ khôn nguôi và là cuộc tình đẹp nhất trần gian’ – Hoàng Kiều chia sẻ.

Thay cho lời kết của bức thư này, tỷ phú Hoàng Kiều gửi đến cộng đồng hai bài thơ mà theo ông là do ‘người yêu tôi’ làm tặng nhân dịp Valentines năm 2007.

Bài thơ Hoàng Kiều chia sẻ trong lá thư thông báo đóng cửa facebook vĩnh viễn gửi đến cộng đồng.

Ngay sau khi đăng tải, dòng trạng thái của tỷ phú Hoàng Kiều đã thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng, ngoài lý do cuộc tình giữa ông và Ngọc Trinh tan vỡ thì những lời bàn tán, thậm chí ‘ném đá’ của dư luận với ông sau chia tay ‘Nữ hoàng nội y’ cũng là nguyên nhân dẫn đến quyết định đóng cửa facebook của ông.

Phải chăng Hoàng Kiều đã chán và muốn rút khỏi showbiz sau cuộc tình ‘dậy sóng’? là câu hỏi mà không ít người thắc mắc gửi tới Hoàng Kiều. Tuy nhiên, câu hỏi này hiện tại vẫn chưa được ông lý giải. Vị tỷ phú vẫn giữ thái độ im lặng sau khi đăng ‘Lá thư cuối cùng’ tuyên bố đóng cửa facebook này.

Nguồn: Danviet.vn

Video: Cao thủ nịnh mẹ dễ thương nhất quả đất

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…