Bị cảnh sát truy lùng gắt gao, tù nhân vượt ngục vẫn ung dung làm 1 việc khó tin

Bị cảnh sát truy lùng gắt gao, tù nhân vượt ngục vẫn ung dung làm 1 việc khó tin
Sau khi vượt ngục, dù bị cảnh sát truy lùng gắt gao, những tên tù nhân vẫn ung dung thách thức luật pháp bằng 1 hành động khó chấp nhận.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Cuộc bạo động tại nhà tù Anisio Jobim và Antonio Trindade ở thành phố Manaus, bang Amazonas, Brazil vào ngày 02.01 vừa qua được đánh giá là sự kiện đẫm máu nhất tại hệ thống nhà tù của nước này trong 2 thập kỷ.

Theo cơ quan cảnh sát, cuộc bạo động đã diễn ra suốt 17 tiếng, khiến gần 60 người thiệt mạng.

Trong gần 300 phạm nhân trốn thoát, Brayan Bremer là cái tên được mạng xã hội chú ý hơn cả vì giữa lúc trốn chạy, tên tội phạm này vẫn bình tĩnh chụp ảnh tự sướng với các phạm nhân khác rồi đăng tải lên trang cá nhân của hắn.

Dường như đây là tên tội phạm mắc căn bệnh “sống ảo” nặng nhất khi trong quá trình lẩn trốn khỏi sự truy lùng của cảnh sát, Bremer không quên cập nhật tình trạng vượt ngục của mình.

Trong bức ảnh đầu tiên, Bremer diện chiếc áo của câu lạc bộ Bayern Munich, thong thả tạo dáng “nút like” với lời chú thích: “Trên đường tẩu thoát khỏi nhà tù.”

Nhân dịp trốn ngục thành công, Bremer và đồng bọn tranh thủ làm luôn một loạt ảnh “kỉ niệm”

Có vẻ như chẳng mấy khi có dịp được ra ngoài, Bremer cho rằng khoe 1 ảnh thôi là chưa đủ. Ở bức ảnh thứ hai, có thể thấy dù đang bị truy bắt gay gắt, các tù nhân vượt ngục ẫn rất vui vẻ, lạc quan khi Bremer và 4 tên đồng bọn khác đang tận hưởng việc ăn trái cây giải lao trong một khu rừng.

Theo cơ quan cảnh sát, Bremer – hiện đang nhận án tù vì tội danh trộm cắp tài sản, vẫn truy cập Facebook trong suốt thời gian hắn bóc lịch sau song sắt, dù nhà tù khét tiếng Anisio Jobim có lệnh nghiêm cấm các tù nhân sử dụng mạng Internet.

Hai tấm ảnh tự sướng của Bremer thực sự khiến người dân bất ngờ về tên tù nhân có một không hai này, nhất là trong bối cảnh tang thương nghiêm trọng sau cuộc bạo động gây ra.

Người sử dụng mạng xã hội Facebook đã nhanh chóng tận dụng câu chuyện độc đáo này để cho ra đời những sản phẩm chế lại lấy cảm hứng từ các bộ phim nổi tiếng về đề tài vượt ngục như The Shawshank Redemption, series phim truyền hình Prison Break và The Cold Light of Day.

Ảnh chế theo phim Vượt ngục.

Hiện tại, tài khoản Facebook của tên tội phạm thích “sống ảo” này đã bị khóa. Cảnh sát Brazil cũng đang được tăng cường, điều động để bắt giữ lại những tù nhân nguy hiểm vẫn đang nhởn nhơ ngoài nhà tù.

Cho tới nay, 40 kẻ đã bị tóm, trong số đó có cả những tên xuất hiện trong tấm ảnh sefie nói trên.

Nguồn : ĐKN

Xem thêm: Chàng trai ngây ngô và có duyên nhất hệ mặt trời.Chỉ trong 3 giây đã khiến 2 dành hài Trấn Thành và Trường Giang cười bể bụng

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…