Bí mật cảnh hôn “không như là mơ” của Kang Tae Oh – Nhã Phương

Cảnh hôn nhau lãng mạn của Kang Tae Oh – Nhã Phương trong “Tuổi thanh xuân 2” hóa ra lại không như người xem thấy trên màn ảnh.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Tuổi thanh xuân 2 hiện vẫn đang được phát sóng với những tình tiết rối rắm liên quan đến Linh (Nhã Phương) và Junsu (Kang Tae Oh). Sau hơn nửa chặng đường phát sóng, khán giả mới lại có dịp chứng kiến nụ hôn ngọt ngào của 2 nhân vật. Lên phim lung linh, lãng mạn là thế song ngoài đời thực, cảnh phim này là nỗi ám ảnh của ekip sản xuất. Đoạn clip hậu trường vừa được Tuổi thanh xuân 2 hé lộ khiến người xem bị “tụt cảm xúc” về cảnh hôn tưởng chừng đẹp như mơ này.

https://www.youtube.com/watch?v=tNUf5VdMJu4

Linh và Junsu cùng đi dạo mát bên bờ sông Hàn, khi đến trước 1 cây cầu, cặp đôi dừng lại ngắm vòi nước tạo hình đẹp mắt. Tức cảnh sinh tình, Junsu đã hôn Linh và nói lời yêu. Dù không nhớ được Linh từng là ai trong quá khứ, song Junsu vẫn bị cô thu hút dữ dội. Bỏ mặc cô bạn gái xinh đẹp Cynthia (Jung Hae Na), Junsu đắm đuối hôn Linh, hai người chìm trong cảm xúc mãnh liệt của tình yêu đôi lứa.

Junsu và Linh hôn nhau đắm đuối trong “Tuổi thanh xuân 2”

Tuy nhiên, để có được cảnh quay này, đoàn phim gồm hơn 50 người đã phải “đóng quân” tại bờ sông Hàn đến 2 ngày liền. Ngày đầu tiên, đoàn phim tốn khá nhiều công sức cho việc “giành chỗ”. Tuy nhiên, vì đây là khu vực công cộng và có đông người qua lại nên chuyện tạo ra khung cảnh chỉ có 2 người là điều vô cùng khó khăn. Đến lúc đạo diễn hô bấm máy, cảnh quay vẫn không thể thực hiện trót lọt vì chẳng canh được màn vòi phun nước tạo hình nghệ thuật.

Nhưng đằng sau cảnh quay lãng mạn này là cả một “bầu trời tâm sự” của nhân viên đoàn phim

Đến lúc có được vòi phun nước thì bất ngờ một cơn mưa đổ ập đến. Vậy là đoàn phim phải dừng lại, chờ cho mưa tạnh mới có thể tiếp tục quay. Nguồn tin hậu trường hé lộ, chỉ riêng cảnh hôn nhau này, Nhã Phương – Kang Tae Oh đã thực hiện đến mấy chục lần. Quay ngày đầu tiên không xong, đoàn phim tiếp tục “trực chiến” ở bờ sông Hàn ngày thứ hai. Chỉ riêng một cảnh quay mà tốn đến 2 ngày thực hiện.

Ở thời điểm hiện tại, mối quan hệ giữa Junsu và Linh đã không còn như trước. Sau khi trở về từ Hàn Quốc, Linh – Junsu thân thiết hơn xưa. Tuy nhiên, vì khúc mắc với Cynthia, Linh – Junsu đành che giấu tình cảm thật của mình. Junsu vẫn cùng Cynthia đi quán bar nhảy nhót, còn Linh thì tập trung cho công việc quản lý khu resort. Vì tưởng rằng Junsu đang cố tình đùa giỡn với tình cảm của mình, Linh đã kiên quyết nói lời chia tay. Dù Junsu có năn nỉ và giải thích cỡ nào, Linh vẫn không hề lay chuyển.

Cynthia liên tục chen vào, phá đám mối quan hệ của Junsu – Linh
Linh bật khóc nức nở khi nói lời chia tay Junsu

Theo Trí Thức Trẻ

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…