“Bật ngửa” với những tên trộm “bá đạo” nhất quả đất

Độ “bá đạo trên từng hạt gạo” của những tên trộm này quả là “thiên hạ vô song” và những phi vụ của chúng khiến nạn nhân không biết nên khóc hay nên cười.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Sau đây là những hình ảnh tổng hợp các vụ trộm… “nửa mùa” khó ai có thể ngờ.

Trộm phụ tùng xe

Chỉ lấy đúng thứ mình cần, là cặp bánh, dù đó có là xe máy hay… xe hơi.

Xe trong chỗ gửi được kéo ra để chôm cặp bánh. (Ảnh: Internet)
Xe trong chỗ gửi được kéo ra để chôm cặp bánh. (Ảnh: Internet)
Không hiểu vì cớ sự gì mà lại xảy ra "chuyện đau lòng" giữa đường thế này. (Ảnh: Internet)
Không hiểu vì cớ sự gì mà lại xảy ra “chuyện đau lòng” giữa đường thế này. (Ảnh: Internet)
Tên trộm này hẳn vừa được "nâng cấp" từ trộm bánh xe máy sang bánh xe hơi nên còn lúng túng, quên là xe hơi có 4 bánh chăng? (Ảnh: Internet)
Tên trộm này hẳn vừa được “nâng cấp” từ trộm bánh xe máy sang bánh xe hơi nên còn lúng túng, quên là xe hơi có 4 bánh chăng? (Ảnh: Internet)

Trộm xe, chừa lại phụ tùng

20160124-091307-4_520x389

Vì xe bị khóa bánh nên hẳn tên trộm nghĩ đó là... phụ tùng quý giá nhất của chủ xe mà chừa nó lại chăng? (Ảnh: Internet)
Vì xe bị khóa bánh nên hẳn tên trộm nghĩ đó là… phụ tùng quý giá nhất của chủ xe mà chừa nó lại chăng? (Ảnh: Internet)

Trộm lười biếng

Có lẽ vì ỷ y vắng chủ vắng cả chó giữ nhà nên tên trộm này mặc sức ăn uống phủ phê rồi về. (Ảnh: Internet)
Có lẽ vì ỷ y vắng chủ vắng cả chó giữ nhà nên tên trộm này mặc sức ăn uống phủ phê rồi về. (Ảnh: Internet)

Trộm… đói bụng giữa chừng

Đây là một vụ trộm tại thành phố Bắc Giang. Tên trộm lẻn vào nhà người dân định lấy trộm xe máy thì bỗng... bao tử "kêu gào", thế là hắn liền tranh thủ chiên trứng ăn cơm ngay tại gian bếp gia chủ rồi mới trộm tiếp. Không may cho hắn là cơm vừa no bụng thì hắn cũng bị bắt quả tang. (Ảnh: Internet)
Đây là một vụ trộm tại thành phố Bắc Giang. Tên trộm lẻn vào nhà người dân định lấy trộm xe máy thì bỗng… bao tử “kêu gào”, thế là hắn liền tranh thủ chiên trứng ăn cơm ngay tại gian bếp gia chủ rồi mới trộm tiếp. Không may cho hắn là cơm vừa no bụng thì hắn cũng bị bắt quả tang. (Ảnh: Internet)

Trộm… “tử tế”

Sau khi lấy mất chiếc điện thoại thì một tên trộm ở Trung Quốc đã rất tử tế khi... nắn nót chép tay lại gần 1.000 số điện thoại trong danh bạ cho khổ chủ. (Ảnh: Internet)
Sau khi lấy mất chiếc điện thoại thì một tên trộm ở Trung Quốc đã rất tử tế khi… nắn nót chép tay lại gần 1.000 số điện thoại trong danh bạ cho khổ chủ. (Ảnh: Internet)

Trộm… yêu cái đẹp

Nhờ vẻ đẹp trong sáng, ngây thơ của mình mà nữ sinh Xiao Song đã được kẻ trộm trả lại 3.000 tệ (tương đương 10,2 triệu), trong số 5.000 tệ hắn đã chôm của cô.

Không những thế, tên trộm này còn "mặt dày" đến mức hỏi cô đã có bạn trai chưa và xin một tấm hình của cô để làm kỉ niệm. (Ảnh: Internet)
Không những thế, tên trộm này còn “mặt dày” đến mức hỏi cô đã có bạn trai chưa và xin một tấm hình của cô để làm kỉ niệm. (Ảnh: Internet)

Trộm “viết tâm thư”

Tên "Trộm Từ Thiện" rất có "lương tâm" khi trả lại... "kho tàng" mà khổ chủ dày công sưu tập, chỉ lấy thứ... không mấy giá trị bằng là chiếc laptop. (Ảnh: Internet)
Tên “Trộm Từ Thiện” rất có “lương tâm” khi trả lại… “kho tàng” mà khổ chủ dày công sưu tập, chỉ lấy thứ… không mấy giá trị bằng là chiếc laptop. (Ảnh: Internet)
Một tên trộm khác còn khẳng định chỉ "mượn tạm" xe đem bán thôi, nhưng hình như hắn quên... hẹn ngày trả lại. (Ảnh: Internet)
Một tên trộm khác còn khẳng định chỉ “mượn tạm” xe đem bán thôi, nhưng hình như hắn quên… hẹn ngày trả lại. (Ảnh: Internet)

Nguồn YAN

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…