Bị lấy ảnh xấu ‘dìm hàng’, Thúy Vi lên tiếng đáp trả ‘cô giáo’ không thương tiếc?

Tưởng chừng Thúy Vi đã thay đổi sang hình tượng ngoan hiền sau những lần phẫu thuật thẩm mỹ, song ai cũng choáng khi thấy đoạn trạng thái bức xúc mới của cô gái 18 tuổi.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Mới đây, trên trang cá nhân, Thúy Vi chia sẻ dòng trạng thái khá dài tỏ ra bức xúc về việc bị lấy ảnh xấu ‘dìm hàng’ trên khắp mọi miền đất nước. Người cô gái 18 tuổi đề cập đến được cho là một giáo viên? Theo Thúy Vi, trước giờ cô đã quen với các chỉ trích, ném đá của cư dân mạng. Song việc một người lớn đi sân si với người đáng tuổi con mình khiến cô không thể im lặng được nữa.

Hot girl Cà Mau viết: “Thật lòng mà nói thà những người không thích mình là như kiểu tuổi choai choai này kia, bình luận chửi các thứ thì ok, mình thấy lời lẽ không đẹp thì mình xoá. Đằng này lại là người đáng tuổi mẹ mình mà còn giáo viên nữa mới chất chứ.

Cô ơi, con không biết cô dạy môn gì mà cô sân si quá, con không có đụng chạm gì đến cô luôn, mà hình nào của con cô cũng lấy hình dìm để bình luận, mà phải chi cô bình luận ở trang cá nhân con thôi thì được rồi “tức quá mà bình luận dìm cái đỡ tức”, đằng này cô dẫn đầu “Làng sóng xanh”, bao phủ khắp toàn cầu. Cô dô lấy hình xấu của con bình luận khắp mọi miền đất nước, ví dụ như là thẩm mĩ viện con đang làm đại diện, người ta chạy PR thôi mà cô cũng dô bình luận búa xua…

Con không tức vụ hình dìm, con bị quài quen rồi, cô có đăng hình con không mặc đồ cũng không sao đâu, mà con chỉ thấy lạ là tại sao một giáo viên ở tuổi như thế lại đi hơn thua với một đứa đáng tuổi con cô?”.

Thúy Vi lên tiếng bức xúc khi bị lấy ảnh xấu ‘dìm hàng’.

Chia sẻ của Thúy Vi nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của dân mạng. Đa số bình luận đều ra nhiều ý kiến trái chiều khác nhau. Một số nhận định việc Thúy Vi bị mang ra phán xét là chuyện hết sức bình thường bởi các trò làm lố của cô trong suốt thời gian qua luôn khiến dư luận bức xúc, chỉ trích. Thậm chí trước đó, vì sự nổi tiếng mà hot girl không ngại phát ngôn gây sốc, thẳng thắn đáp trả các lời công kích của dân mạng đối với mình.

“Em nên nghĩ làm cái gì mà bọn chị mới chửi? Để người lớn tuổi đáng mặt mẹ em chửi thì phải biết là em sống lỗi như thế nào rồi…” – một thành viên mạng chia sẻ.

Tuy nhiên, không ít ý kiến cho rằng, Thúy Vi chưa lên tiếng xúc phạm ai nên không đáng bị ‘đối xử’ như thế. “Thúy cũng có làm gì sai đâu. Và cũng không có động chạm gì tới cô. Mỗi người có một kiểu sống riêng. Đầy người ước được như bạn ấy mà không được” – tài khoản G.M.T.T cho hay.

Thúy Vi chia sẻ bằng chứng được cho là của giáo viên dùng hình xấu của cô để đăng trong nhiều diễn đàn.

Nguyễn Thúy Vi (SN 1998, Cà Mau) được cộng đồng mạng biết đến qua scandal tình ái với đại gia Phan Thành – tình cũ của hot girl Midu. Sau vụ ồn ào, Thúy Vi tiếp tục dùng mọi chiêu trò để câu like, gây chú ý khiến dư luận ném đá, chỉ trích nặng nề. Song vì sự nổi tiếng nên 9X dường như bất chấp mọi thứ, mặc dư luận…

Thời gian qua, cô gái 18 tuổi có cuộc ‘trùng tu’ nhan sắc lần thứ 2 nhờ can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ. Qua các hình ảnh mới nhất có thể thấy diện mạo của Thúy Vi thay đổi hoàn toàn. Nhiều bình luận còn nhận định rằng, cô đã trở thành 1 người khác.

Nhan sắc hiện tại của Thúy Vi.
So với trước đây, Thúy Vi dường như đã ‘lột xác’ thành người khác nhờ phẫu thuật thẩm mỹ.

Một người bạn của Thúy Vi từng tiết lộ rằng việc cô ‘trùng tu’ nhan sắc và xóa bỏ các chuyện quá khứ là chuẩn bị cho hành trình tấn công vao showbiz. Tuy nhiên, hiện Thúy Vi bất ngờ tuyên bố sắp tới sẽ bán mỹ phẩm khiến ai cũng bất ngờ và không hiểu rõ mục đích của ‘hot girl thị phi’ này.

Trên Facebook cá nhân của Thúy Vi, dân mạng được chiêm ngưỡng các hình ảnh selfie lung linh, huyền ảo của cô nàng. Song những khoảnh khắc cô bị chụp lén ngoài đời mới đây khiến ai cũng vỡ mộng.

Sau trùng tu nhan sắc lần 2, nhiều người dự đoán cô sẽ thay đổi hình tượng để bước chân vào showbiz song ai cũng bất ngờ khi hot girl tuyên bố sắp bán mỹ phẩm.
‘Hot girl thị phi’ không ít lần bị dân mạng ‘bốc phốt’ về nhan sắc thật qua các ảnh chụp lén ngoài đời.
Cô xuất hiện lung linh trong các quán bar cùng bạn bè. Hiện trang cá nhân của Thúy Vi sở hữu gần 400.000 lượt người theo dõi.

Theo Phunuvagiadinh

Xem thêm: Đám cưới có 1 không 2 ở Việt Nam. Tình yêu đã vượt lên trên tất cả

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…